Két!
Tiếng thắng xe đột ngột vang lên chói tai, ở nơi ngoại ô cách trung tâm thành phố không quá xa, đèn đường chẳng biết vì nguyên do gì mà không được mở, xung quanh vắng bóng người cùng với sự yên tĩnh bao trùm lấy.
Viên Mạnh Linh bị đập lưng lên ghế đến mức muốn lồng phổi, cậu cau có mặt: "Anh phanh gấp như vậy... Muốn lấy mạng em sao?"
Tô Kim Ảnh rối rít xoa xoa lên ngực cậu: "Anh xin lỗi, vì vội đuổi theo Hạ Tuệ nên mới..."
"Tất cả là tại anh... Tại anh hôn... Hôn em nên mới lơ là..."
Viên Mạnh Linh tuy tỏ ra vẻ giận dỗi nhưng hai bên má đã ửng đỏ lên trông thấy rõ, Tô Kim Ảnh cười nhẹ, giọng cười của hắn cứ văng vẳng quanh vành tai cậu mãi không dứt chỉ càng khiến cậu ngại ngùng nhiều hơn.
Hạ Tuệ vừa kết thúc cuộc họp hội đồng quản trị, hiện tại hắn đang ở trong chính căn biệt thự của mình nhâm nhi ly rượu đỏ, ánh mắt hướng đến chiếc xe đang ẩn mình ở góc khuất kia, bất giác trong đôi con ngươi đó sáng lên một màu đỏ tuyệt đẹp.
Hắn ta cầm điện thoại gọi đi, tiếng chuông vang lên vài nhịp, đầu dây bên kìa truyền đến giọng nói âm trầm: "Thế nào?"
Hạ Tuệ đặt ly rượu xuống bàn, sau đó dùng ngón tay sờ sờ lên môi của mình: "Bọn họ bám theo tới tận cửa rồi, chủ tịch Lưu muốn làm thế nào đây?"
"Chưa phải thời điểm đâu, cẩn thận một chút đi."
Nói xong, đầu dây bên kia vang lên âm thanh tút tút đầy hờ hững, Hạ Tuệ khẽ nhíu mày ném điện thoại lên bàn, hắn ta tặc lưỡi nói thầm: "Chưa phải thời điểm? Vậy khi nào thì đúng thời điểm? Tao đã chờ lâu lắm rồi!"
Hắn bực dọc cởi bỏ bộ vest ra, sau đó tiến đến phía giường, cười khanh khách: "Mồi ngon như vậy, nếu không dùng ngay sẽ phí mất."
"Ưm... Ưm..."
Trên chiếc giường king size đó không chỉ có chăn gối, mà còn có một người con trai cơ thể trần trụi bị trói hai tay hai chân lên thành giường, mọi thứ đều được lột tả một cách gợi dục trong đôi mắt thèm muốn kia. Cậu trai sợ hãi đến phát khóc, miệng bị bịt kín bằng thứ đồ chơi BDSM liên tục kêu réo lên.
Hạ Tuệ bị cảnh tượng đó kích thích cho nóng ran người, hắn liếm môi bò lên người cậu trai trẻ sau đó cúi xuống gặm mút xương quanh xanh cậu. Hắn dùng răng cọ sát lên da thịt người nọ sau đó bất ngờ cắn mạnh xuống, cậu trai trẻ mới đầu bị mân mê rơi vào cơn khoái lạc, nhưng chỉ trong vòng chưa đầy mười giây sau cơn đau như rơi xuống địa ngục ập đến khiến cậu dãy dụa không ngừng.
Máu tươi chảy xuống thấm đẫm chăn gối, hắn như dã thú cắn xé khắp nơi, hai tay thô bạo đâm vào bụng người nọ moi móc ruột gan ra rồi ngấu nghiến nhai nuốt, cuối cùng hắn kết thúc đại tiệc với quả tim ấm nóng còn thình thịch đập ở trên tay.
Hạ Tuệ bóp chặt, máu trong tim nhỏ giọt xuống miệng hắn.
"Tươi... Rất tươi, rất ngọt..."
Hắn quệt đi máu dính đầy khóe môi, sau đó vẻ mặt như đang phê thuốc bước xuống giường, tay quơ lấy chiếc áo choàng khoác lên người rồi bước đến gần cửa sổ, nhìn xuống chiếc xe nọ. Tô Kim Ảnh có cảm giác như ai đó đang quan sát mình, hắn ngước mắt lên thì bắt gặp được bóng dáng mờ mờ của người đàn ông nọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NamxNam) Ảnh Linh [Hoàn]
غموض / إثارةTác giả : Harley Trịnh (Hêu) Thể loại : Hiện đại, BL, 1x1, HE, linh dị thần quái, kinh dị Lưu manh, tùy tiện, mặt dày công x hiền lành, ôn nhu, gỗ mục thụ. LƯU Ý: KHÔNG ĐƯỢC REUP, REPOST, CHUYỂN VER KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TEAM. BẢN QUYỀN THUỘC...