Chương 25 : Anh Em Hạ Gia (2)

222 32 2
                                    

Tiếng còi xe hú đánh động toàn bộ sinh viên trong học viện, hơn cả trăm người tụ tập vây xung quanh khu nhà hành chính.  Băng ca được nhân viên y tế cấp cứu đẩy ra, vải trắng đắp trên người đàn ông béo ụ bị gió thổi hở ra một đoạn. 

Mọi người lập tức chỉ trỏ bàn tán xôn xao dữ dội. Sau khi đưa hiệu trưởng Trần lên phía sau xe, Viên Mạnh Linh nhanh chóng âm thầm đặt một lá bùa lên người ông ta, chiếc xe cấp cứu từ từ lăn bánh rời khỏi đám đông hiện trường. 

Tô Kim Ảnh rút điếu thuốc ra đưa lên miệng, hắn dự định bật lửa để châm ngòi, cơn nghiện thuốc lá của hẳn lại khiến hắn ngứa ngáy khắp cả người. Viên Mạnh Linh lại không chịu được mùi nồng nặc của thuốc lá, cậu bèn giật lấy điếu thuốc trên môi hắn ném xuống. 

"Anh đừng có hút thuốc nữa, hại sức khỏe lắm."

Tô Kim Ảnh bật cười dán sát vào mặt cậu: "Cậu lo cho tôi à?" 

Viên Mạnh Linh lúng túng: "Không có... Tôi... Tôi ghét mùi thuốc lá."

Tô Kim Ảnh hít thật sâu, mùi hương đặc thù trên người cậu khiến hắn cảm thấy có chút choáng. 

"Vậy tôi sẽ không hút thuốc trước mặt cậu." 

Viên Mạnh Linh cứng họng, sao cái con người này lại không biết tự chăm sóc sức khỏe của mình thế?  Hạ Tuệ ở phía sau đi đến, ánh mắt như khóa chặt trên người Tô Kim Ảnh. 

"Sếp Tô có tiện dùng bữa cùng tôi không?" 

Anh ta vỗ vỗ lên vai hắn, Tô Kim Ảnh chán ghét đẩy tay anh ta ra, không thèm nhìn Hạ Tuệ mà kéo Viên Mạnh Linh rời khỏi.  Vài ba nhóm nữ học viên nhìn một màn này cười khúc khích xì xầm to nhỏ với nhau. 

"Đoạt tình đoạt ái?" 

"Ai sẽ là người chiến thắng đây?" 

"Không quan trọng, nhất định anh chàng kia nằm giữa, có thể 3P!"

Hai người họ đi ngang qua, những lời nói kia vô tình lọt vào tai Tô Kim Ảnh, hắn dữ tợn quay mặt trừng mắt với đám nữ sinh viên khiến họ sợ hãi chạy mất. 

Con mẹ nó dám nói ông đây để tên kia đè? Đồ thần kinh! 

Viên Mạnh Linh không hiểu, cậu tò mò hỏi: "3P là gì?" 

Tô Kim Ảnh nuốt ực một ngụm nước bọt, rồi gượng gạo giải thích: "Chính là ba... Ba phút..." 

"Vậy sao?" 

Cậu chớp chớp mắt, vẫn là chẳng hiểu nổi mấy lời kia. Tô Kim Ảnh thấy vậy xoa đầu cậu: "Đừng nghĩ tới nữa, vào chuyện chính."

Viên Mạnh Linh ngồi bên ghế phụ nhìn hắn chằm chằm, cậu không hiểu tại sao tên lưu manh này cứ thích xoa đầu mình như vậy.

Tô Kim Ảnh mím môi, cũng nhận ra rằng bản thân hắn có hơi tùy tiện, hắn đánh trống lảng: "Vừa rồi cậu gặp thứ không sạch sẽ hả?" 

"Ừm! Là Dương Ánh Nguyệt, cô ấy đã tấn công hiệu trưởng."

Tô Kim Ảnh suy nghĩ một lúc rồi mới đưa ra kết luận: "Họ có liên quan đến cái chết của Dương Ánh Nguyệt, hơn nữa còn là chết rất thảm y hệt như Mai Tiểu Diễm, vì vậy nên cô ta tìm đến trả thù từng người một. Nạn nhân đầu tiên là Tống Thịnh, sau đó là em gái Tống Kiều và ba người vừa chết... Nhưng Hạ Trí may mắn thoát nạn..."

(NamxNam) Ảnh Linh [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ