Kết giới không còn nguyên vẹn nữa, U Súc có thể thuận lợi đi vào trong cửa thoát hiểm. Phan Lập Văn giật người đứng bật dậy, anh nhìn về phía ánh sáng xanh đang dần yếu ớt rồi vụt tắt ở cầu thang gần đó, trong lòng kêu lên không hay rồi.
"Kết giới bị phá!"
Anh ngay lập tức chạy đến kéo sợi chỉ đỏ lên, quả nhiên đã bị đứt đoạn. Tô Kim Ảnh thảng thốt: "Không thể nào! Rõ ràng tôi đã cẩn thận..."
"Không phải do cậu, mà là có thứ gì đó đã nhúng tay vào, trên đoạn cắt còn vương tà khí..."
Phan Lập Văn lo lắng nhìn lá linh phù trên tường rơi xuống, Ái Mỹ ở phía bên kia cũng đã nghe được nên cô đã tức thì dừng lại.
Trong phút chốc bọn họ rơi vào im lặng. Viên Mạnh Linh ở ngoài xe theo dõi mà tim gần như không đập nổi nữa, kết giới đột ngột bị hư hỏng lỡ như chị Ái Mỹ gặp phải đám U Súc đó thì sẽ thế nào đây?
Phan Lập Văn suy nghĩ một lúc không quá lâu, anh mới bảo Hồ Trọng Nhân đem theo súng đi trợ giúp Ái Mỹ.
Nhưng Hồ Trọng Nhân không đồng tình: "Tôi muốn ở lại bảo vệ anh..."
"Nhưng đã có Kim Ảnh ở đây rồi, cậu đi giúp Ái Mỹ..."
"Nhưng..."
"Sau khi giúp Ái Mỹ xong, cậu có thể quay lại mà."
Phan Lập Văn kiên quyết nhìn cậu, Hồ Trọng Nhân có muốn do dự nữa cũng không thể làm trái lời của anh. Hắn ta lập tức chạy xuống cầu thang thoát hiểm, chỉ cần nhanh chóng giúp Ái Mỹ đưa người xuống an toàn, hắn sẽ lập tức quay lên. Phan Lập Văn thở dài, anh tiếp tục đem chung trà có chứa máu của mình đặt ở phía trước lư hương, sau đó lấy một nắm gạo rải lên sàn vẽ thành một vòng tròn, đèn cầy đỏ được đốt lên làm cho lớp sáp từ từ chảy xuống.
Anh cắm vào lư hương gạo ba nén nhang đang bốc khói, tiếp theo dùng vải vàng vẽ mực chu sa lên rồi đem giăng ở khắp các cột nhà. Chẳng mấy chốc vải vàng bao phủ lấy toàn bộ căn phòng, ánh sáng chiếu qua chỉ có thể hắt vào bên trong một mảng nhàn nhạt mờ ảo, mọi thứ xung quanh cũng trở nên u ám hẳn đi.
Dụ Quỷ Vấn Linh trận dùng máu có linh lực thu hút lấy những thứ tà quái, sau khi dụ chúng vào trong rồi thì các lớp vải được viết ấn linh lên sẽ lập tức trói lấy thứ đó, khi đã bắt được thì anh sẽ dùng súng của mình bắn chết tà vật.
Đối với Lưu Khải cũng tương tự như thế, hắn là kẻ đã sử dụng và lún sâu vào tà đạo, anh dùng máu của mình để dụ dỗ hắn đến sau đó sẽ tiêu diệt hắn, tuy hắn không dễ đối phó nhưng anh nghĩ anh có thể giải quyết được. Thế nhưng nghĩ là nghĩ như thế, thực tế lại còn phải nhờ vào mọi yếu tố bên ngoài tác động vào, ai mà biết được liệu rằng mọi chuyện có thuận lợi hay không?
Viên Mạnh Linh đã có linh cảm không tốt như vậy, cậu ở một chỗ mà tưởng rằng bản thân đang ngồi trên đống lửa.
"Kim Ảnh, anh phải cẩn thận..."
Cậu lẩm bẩm nói, tuy biết là những lời này không thể đến được với Tô Kim Ảnh, nhưng vẫn muốn nói để lòng nhẹ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NamxNam) Ảnh Linh [Hoàn]
Mistério / SuspenseTác giả : Harley Trịnh (Hêu) Thể loại : Hiện đại, BL, 1x1, HE, linh dị thần quái, kinh dị Lưu manh, tùy tiện, mặt dày công x hiền lành, ôn nhu, gỗ mục thụ. LƯU Ý: KHÔNG ĐƯỢC REUP, REPOST, CHUYỂN VER KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TEAM. BẢN QUYỀN THUỘC...