Chương 81: Những chuyện thường ngày (2)

630 100 7
                                    

Tg: _(:з」∠)_ cuối cùng tui cũng viết được cái arc khó nhất rồi, cảm tạ trời đất. o(╥﹏╥)o. Các cô không biết tui đã đau khổ thế nào khi viết lần xuyên không tiếp đâu. Tình tiết trong trí tưởng tượng rất ngầu lòi và hoàng tá tràng nhưng khi viết ra thì... Nên sau này đọc mấy chương đó, xin các cô đừng nói lời cay đắng với tg. Tui khóc á!!!
_____*_____*_____

Chương 81: Những chuyện thường ngày (2)

Các Trụ Cột không chỉ đến nhà cô ăn chơi không đâu, họ còn rất nhiệt tình mà chỉ dạy cho cô, đương nhiên là trừ con rắn mặc sáo sọc kia rồi. Hắn ta ghét cô ra mặt nên để hắn tập với cô thì đương nhiên là sẽ tìm mọi cách trả đũa rồi. Và Asuka sẽ không than phiền, kêu rên hay bỏ tập theo ý tên đó đâu, chỉ là mỗi khi tập xong cô đều chạy đến ôm Mitsuri thôi, chỉ vậy thôi và con rắn đó lại xù lông.

Còn có lần thật sự tức quá chịu không nổi nữa, và không biết lấy thông tin từ đâu, Xà Trụ bắt được Hiroaki, Chiharu và vài người khác trong tổ tình báo của cô, trói lại làm chướng ngại vật để cô luyện tập. Asuka lúc đó cũng không nói nhiều, chỉ nhìn nhìn con rắn trên vai Xà Trụ đang có biểu cảm hả hê đắc ý kia rồi tiếp tục luyện tập trong ánh mắt lo lắng của Luyến Trụ. Và sau khi bầm dập te tua luyện tập xong, trong lúc đang ngồi ăn mochi anh đào với Mitsuri, Asuka làm như vô tình hỏi:

-         Nếu tớ nhớ không nhầm thì Mitsuri-san muốn tìm chồng đúng không?

-         À… thì… tớ… aaaaa….

Mitsuri giật nảy mình, mặt đỏ lên, lắp bắp nói không rõ, còn Xà Trụ ở cách đó không xa đang dỏng tai lên mà nghe trong khi gương mặt lại cố tỏ vẻ không quan tâm. Asuka nheo mắt lại, cười âm u.

-         Cậu vẫn chưa tìm được ai ưng ý à?

-         Tớ… tớ… thật ra… - Luyến Trụ vẫn cứ ấp úng với gương mặt càng lúc càng đỏ, ánh mắt cứ liếc qua liếc lại không dám nhìn Xà Trụ bên kia. Asuka đương nhiên biết cô bạn có chút thích con rắn áo sọc kia nhưng ai kêu dạo này cô không thích rắn đâu.

-         Có cần tớ tìm giúp không? Tó biết nhiều người thích hợp với cậu lắm. – Nghe tới đây, mặt Xà Trụ đã tái đi rồi nhưng vẫn cố chấp dỏng tai nghe không dám ra tiếng.

-         Cậu thấy Giyuu thế nào?

-         Tomioka-san lúc nào cũng lạnh lùng và tách biệt với mọi người cả, rất là ngầu.

-         Còn Sabito… Quên mất cậu chưa gặp Sabito. Thế còn Phong Trụ, Âm Trụ và Nham Trụ, cậu thích ai nhất?

-         Shinazugawa-san thì luôn có thêm sẹo mới khi đi làm nhiệm vụ về. Uzui-san thì lúc nào cũng hào nhoáng. Himejima-san thì rất mạnh. AAA! Ai cũng ngầu hết trơn á.

-         Rengoku-san thì sao?

-         Anh Rengoku thì rất là mạnh, còn rất quan tâm tớ nữa… - Nghe tới đây gương mặt của Xà Trụ rất là xuất sắc, cứ như đã thất tình mà còn bị sốc nữa ấy, đen như đít nồi luôn. – Anh ấy như một người anh trai vậy đó.

Nghe hết câu nói của Mitsuri, Kyoujurou vừa đến cũng phải thở phào một cái còn con rắn mặc haori sọc đã mềm nhũn nằm ở trên bàn với gương mặt ủ rũ. Asuka thì rất vui sướng khi người khác gặp họa mà nhìn Xà Trụ. Muốn chỉnh tôi hả, không có cửa đâu.

(ĐN KnY + OP) Thủy Điệp Hoa HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ