Chương 63: "Báo ân"

1K 136 9
                                    

Chương 63: “Báo ân”

Asuka ngồi ngẩn người dưới tán cây ở cánh đồng hoa thật lâu, đến khi ánh nắng tắt đi cô mới bừng tỉnh đứng lên đi trở về hoàng cung. Vừa vào cửa hoàng cung đã bị mời vào chính điện.

Đến đây…

Trong phòng ngoại trừ Doflamingo ra thì còn vài người thuộc chỉ huy cấp cao nữa cũng đã đợi sẵn. Nam nhân tuấn tú ngồi ở vị trí cao cao tại thượng kia dùng cặp kính râm che đi đôi mắt cùng với nụ cười chưa bao giờ tắt trên môi kia làm người khác không đoán được suy nghĩ cũng như cảm xúc của hắn. Nhưng có một điều Asuka nhận biết được, lúc này nam nhân kia cũng không phải vui vẻ như nụ cười ngoác đến mang tai kia đâu.

Doflamingo cười cười nhìn thiếu nữ phía dưới, hắn dùng chất giọng trầm của mình nói với cô.

-         Fu fu fu, Tiểu Điệp biết ta gọi ngươi đến đây có mục đích gì chứ hả?

Asuka biết người cứu cô là một hải tặc, cho nên sớm hay muộn gì cô cũng sẽ phải “trả ơn”, chỉ không biết hắn ta muốn cô làm gì và trong thời gian bao lâu mà thôi. Hôm nay hắn gọi cô đến thì phải là hắn muốn cô bắt đầu “báo ân” rồi. Asuka gật gật đầu, tiếng cười của nam nhân càng lớn hơn. Nhưng Asuka cũng có điều kiện.

-         Tôi muốn hạn chế nhiệm vụ giết người ít nhất có thể.

-         Fu fu fu ha ha ha. Đương nhiên rồi. – Hắn ta phá cười lên khi nghe cô nói ‘điều kiện’ nhưng bất ngờ là hắn lại chấp nhận nó không chút do dự, điều này làm Asuka kinh ngạc. Ngay sau đó hắn ta liền dùng giọng điệu run cười đó bảo cô trở về. – Ngươi trở về nghỉ ngơi đi. Ngày mai sẽ bắt đầu huấn luyện, ta không muốn vừa đưa nhiệm vụ liền nhận tin ngươi chết đâu.

Nghe lời nói không chút khách khí chế nhạo của Doflamingo nhưng Asuka cũng không giận. Từ lúc bài hát kia xuất hiện trong giấc mơ thì cô đã quyết định yêu quý bản thân, biến cường hơn nữa, để trả thù cho chị ấy. Vì vậy nên Asuka bắt đầu ăn uống điều độ hơn lúc mới tỉnh cũng bắt đầu tập luyện hít thở hồi phục.

Asuka vừa rời khỏi, Diamante liền khó hiểu hỏi vị Thiếu chủ của mình.

-         Doffy, con bé đó thật sự không có vấn đề gì sao?

-         Yên tâm, ta biết nàng ấy. Ngươi chỉ cần ít đưa nhiệm vụ liên quan đến ám sát cho nàng ấy là được, nếu không điều ngươi lo lắng có thể xảy ra không chừng fu fu fu.

Doflamingo dặn dò Diamante thêm vài câu nữa liền rời đi để lại Diamante đăm chiêu nhìn hắn. Xem ra con bé kia thật sự có gì đó với Doffy, chưa bao giờ hắn quan tâm tới người nào như vậy cả. Như vậy, cô ta chỉ có thể là thành viên gia tộc mà thôi..., không thể có lựa chọn khác, hắn cũng không muốn lựa chọn thứ hai xuất hiện.

⁂⁂⁂

Sáng hôm sau, vừa thức dậy Asuka đã bị đem đến nơi huấn luyện của, ừm, có thể xem như binh lính đi. Sau bài “khởi động” Diamante quả thật nhiều nhìn Asuka hai mắt, không ngờ con bé nhỏ con vậy mà thể lực ghê gớm thật, mấy tên lính kia đều thở hồng hộc mồ hôi như mưa nhưng cô ta chỉ hơi nhanh hơn hô hấp, mồ hôi cũng chẳng rơi. Mắt nhìn của Doffy cũng thật tốt.

(ĐN KnY + OP) Thủy Điệp Hoa HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ