Chương 112: Chuyển biến (2)
Asuka vừa tỉnh dậy đã nghe thấy tiếng ồn ào huyên náo vọng lại từ bên ngoài. Nắng ấm theo cửa sổ chiếu vào phòng, hắt lên mi mắt của cô làm Asuka phải nheo mắt lại cũng làm cô hoàn toản tỉnh táo.
Ngoài boong tàu ồn ào như vậy là có chuyện gì sao? Thuyền không lắc lư, thời tiết cũng đang là nắng, vậy chẳng lẽ... đụng phải thuyền hải tặc? Nếu cô nhớ không nhầm thì họ đang đi từ vùng lãnh hải của Tứ Hoàng Big Mom về Tổng bộ, hơn nữa cô còn nghe nói thường thì với những căn cứ đặt trước lãnh hải của các Tứ Hoàng, khi thuyền hai bên có gặp nhau cũng chỉ làm như không thấy mà lướt qua, không thì cũng chỉ nả vài phát pháo "xã giao" rồi hai bên ai về nhà nấy chứ ít khi khởi xung đột, nhất là lúc chỉ có một chiến hạm hải quân thế này.
Asuka vừa suy nghĩ vừa xoa xoa thái dương, chân cũng không ngừng bước ra ngoài. Chỉ là... sao cái thuyền đỏ đầu rồng đó lại xuất hiện ở đây vậy??? Asuka rất là khó hiểu, Asuka cảm thấy mình vẫn còn trong mơ. Vùng biển của Tứ Hoàng Big Mom lại xuất hiện tàu của Shanks, chuyện này nghe lên cứ huyền huyễn thế nào ấy. Nếu nói hoa tiêu hai bên lạc đường thì nó càng không thể tin được.
⁂⁂⁂
Hôm nay trên Red Force lại tổ chức tiệc tùng, vì sao ấy hả, đương nhiên là vì tên thuyền trưởng cà chớn kia than chán rồi. Gã là người khởi xướng bữa tiệc cũng là người đầu tiên uống tới mặt mũi đỏ bừng. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đặc biết nếu bọn họ không phát hiện một con tàu hải quân lang thang phía trước.
- G-F? Này không phải cái căn cứ ở trước lãnh hải Big Mom sao? Sao lại trôi dạt qua tận đây vậy?
Nghe thuyền viên báo lại Benn Beckman nhả ra một ngụm khói vẻ mặt suy tư, nhưng tên thuyền trưởng đang bị cồn hong não kia thì không quan tâm lắm, hắn cười ha hả nâng cốc rượu chạy ra mạn tàu hóng hớt, còn ra lệnh lái thuyền đến gần. Cũng không sợ bên kia nả cho quả pháo vào đầu. Biết là có ngăn cản cũng không được nên Benn Beckman cũng chỉ cắn điếu thuốc xoa xoa mi tâm.
Bên thuyền hải quân cũng nhận thấy chiếc Red Force của băng Tóc Đỏ, bọn họ đương nhiên lựa chọn vòng qua mà đi. Đừng nói giỡn, chỉ một chiếc chiến hạm hải quân mà muốn đối đầu với chủ lực của Tứ Hoàng Shanks thì đó không gọi là dũng cảm hi sinh, mà gọi là ngu xuẩn không tự lượng sức mình.
Nhưng chiến hạm hải quân muốn vòng mà phía đối diện lại không cho. Mạn tàu chiến hạm và chiếc Red Force dựa sát vào nhau.
- Nè nè, sao đội quan sát Big Mom mấy người lại xuất hiện ở đây vậy? Đây là lãnh hải của Tóc Đỏ mà. - Tên thuyền trưởng say xỉn nào đó vắt người qua mạn tàu cười dài nhìn những hải binh trên chiến hạm đang vào thế phòng thủ, dùng giọng điệu bông đùa hỏi.
Băng Tóc Đỏ thấy nhiều không trách nhưng họ cũng có cùng thắc mắc như Shanks nên cũng không ai ngăn cản. Còn bên phía hải quân thì từ lúc thấy chiếc Red Force tiến lại gần cả thủy thủ đoàn đều vào trạng thái đề cao cảnh giác. Ant De Bonham đại diện ra giải thích cho vị Tứ Hoàng đang tò mò kia về việc bọn họ bị lạc trong bão mà trôi sang tận đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN KnY + OP) Thủy Điệp Hoa Hương
FanficTác giả: Liễu Trúc Song Tg quá vã Kimetsu no Yaiba và One Piece (๑•́ ₃ •̀๑) Lưu ý: tuyến thời gian có thể không đúng theo mạch truyện của manga hay anime, nhân vật CÓ THỂ sẽ bị OOC TRUYỆN CHỈ MANG TÍNH CHẤT THOẢ MÃN CÁ NHÂN. Nhân vật chính: Akizuk...