Chương 35 : Xúi Giục Tự Sát

168 25 0
                                    

Rạng sáng ngày hôm sau, Mạc Khánh Ngọc tỉnh lại và khóc như một đứa trẻ bên cạnh Mạc Thanh Hoa, sau lần ghé thăm đến âm giới này cô đã nhận ra gia tộc đã phải gánh chịu những đau đớn lớn cỡ nào, hơn nữa cái chết của mẹ cô cũng vì thứ gọi là Tử Nguyền gây ra, tất cả đều do Tô gia giở trò hãm hại.

Chính vì vậy mà có lẽ cô đang suy nghĩ thật kỹ lại về đoạn tình cảm giữa mình và cậu hai Tô Vạn Kim. Lúc được linh hồn Mạc Thanh Phi che chở, Mạc Khánh Ngọc đã có thể cảm nhận được tất cả mọi thứ nhưng chẳng làm được gì khác.

Mạc Thanh Hoa nắm tay cô ôm đồm nói: "Dì biết là việc này sẽ rất đau khổ, nhưng dì cũng vì muốn tốt cho con... Khánh Ngọc... Con suy nghĩ thật kỹ lại được không? Từ bỏ cái tên Tô Vạn Kim đó, thành hôn với Lưư Khải."

Mạc Khánh Ngọc tự lau nước mắt, giọng nghẹn ngào: "Cho con thời gian suy nghĩ một ngày được chứ?"

"Được..."

Dù thời điểm làm lễ đính hôn chỉ còn cách tầm hơn ba ngày nữa thế nhưng Mạc Thanh Hoa không dám thúc giục Mạc Khánh Ngọc, sử dụng biện pháp độc đoán quyết liệt kia để được gì? Nhận lại chính là cái mạng vừa thoát khỏi cửa tử của con bé sao? Không!

Bà không thể lần nữa chứng kiến con bé phải rơi vào nguy hiểm, bấy nhiêu đã quá đủ để bà phải sợ hãi rồi. Mấy cái kế hoạch bắt người gì đó, nên dẹp bỏ sang một bên thứ mà bà quan tâm hiện tại chính là cuộc sống hạnh phúc của con bé.

Mạc Khánh Ngọc sắc mặt nhợt nhạt thiếu sức sống, cơ thể vừa đau vừa vô lực không thể cử động mạnh, cô chỉ nằm đó mắt nhìn lên trần nhà để thời gian trôi qua, hồi tưởng từng chút từng chút ký ức vui vẻ ấm áp khi còn ở cạnh Kim Vạn Kim.

Trong tâm trí cô lúc này đều ngập tràn hình bóng của anh ấy, từng câu từng chữ mà anh ấy đã hứa hẹn... Tất cả giống như vừa xảy ra ngày hôm qua, cảm giác bồi hồi xao xuyến đó vẫn âm ỉ ở nơi giữa lồng ngực trong bụng nôn nao hạnh phúc tựa hồ có hàng vạn con bướm tung bay.

Thế nhưng...

Đoạn tình cảm này... Có lẽ nên buông bỏ thì tốt hơn...

Cô yêu Tô Vạn Kim, nhưng cô không thể nào xóa nhòa đi những vết tích do Tô gia đã gây ra cho gia đình cô, cho chính người mẹ đã vì cô mà hồn siêu phách tán.

Nhanh chóng, cảm giác ấm áp đó đều tan thành bọt biển từng chút từng chút hóa thành chua xót tự giễu.

Cả một ngày trôi qua, Mạc Khánh Ngọc gặm nhấm thương tâm một mình, rồi cũng phải tự vượt qua để tiếp tục sống.

Bỏ thôi, không thể cứ nắm mãi một sợi dây chằng chịt gai nhọn như thế nữa, gai đâm vào da thịt sẽ chảy ra máu, sẽ rất rất đau, thay vì như vậy sao không buông? Chỉ một lần chịu đựng mọi cảm xúc tiêu cực dồn dập này là đã đủ rồi, sau đó mọi thứ sẽ quay lại với quỹ đạo vốn có của nó.

Mạc Khánh Ngọc thở dài, cuối cùng thì cô đã lựa chọn đính hôn với người tên Lưu Khải đó, việc này khiến Mạc Thanh Hoa hết sức mừng rỡ gánh nặng trong lòng được tháo đi, bên cạnh đó cũng sẽ giúp ích phần nào cho gia nghiệp nhà họ Mạc.

(NamxNam) Ảnh Linh [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ