"Mạnh Linh... Tôi xin lỗi..."
"Vì cứu em... Vì tôi yêu em..."
Không! Không muốn như thế!
Viên Mạnh Linh không muốn Tô Kim Ảnh vì mình mà phải mất mạng. Thế nhưng chuyện cũng đã xảy ra rồi đâu thể thay đổi được.
"Vì sao chứ?"
Cậu luôn tự hỏi rằng mọi chuyện xảy ra là vì đâu? Vì cớ gì? Có thế lực to lớn nào đã nhúng tay vào khiến cậu và hắn khổ sở như thế?
Là do ông trời muốn chơi đùa họ sao?
"Đúng vậy! Là do ý của lão ta nên hai người các ngươi mới khổ sở như vậy. "
Là ai vậy? Giọng nói đó là của ai vậy?
"Nếu ngươi đã thật sự muốn biết, vậy thì ta sẽ cho ngươi thấy tất cả."
Giọng nói đó vừa dứt câu, mọi thứ xung quanh bỗng sáng rực lên.
Viên Mạnh Linh mở mắt ra liền thấy bản thân đang đứng ở nơi nào đó rất mờ ảo, khói trắng nghi ngút ở khắp nơi, phía xa xa xuất hiện một cái đình nhỏ nằm ở giữa hồ.
"Ngọc Đế, ngươi đang xem cái gì vậy?"
Ma Quân từ xa xa ngự mây tiến đến, hắn nhíu chặt đôi mày bởi những hình ảnh mơ hồ trên không trung.
Ngọc Đế nhàm chán nhướn mi: "Ngươi lại chạy đến đây? Rảnh rỗi không có gì làm sao?"
Ma Quân tùy tiện phất tay, một cái ghế lập tức xuất hiện bên cạnh Ngọc Đế, hắn thong thả ngồi xuống: "Ma giới rất nhàm chán, quanh đi quẩn lại cũng chỉ có đám lệ quỷ đó."
"Chẳng phải ta đã nhân nhượng, cho ngươi quyền cai quản Ma giới, vậy mà vẫn chưa thỏa mãn?"
"Chỉ có ngươi là hiểu ta." Ma Quân cười, nụ cười đó thật sự khiến người bên cạnh chán ghét.
Trên khung hình lúc này xuất hiện một đứa trẻ, đôi mắt vô hồn nhìn mọi thứ xung quanh. Đó là đứa trẻ mù không thể cảm nhận màu sắc xung quanh nó đẹp đẽ ra sao.
Rồi một hình ảnh khác lại xuất hiện thay thế, cũng là một đứa trẻ, sống trong biệt thự rộng lớn, giàu có, thế nhưng nó không hề cười. Không thể cảm nhận được sự yêu thương của mọi người, thì làm sao hạnh phúc?
Ngọc đế nhàn nhạt nói: "Có những thứ đã định đoạt sẵn. Đó gọi là số mệnh! Số mệnh chính là thiên định, mà thiên định không thể cãi, không thể đổi!"
"Ai nói không thể, nếu ta có thể thì sao?"
"Ta sẽ trao cho ngươi quyền cai quản tam giới."
"Vậy Ngọc Đế đây có dám cá cược với bổn Ma Quân ta? Nếu ta sai, ta sẽ vĩnh viễn không rời khỏi ma giới."
"Được, thành giao! Cứ lấy hai đứa trẻ này ra cược, số mệnh đã định sẵn chúng nó không thể ở bên nhau được, Ma Quân đây sẽ làm thế nào?"
Ngọc Đế lúc này đã hứng khởi hơn nhiều, đã rất lâu rồi ngài không chơi trò cá cược với ai cả, bởi cũng chẳng có ai dám chơi bời với ngài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NamxNam) Ảnh Linh [Hoàn]
Mystery / ThrillerTác giả : Harley Trịnh (Hêu) Thể loại : Hiện đại, BL, 1x1, HE, linh dị thần quái, kinh dị Lưu manh, tùy tiện, mặt dày công x hiền lành, ôn nhu, gỗ mục thụ. LƯU Ý: KHÔNG ĐƯỢC REUP, REPOST, CHUYỂN VER KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TEAM. BẢN QUYỀN THUỘC...