Phim trường mới năm giờ sáng đã tấp nập người qua lại, bộ phim mới của đạo diễn Lý vốn lấy bối cảnh thời dân quốc, cho nên quyết định dùng phim trường mang hơi hướng cũ kỹ của nhiều năm về trước để quay.
Ở bên trong phòng nghỉ ngơi dành cho Lý Tống, vang lên tiếng hít thở không đều, xen lẫn đó là giọng nức nở ngọt lịm.
"Đạo diễn Lý à, anh thật sự giao vai diễn này cho em đó nha. Anh đã hứa rồi đó."
Lý Tống ôm cặp mông yêu kiều của người nọ đang ngồi ở trên đùi mình, giọng cưng chiều nói: "Em ngốc quá, chẳng phải trên kịch bản đã ghi rõ tên nữ chính là em rồi sao?"
Hàn Tử Vi cười khúc khích, sau đó bắt đầu làm chuyện trẻ con không được xem người lớn phải ngượng chín mặt. Ánh mắt ướt át đó khiến đạo diễn Lý mê đắm không dứt.
Ở ngoài phòng, cánh cửa đột nhiên hé ra một đường hở nho nhỏ, ánh mắt căm thù nhìn chòng chọc hai người bọn họ. Xung quanh là âm khí trùng trùng từ từ vây lấy.
Khoảng hơn một tiếng sau, Hàn Tử Vi chỉnh trang lại nút cài sườn xám rồi mới trở về phòng trang điểm, Lý Tống cười cười kéo khóa quần lên rồi đọc kịch bản thêm một lần nữa.
Hàn Tử Vi rời đi, tầm vài phút thì có tiếng gõ cửa, Lý Tống biếng nhác kêu vào.
Nữ trợ lý đạo diễn mang theo điểm tâm sáng đặt lên bàn trà, Lý Tống ngước mắt nhìn cô rồi đùng đùng nổi giận hất hộp nhựa còn đang ấm nóng rơi xuống đất. Thức ăn bên trong vương vãi khắp nơi, mùi thơm xộc lên nhưng lại có vị chua chát đắng ngấy.
"Tôi nói với cô bao nhiêu lần rồi? Đừng có để cái bản mặt xúi quẩy đó cho tôi thấy. Cô tưởng cô đẹp đẽ lắm sao? Mắt thì thâm đen, tàn nhan lốm đốm, tôi nhìn cũng muốn nôn ói đó."
Cô trợ lý liền cúi gầm mặt, hai hàng lệ rơi lã chã trên mặt đất, Lý Tống càng bực bội hơn nên cọc cằn cầm kịch bản bỏ đi.
Cô chỉ lặng lẽ cúi người dọn dẹp.
___________________________________
Ở bên ngoài trường quay, xe của Tô Kim Ảnh dừng lăn bánh, bước xuống là hai người đàn ông có vẻ ngoài bắt mắt.
Họ đi được một lúc thì đã thu hút được vài ánh nhìn của các nữ diễn viên quần chúng gần đó. Đa số đều thích thú trước vóc dáng Tô Kim Ảnh, thân hình cao ráo vừa vặn, gương mặt sắc nét cùng sóng mũi tinh tế khiến hắn trông giống như mấy người mẫu nổi tiếng.
So với Viên Mạnh Linh phía sau thì khác biệt rất lớn, cậu có vóc người chỉ đứng tới ngang vai hắn, gương mặt bình thường da dẻ trắng mịn, đặc biệt là đôi mắt màu hổ phách có hồn. Họ nhìn cậu với suy nghĩ tò mò, không hề có chút ngưỡng mộ nào.
Khi rẽ vào một con hẻm trong phim trường, Viên Mạnh Linh bất ngờ bị một cô gái đụng trúng, cô ta chỉ cúi gầm mặt để lại câu xin lỗi rồi vội vã đi mất.
Tô Kim Ảnh đưa tay kéo cậu dậy: "Có sao không?"
Viên Mạnh Linh lắc đầu, nhưng cậu vẫn dán mắt lên bóng lưng cô gái nọ, cảm thấy có gì đó rất kỳ lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NamxNam) Ảnh Linh [Hoàn]
Mystery / ThrillerTác giả : Harley Trịnh (Hêu) Thể loại : Hiện đại, BL, 1x1, HE, linh dị thần quái, kinh dị Lưu manh, tùy tiện, mặt dày công x hiền lành, ôn nhu, gỗ mục thụ. LƯU Ý: KHÔNG ĐƯỢC REUP, REPOST, CHUYỂN VER KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TEAM. BẢN QUYỀN THUỘC...