Chương 16 : Ngải Trùng (3)

302 41 2
                                    

Trần Du Minh quay trở lại  với ly nước trên tay, anh ta đặt xuống rồi ôn hòa cười: "Sếp dùng tạm ly sữa nóng này."

"Anh thật chu đáo." Tô Kim Ảnh tự chủ động kéo ly nước đưa cho cậu, ánh mắt nhạy bén lườm anh ta một cái.

Trần Du Minh có chút lạnh sau gáy, hình như là do anh bật điều hòa...

Viên Mạnh Linh vẫn không thể nhìn rõ mọi thứ xung quanh, nhưng tà khí cứ ẩn ẩn hiện hiện trong căn phòng này, cậu có hơi nghi ngờ rằng một thứ gì đó dơ bẩn đang tồn tại.

Có lẽ là Bạch Vũ.

Nhưng Bạch Vũ là nạn nhân, tại sao tà khí lại nặng như vậy?

Không lẽ cái chết của Bạch Vũ có liên quan đến Trần Du Minh?

"Bạch Vũ... Cậu ấy chết rồi sao?"

Trần Du Minh ấp úng hỏi, ánh mắt dường như dại ra, chuyện chỉ mới đồn đại trong công ty vào sáng nay thôi, nên là anh cũng rất bất ngờ.

"Phải, vừa phát hiện thi thể của Bạch Vũ ở phố Ô Tặc Cốt."

"..."

"Vào đêm qua, anh đã ở đâu?"

Tô Kim Ảnh không biết thời gian tử vong, bên phía pháp y cũng không nhắc đến, hắn cứ nghĩ rằng đến cả pháp y cũng không thể xác định được đi.

"Phòng marketing của chúng tôi làm việc đến rạng sáng, đó là một dự án cực kỳ quan trọng."

Anh tựa lưng vào ghế, ánh mắt có vẻ như là không hề nói dối.

Vậy là cả phòng marketing này đều có chứng cứ ngoại phạm.

Lúc này, Viên Mạnh Linh im lặng từ nãy đến giờ mới lên tiếng: "Anh dùng bùa sao?"

Trần Du Minh vừa hoảng vừa bất ngờ: "Hả... Bùa... Bùa gì cơ?"

"Ở dưới bàn làm việc của anh."

Viên Mạnh Linh nhẹ nhàng đáp, ở bàn làm việc của Trần Du Minh là nơi xuất hiện tà khí, nếu không liên quan đến yêu quỷ thì chỉ có thể là tà thuật.

Dạng tà thuật có tà khí không quá mạnh như này chỉ có thể là bùa chú mà thôi.

Tô Kim Ảnh vừa nghe cậu nói thế liền nhanh nhạy bậc dậy, chạy ngay đến bàn làm việc của Trần Du Minh vói tay xuống rút ra tấm bùa màu vàng.

Trần Du Minh phản ứng có nhanh nhưng cũng không thể bì với Tô Kim Ảnh.

Anh ta cau mày quá lên: "Các anh làm gì vậy? Đây là phòng làm việc cá nhân của tôi..."

"Anh đang giấu diếm cái gì vậy?" Tô Kim Ảnh huơ huơ tấm bùa trước mặt anh ta.

Trần Du Minh không thể trả lời chỉ ngồi bịch xuống, vẻ mặt từ tím tái chuyển sang âm u đen tối.

"Do tôi e sợ Bạch Vũ cướp vị trí này, nên đã đi gặp pháp sư thỉnh bùa ếm cậu ta..."

Viên Mạnh Linh bắt đầu khó chịu: "Pháp sư nào chỉ anh dán bùa ếm dưới bàn làm việc vậy? Kẻ đó đúng là lừa thần gạt quỷ, chút nữa là hại chết anh."

Trần Du Minh nghe qua như sét đánh ngang tai: "Cái gì?"

"Bùa ếm phải đặt tại nhà hoặc dán lên vật dụng của người bị ếm mới có tác dụng, nếu không người đi ếm bùa sẽ bị phản phệ, cũng may là lá bùa này khá yếu nếu không thì hôm anh cũng đã nằm chung một chỗ với Bạch Vũ rồi đấy."

(NamxNam) Ảnh Linh [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ