Chương 36: ASL gặp mặt
Đến buổi tối hôm đó mà Luffy vẫn chưa trở về, Aki có chút lo lắng, trong suốt bữa ăn em liên tục liếc về phía cửa. Ace nhìn thấy, cái cảm giác ban chiều dần dần đạm đi, thay vào đó là sự khó chịu như thường lệ.
- Ace-nii... - Aki không yên lòng nhìn Ace.
- Đừng lo lắng! Có khi nó về làng rồi cũng nên! - Ace không nhìn thẳng vào Aki, nhưng vẫn giữ giọng điệu thản nhiên 'an ủi' em.
Dù Ace nói vậy nhưng em vẫn còn chút bất an.
⁂⁂⁂
Em đã đúng.
Vào ban đêm của một tuần sau, Luffy xuất hiện trước cửa nhà Dadan với thương tích đầy mình. Aki kinh hãi nhìn Dadan ném Luffy vào phòng mà không quan tâm đến mấy vết thương đó. Mà cậu ta hình như cũng chẳng cảm thấy đau đớn, lưng vừa chạm sàn đã ngáy khò khò, giây ngủ chứ không đùa.
Cơn buồn ngủ của Aki bị cậu làm cho biến mất, em lồm cồm bò dậy đi đến góc phòng lôi bông băng ra băng bó cho cậu ta.
Lúc nãy em nghe mang máng là cậu ta rơi xuống vực, rồi chạy trốn đàn sói gì đó. Thương tích đầy mình như vậy mà vẫn còn sống mà tìm được đường về đây quả là không dễ.
Cậu ta cũng là "quái vật" như Ace vậy.
⁂⁂⁂
Dường như Luffy đã quên lúc trước người làm cậu là Ace thì phải, sáng nào cứ Ace và Aki ra khỏi nhà là cậu ta đều đuổi theo phía sau, và đương nhiên là lần nào cũng bị Ace cắt đuôi. Nhưng cậu ta kiên trì lạ thường, ngày nào cũng vậy, mặc gió mặc mưa mặc luôn gian khổ và nguy hiểm, cậu đều truy phía sau Ace để kết bạn. Aki nhiều lúc cũng cảm thán sự kiên trì này của cậu ta. Nhiều lúc trong tâm trí cô lại nghĩ Luffy đang "theo đuổi" Ace cơ. Giống như một người phụ nữ không rõ mặt đã nói với em vậy.
Giống như những giấc mơ kì lạ kia vậy. Thật khó hiểu!
⁂⁂⁂
Ngày này, Dadan giữ Aki ở lại nhà không cho cô đi theo Ace nữa. Ace hôm nay cũng đồng ý với Dadan mà không cãi vả gì. Có chuyện gì đó...
Hôm nay cũng là lần đầu tiên sau hơn 1 tháng truy đuổi, Luffy lộ ra nét mặt khó xử, cậu nhìn Aki lại nhìn Ace đã chạy xa, nhưng cuối cùng cậu vẫn cắn răng chạy theo Ace, trước khi đi cậu còn hét lớn với Aki:
- Chút nữa anh sẽ về chơi với em nha!!!
Aki có chút dở khóc dở cười nhưng em vẫn cười gật đầu với Luffy.
Nhưng đến chiều...
.
.
.
Lần này không đem Aki theo, Ace chọn con đường ngoằn ngoèo và nguy hiểm hơn hẳn.
Đến 'căn cứ', ôm mớ tiền vừa cướp được, cậu thở phào một tiếng đầy mệt mỏi.
- Sao hôm nay cậu đến trễ vậy? Mà Aki đâu rồi? - Sabo vừa nhìn thấy Ace liền "trách cứ"
- Hôm trước tớ phát hiện một "mẻ ngon", nhưng lại ở Vùng Cực Xám nên hôm nay em ấy ở nhà rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN KnY + OP) Thủy Điệp Hoa Hương
FanficTác giả: Liễu Trúc Song Tg quá vã Kimetsu no Yaiba và One Piece (๑•́ ₃ •̀๑) Lưu ý: tuyến thời gian có thể không đúng theo mạch truyện của manga hay anime, nhân vật CÓ THỂ sẽ bị OOC TRUYỆN CHỈ MANG TÍNH CHẤT THOẢ MÃN CÁ NHÂN. Nhân vật chính: Akizuk...