Trong hồ sơ đặc biệt với hai chữ Hạ Tuệ nổi bần bật, ngoài những thông tin cá nhân mà UIT đã tìm hiểu được qua mấy tháng gần đây, thì còn có những vụ án nhiều nghi điểm rất lớn chĩa về phía hắn ta.
Trong vòng sáu tháng tính từ cuối năm ngoái, thành phố Phú Hoa đã phát hiện ra hơn mười hai thi thể nằm ở nơi hoang vu hẻo lánh, tất cả các nạn nhân đều có chung một đặc điểm đó chính là bọn họ đều bị rút sạch máu, nội tạng và trái tim bị biến mất một cách khó hiểu. Nạn nhân hơn phân nửa là thiếu nữ dưới hai mươi lăm tuổi, lý lịch trong sạch, hơn nữa còn được bạn bè người thân đánh giá là tính tình hiền lành.
Còn những nạn nhân khác đều là nam thiếu niên dưới hai mươi tuổi, điểm chung của họ cũng là lý lịch vô cùng trong sạch... Hơn nữa còn độc thân chưa từng hẹn hò với bất kỳ người con trai nào...
Tô Kim Ảnh nhíu mày: "Là gay..."
Hồ Trọng Nhân gật đầu, sau đó đem mấy tấm ảnh của nạn nhân chụp được trước khi mất dán lên bản kính trong suốt.
"Bọn họ từng đến một quán gay bar!"
Viên Mạnh Linh chỉ về phía tòa nhà đầy màu sắc lấp lánh ở phía xa xa hình chụp, Tô Kim Ảnh gãi cằm: "Cậu cũng biết gay bar là gì nữa sao?"
Cậu gật đầu: "Biết chứ, trên mấy diễn đàn có nhắc qua mà."
"Haha! Còn tưởng là cậu từng đến đó nữa..."
Tô Kim Ảnh khép hồ sơ lại sau khi đã tỉ mỉ đọc xong, Viên Mạnh Linh hơi đỏ mặt trước lời nói đó, cái gì mà từng đến qua cậu không phải người thích ăn chơi tụ tập đâu mà từng...
Tô Kim Ảnh biết cậu đang nghĩ cái gì đành đánh sang chuyện khác: "Vậy Hạ Tuệ là nghi phạm hàng đầu hả? Vì sao?"
Phan Lập Văn ra hiệu cho Hữu Nhiệm bật máy trình chiếu lên, bảng trắng nhận hình ảnh phát một video không có tiếng. Trong video có phần tối đó họ có thể thấy được một chiếc xe sang trọng nằm ở góc đường, người đàn ông bước xuống xe là thư ký luôn đi bên cạnh Hạ Tuệ.
Thư ký Vương vào bên trong gay bar nơi mà các nạn nhân nam đến chơi, sau vài phút thì nạn nhân đã lảo đảo say mèm được thư ký Vương dìu ra, đưa lên xe rồi rời đi.
"Đây là camera hành trình của một chiếc xe đậu gần đó." Phan Lập Văn nói.
Tô Kim Ảnh nhìn lên ngày và giờ trong video: "Nạn nhân đó là người được phát hiện ra vào hôm nay sao?"
"Đúng vậy, thi thể nạn nhân vừa được tìm thấy vào rạng sáng hôm nay ở bờ biển, đặc điểm chết y hệt những thi thể trước. Nhưng điểm khác lại chính là thời gian phát hiện quá nhanh, những nạn nhân trước đều bị mất tích hơn ba ngày, sau khi gia đình đến báo án mới phát hiện đã chết..."
Ái Mỹ rầu rĩ đem báo cáo nghiệm thi đưa cho từng người một, không ngoài dự đoán của Phan Lập văn, thi thể nạn nhân lần nữa rỗng bụng.
Vì sao lại lấy hết đồ lòng và tim mà không lấy não? Hơn nữa máu cũng rút sạch...
Viên Mạnh Linh cẩn thận lục lại trong trí nhớ xem có loại tà thuật nào hay dã quỷ nào có thủ pháp hại người đặc biệt như vậy không...
BẠN ĐANG ĐỌC
(NamxNam) Ảnh Linh [Hoàn]
Mystery / ThrillerTác giả : Harley Trịnh (Hêu) Thể loại : Hiện đại, BL, 1x1, HE, linh dị thần quái, kinh dị Lưu manh, tùy tiện, mặt dày công x hiền lành, ôn nhu, gỗ mục thụ. LƯU Ý: KHÔNG ĐƯỢC REUP, REPOST, CHUYỂN VER KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TEAM. BẢN QUYỀN THUỘC...