Chương 83: Vì em

843 121 10
                                    

Tg: Thiếu 1🌟 nhưng tui châm chước vậy. Lần sau tui nâng lên 40 luôn (*´∇`*) còn giờ thì tui lặn đây.
______*_______*______

Chương 83: Vì em

Sáng hôm sau Asuka mơ màng tỉnh lại thì thấy bản thân đang dựa vào Giyuu mà ngủ, có hơi ngại vì khiến cậu bạn phải mệt thế này nên Asuka nhanh chóng ngồi thẳng dậy. Nhìn nhìn gương mặt còn say ngủ của Giyuu lại nhìn xung quanh, Asuka than thở một tiếng, cô không chút đề phòng mà ngủ thẳng tới sáng để lại Giyuu một mình thức gác đêm như vậy quả thật hơi tội lỗi, cô nghĩ có lẽ nên đun nước nóng lên cho cậu bạn. Thế là Asuka xoay mặt đi mò mẫm trong chiếc hộp Vân Sương Thông của mình nhưng mấy dụng cụ chế độc của cô đều nhỏ xíu nếu muốn đun nước thì cũng chẳng đủ một ly nữa. Buồn rầu.

Asuka đang rầu rĩ tìm cách "chuộc lỗi" không chú ý tới Giyuu đã mở mắt lúc nào, ánh mắt không có vẻ mê mang mới tỉnh ngủ, ánh mắt dịu dàng nhìn Asuka đang loay hoay với đám chai lọ. Chỉ là trên mặt hắn lại có chút tiếc nuối vì không nhìn được vẻ thẹn thùng như trong tưởng tượng.

Mà Giyuu có lẽ đã quên lúc nhỏ hắn và Sabito đều là nằm hai bên Asuka mà ngủ, mà cũng chẳng biết là trong quãng thời gian sống ở núi Colubo Asuka luôn bị Ace, Sabo và Luffy ôm ngủ, có khi sáng tỉnh dậy là vì cảm thấy khó thở khi Luffy nằm đè lên người nữa cơ. Nên cái tư thế dựa vai lúc nãy hắn sửa lại chẳng đủ để cô nàng thẹn thùng đâu.

- Em đang làm gì vậy, Asuka? - Nhìn thiếu nữ thiếu nữ loay hoay vì mình thì vui thật đấy những thấy nét mặt rầu rĩ của cô thì lại không đành lòng nên Giyuu lên tiếng gọi Asuka.

- Cũng không có gì. - Asuka từ từ quay đầu lại chớp chớp mắt chột dạ nói.

Nhìn bộ dạng của Asuka, Giyuu cong môi mỉm cười, hắn đưa tay lên xoa xoa đầu Asuka, nhẹ nhàng nói.

- Không cần lo lắng như vậy, anh không ngại. - Dừng một chút, Giyuu không tiếng động kéo gần khoảng cách của hai người, đến khi khoảng cách gương mặt gần đến nỗi có thể cảm nhận được hô hấp của đối phương mới dừng lại. - Nếu vẫn muốn đền bù thì nấu cá ngừ hầm củ cải cho anh đi. - Vốn hắn muốn thứ khác nhưng ngẫm lại bây giờ không phải lúc nên cuối cùng chỉ là một yêu cầu "đơn giản" như vậy thôi.

- ... Ừ. - Nhìn gương mặt tinh xảo của nam nhân gần trong gang tấc, Asuka lại cảm thấy là lạ, cô hơi xê dịch ra phía sau, lung tung ừ một tiếng yêu cầu của Giyuu.

Giyuu cười khẽ một tiếng, cuối cùng cũng đạt được thứ mình muốn.

⁂⁂⁂

Tâm tình vui sướng lúc nãy của Giyuu cũng không duy trì được bao lâu, chỉ vì Asuka đã không đồng hành cùng hắn nữa mà đi theo một hướng khác. Giyuu khuôn mặt vô cảm đi theo hướng dẫn của quạ Kasugai đến một thị trấn nhỏ khá gần núi Kumotori chỉ là dạo một vòng thị trấn vẫn không thấy bất kì điều gì bất thường, thậm chí không có bất kì một người mất tích nào. Điều này hoàn toàn không phù hợp với thông tin mà hắn nhận được về một con quỷ mạnh mẽ của đội tình báo cung cấp. Sắc trời cũng không còn sớm nên Giyuu mang nghi hoặc đó ở lại thị trấn một đêm.

Khi trời gần hửng sáng, tiếng quạ Kasugai réo gọi vang vọng khắp phòng, Giyuu đang thiển miên lập tức bật dậy khoác lấy hoari cầm kiếm nhảy qua cửa sổ ra ngoài chỉ để lại tiền trên đệm chăn chưa gấp.

(ĐN KnY + OP) Thủy Điệp Hoa HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ