Phòng pháp chứng cách cục cảnh sát không quá xa, cho nên ngay khi làm phân tích xong thì nhân viên pháp chứng lập tức đem bản báo cáo tổng lược đến.
Tô Kim Ảnh và Viên Mạnh Linh vừa hay trở về đồn khi cuộc họp sắp bắt đầu. Hai người đi cùng nhau lại khiến cho Vương Chu thấy khó chịu trong lòng, Hạ Trúc nhìn nét mặt của anh lờ mờ đoán ra được tâm trạng hiện giờ.
"Tất cả vật chứng ở hiện trường đều không có dấu vân tay của người khác ngoài các nạn nhân, một chút vết tích cũng không."
Sếp Lâm thở dài vầng trán nhăn nheo của ông nay càng gấp khúc nhiều hơn vì phải suy nghĩ. Tô Kim Ảnh mới lấy ra một cái túi zip trong suốt, bên trong là chiếc cúc áo trông khá là đắt tiền. Sếp Lâm hai tay chống nạnh nhìn hắn.
"Giờ cậu mới lấy ra."
"Vừa tìm được khi nãy thôi sếp."
Tô Kim Ảnh lè lưỡi làm vẻ mặt vô tội, Viên Mạnh Linh dùng khuỷu tay thúc vào bên sườn hắn: "Anh không nghiêm túc được chút nào hả?"
Tô Kim Ảnh lắc lắc đầu: "Nghiêm túc của tôi tạm thời cất đi rồi."
Viên Mạnh Linh thở dài, còn đôi co với cái tên lưu manh này thì cũng trở nên dở hơi như hắn mất.
Hạ Trúc mắng hắn: "Thần kinh!"
Sau đó cuộc họp vẫn diễn ra như bình thường, các manh mối về vụ án này không thể coi là ít nhưng cũng chẳng thể nói là nhiều, mơ mơ hồ hồ khiến cho người khác phải đau đầu suy nghĩ. Duy chỉ có Viên Mạnh Linh điềm tĩnh lý giải toàn bộ, đôi mắt màu hổ phách đặc biệt dị thường đó làm cho tên đàn ông kế bên cứ cách vài giây lại liếc nhìn.
Sếp Lâm kết thúc cuộc họp bằng một câu quen thuộc: "Mọi người ai về việc nấy, cẩn thận điều tra."
Vương Chu ngay lập tức thu dọn hồ sơ rồi xông thẳng ra ngoài, cánh cửa theo lực đẩy của tay anh ta đóng sầm lại. Hạ Trúc giật bắn cả mình suýt làm đổ ly cà phê trong tay, cô nhìn bóng lưng anh thở dài lắc đầu.
Tô Kim Ảnh chống cằm nhìn cậu không chớp mắt, Viên Mạnh Linh khẽ cau mày: "Anh nhìn cái gì?"
"Mắt cậu."
Cậu bất giác rũ mi xuống không dám đối diện với hắn, ở cổ cậu bỗng hiện lên màu ửng hồng nhàn nhạt, sếp Lâm thấy vậy bèn giải vây cho cậu.
"Kim Ảnh, cậu đem cúc áo kia đến phòng pháp chứng đi."
Tô Kim Ảnh chỉ cười cười: "Vâng, vậy Mạnh Linh đi cùng nhá."
"Ừm..."
Cậu gật nhẹ đầu, Tô Kim Ảnh trực tiếp kéo cậu rời khỏi đồn cảnh sát.
Phòng pháp chứng cách đó chỉ vài phút đi bộ, sau khi đưa cúc áo cho nhân viên thì hai người bắt đầu đến học viện âm nhạc thành phố để tìm hiểu quá khứ của nạn nhân.
_______________________________
Học viện âm nhạc rộng lớn, có thể coi nơi này chính là cái nôi sản xuất các nghệ sĩ nổi tiếng của đất nước, chỉ cần là người có tiềm năng chắc chắn sẽ có cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NamxNam) Ảnh Linh [Hoàn]
Misteri / ThrillerTác giả : Harley Trịnh (Hêu) Thể loại : Hiện đại, BL, 1x1, HE, linh dị thần quái, kinh dị Lưu manh, tùy tiện, mặt dày công x hiền lành, ôn nhu, gỗ mục thụ. LƯU Ý: KHÔNG ĐƯỢC REUP, REPOST, CHUYỂN VER KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TEAM. BẢN QUYỀN THUỘC...