Tg: tui á là tui định ém tới tuần sau luôn nhưng chợt nhớ ra hôm nay Giỗ Tổ ☺
Chương 114: Chuyển biến (4)
Nhà Donquixote ai cũng ngủ thẳng đến khi mặt trời lên cao mới tỉnh dậy nhìn xung quanh chỉ có ba người bọn họ, thiếu nữ kia đã lại lần nữa biến mất, Homing và Rosinante giật mình hốt hoảng còn Doflamingo thì lại lần nữa tức giận đến nghiến răng.
Asuka lần nữa biến mất, cả ba người nhà Donquixote lại lần nữa lâm vào tình cảnh vừa chạy trốn vừa kiếm ăn, trở lại những ngày tháng gian nan phía trước. Nhưng chẳng mấy ngày, vòng tuần hoàn đó đã bị chặn đứt. Nhưng không phải do Asuka lại xuất hiện, mà là... Doflamingo đã gặp được những kẻ mạnh cũng tàn ác hơn, Pica, Diamante và Trebol.
Băng hải tặc nổi tiếng tàn ác đã cập bến hòn đảo này và bọn họ vô tình nhặt được một con Doflamingo đang bị thương vừa bị ném vào trước của căn cứ của họ. Rồi chẳng biết là vì hứng thú hay là bị hận ý và quyết tâm của Doflamingo đánh động mà Trebol đã đem cậu vào nhà mà băng bó cho, thậm chí còn có thể bớt thời gian mà nghe câu chuyện của Doflamingo.
- Ngươi đã hạ gục tất cả? – Cặp kính râm của Trebol như sáng rực lên trong khung cảnh u ám của ngôi nhà, vẻ mặt gã hưng phấn đến lạ. – Đó nhất định là "haki".
Chữ "haki" vừa xuất hiện, Trebol và Diamante liền phá cười lên mặc dù Doflamingo không hiểu có gì mà vui vậy chứ. Ngay sau đó khuôn mặt to lớn kì lạ của Trebol áp sát vào mặt cậu, gã vẫn cười hề hề nhưng những gì gã nói lại không phải điều gì tốt đẹp.
- Cậu có muốn ta cho cậu... sức mạnh để trả thù không?
⁂⁂⁂
Lần này "mơ" rất ngắn, giống như là lần đầu tiên cô bắt đầu mơ về quãng thời gian Doflamingo của quá khứ vậy. Mà có khi không phải là mơ...
Asuka ngồi trên giường đưa mắt nhìn khung cảnh nắng vàng biển xanh ngoài cửa sổ, ánh mắt mê mang trống rỗng.
Một lúc sau đầu óc phóng không của cô dần bị sự nhộn nhịp phía ngoài cánh cửa cắt đứt. Asuka giật mình lấy lại tinh thần, cô hơi cúi đầu nhìn chăn đệm màu trắng chỉ hơi loạn, tai nghe những âm thanh cười đùa bên ngoài, khóe môi cô lại hơi hơi cong lên.
⁂⁂⁂
Lúc Asuka ra khỏi phòng thì mới nghe rõ được những tiếng ồn ào đó là do hai tên kiếm sĩ 'nào đó' tỉ thí với nhau. Ban đầu Asuka cũng không mấy để ý nhưng khi nghe thấy hai cái tên quen thuộc cô mới cảm thấy vô ngữ mà chen vào đám đông đang vây quanh chỗ trống trải nhất trên boong tàu.
Ở trung tâm của đám đông là Shanks và Kyoujurou đang so tài. Không dùng hơi thở, không dùng haki, chỉ đơn thuần đọ kiếm thuật, nhưng như vậy những chiêu thức đó cũng đã đủ làm hoa mắt mọi người. Hai bóng người nhanh chóng di chuyển có lúc chỉ nhìn thấy được tàn ảnh, tiếng vang khi hai thanh kiếm va chạm lại không ngừng vang lên. Katana và saber, hai loại kiếm, cũng như hai con người tính cách khác nhau hoàn toàn lại đang vui sướng mà "giao lưu" kiếm thuật với nhau. Khi dừng tay, nét mặt cả hai đều hiện rõ sự hưng phấn và thỏa mãn vô cùng.
- Cậu rất không tồi sao. – Shanks bá vai Kyoujurou cười ha hả khen một câu, sau đó hơi hơi thở dài trưng vẻ mặt nuối tiếc. – Nếu Mihawk ở đây nữa thì càng vui hơn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN KnY + OP) Thủy Điệp Hoa Hương
FanfictionTác giả: Liễu Trúc Song Tg quá vã Kimetsu no Yaiba và One Piece (๑•́ ₃ •̀๑) Lưu ý: tuyến thời gian có thể không đúng theo mạch truyện của manga hay anime, nhân vật CÓ THỂ sẽ bị OOC TRUYỆN CHỈ MANG TÍNH CHẤT THOẢ MÃN CÁ NHÂN. Nhân vật chính: Akizuk...