Chương 50: Lại một lần nữa...

1.4K 185 11
                                    

Chương 50: Lại một lần nữa...

Sáng hôm sau Garp "ném" Asuka vào chỗ huấn luyện tân binh của Zephyr-sensei xong thì rất tiêu sái phất áo choàng bỏ đi. Quả nhiên không thể tin tưởng vị gia gia vô tâm vô phế kia sẽ thật sự thương hương tiếc ngọc cô mà.

Asuka là người được đưa vào sau cùng, việc huấn luyện tân binh đã đi được hai phần ba nên những bài tập cũng được nâng cao không ít. Với Asuka thì mấy bài tập này không khó, nhưng là với cái cơ thể đã trải qua nhiều năm huấn luyện hơi thở kia của cô cơ. Còn cái cơ thể sáu tuổi chưa trải qua tập luyện này thì thật là... chịu không nổi a. Asuka thở hồng hộc oán thầm.

Asuka đang oán thầm cái cơ thể bị teo nhỏ yếu ớt của mình mà không biết đám tân binh kia cũng đang bị cô đả kích cũng không nhỏ. Một con bé sáu tuổi ngày đầu tiên vào trại đã hoàn thành những bài tập với cường độ bọn họ phải luyện nửa tháng mới dần dần quen được. Lúc trước bị mấy kẻ giỏi nhất và Ain đả kích đã đủ thảm nay lại bị một tiểu nữ hài đánh cho thương càng thêm thương.

Zephyr đứng ở phía xa nhìn đám học trò còn tuổi đôi mươi đầy nhiệt huyết lại mang nhiều ngạo khí bây giờ như bong bóng xì hơi ỉu xìu uể oải hơi vừa lòng cười cười. Đám "nhóc" đó quá tuổi trẻ khí thịnh, ngẫu nhiên đả kích một chút cũng tốt lắm a. Con bé Asuka này xuất hiện cũng đúng lúc ông cần nữa. Cháu gái lão Garp không có khả năng yếu ớt được, nhưng lão ta cũng sẽ chẳng dạy con bé được bao nhiêu. Lão già đó tuy không phải dạng quân tử không đánh nữ nhân cái gì nhưng tuyệt đối là mềm lòng với người nhà nếu không thằng con trai kia của lão chưa ra khỏi cửa nhà đã bị đánh gãy chân giam lại rồi chứ không phải đang lang thang kích động mọi nơi chiến tranh thế kia đâu. Hồi thần sau mớ suy nghĩ vu vơ, Zephyr lại nhìn nhìn con nhóc sáu tuổi đang chăm chú tập luyện kia, lão già Garp bảo con nhóc học kiếm, ông cũng chẳng hiểu kiếm được bao nhiêu, hơi rắc rối đây.

⁂⁂⁂

Thật sự thì Asuka cũng không nghĩ mình sẽ học được kiếm thuật gì cao siêu đâu, dù sao cô cũng quen dùng hơi thở rồi muốn thay đổi cũng khá khó khăn. Hơn nữa, cô nhóc chống cằm thở dài, việc duy trì hơi thở khi ngủ đang làm khó cô. Khi ngủ rồi thì có duy trì được hơi thở không cô không thể nào biết được, nhưng nếu nhờ người khác... ngoại trừ làm phiền thì không biết họ có thể phân biệt được hơi thở tập trung và hơi thở bình thường không là một vấn đề rắc rối nữa.

Lần thứ 1001 tưởng niệm Shinobu...

Sau 5 tuần "luyện tập thể lực" ở trại huấn luyện tân binh và với việc duy trì được hơi thở gần như cả ngày thì Asuka dần dần 'thoát ly đội ngũ' tập luyện lại những bài tập của thầy Urokodaki và nhà Koucho. Vì vậy mà Zephyr-sensei cảm thấy hơi đau đầu, cuối cùng ông quyết định cho Ain - học trò nữ giỏi nhất đợt này đến "tâm sự" với cô.

Và sau khi áp dụng mấy kĩ năng thuyết (năn) phục (nỉ) Kanae-san và Shinobu đã "dạy" cho cô thì Asuka đã thuyết phục tỷ tỷ Ain xinh đẹp này làm người trông nom việc duy trì hơi thở tập trung khi ngủ của cô, có người tự đưa lên cửa sao lại không dùng a.

Nhưng đến ngày thứ hai Asuka lại thấy tội lỗi không chịu được đơn giản là vì dưới đôi mắt nâu đỏ xinh đẹp kia là hai quầng thâm rất nổi bật, mái tóc xanh đậm cũng không xơ xác hơn thường ngày. Tuy là con nhóc loli nào đó cũng chẳng khá hơn thậm chí còn bị "đánh" thức rất nhiều lần nhưng lại cảm thấy mình hành hạ con nhà người ta. Mặc dù Ain đã bảo không sao nhưng Asuka lại ân cần chăm sóc cô rồi lại làm Ain cảm thật không được tự nhiên lại dạy cô rất nhiều "mẹo" học Lục thức nhanh hơn. Hai người qua qua lại lại rồi lại thành thân.

.

.

.

Sau nửa năm ở trại huấn luyện tân binh, Asuka gần như làm quen hết mọi người trong đoàn tân binh lần này. Tuy không phải ai cũng yêu thích cô nhưng suy cho cùng cũng chẳng ai muốn mạo hiểm danh tiếng của mình mà làm khó một nữ hài sáu bảy tuổi cả. Nên cuộc sống của Asuka ở đây cũng khá là yên bình. Trong tất mọi người, thì cô thân nhất với Ain còn ấn tượng nhất là Binz - một người rất cao với cái vai rộng và hai tay rất dài, còn có mái tóc màu hồng nổi bật của anh ta nữa chứ.

Hôm nay là ngày kết thúc đợt huấn luyện lần này, tất cả mọi người sẽ được đưa đến một thái cổ hoang đảo lạ lẫm bất kì trên Đại Hải Trình để thực hiện bài kiểm tra cuối cùng của họ, và Asuka sẽ không được đi theo vì cô chưa đủ tiêu chuẩn.

Lúc khởi hành, trời quang mây tạnh nhưng Asuka lại cảm thấy thời tiết âm trầm không tưởng như là có chuyện sắp xảy ra vậy nhưng tiếng ngăn cản lại không thể thốt ra thành tiếng được và cô cũng chẳng có lý do gì để ngăn cản chuyến đi này.

Nhìn vẻ mặt muộn phiền của Asuka, người kiệm lời như Ain hiếm hoi mở miệng an ủi cô:

- Đừng lo, chỉ như tập huấn dã ngoại thôi mà.

Asuka nhấp môi im lặng một lúc rồi gật gật đầu sau đó mỉm cười vẫy tay tạm biệt mọi người.

- Mọi người thượng lộ bình an. Bảo trọng Zephyr-sensei, Ain-san, Binz-san.

Đến cuối cùng cô cũng không muốn vì cảm xúc chủ quan của mình ảnh hưởng đến việc phát huy của mọi người trong bài kiểm tra này.

Mọi người phải bình an trở về đó.

⁂⁂⁂

Nhưng mọi chuyện lại đi ngược lại mong muốn của Asuka.

Sau hai tuần đoàn tân binh do Zephyr dẫn đầu xuất phát đến nơi kiểm tra, lúc gần đến địa điểm, họ đã bị hải tặc tấn công, chỉ có hai tân binh sống sót, Zephyr thì bị mất một tay trong trận chiến đó.

Đây là một tin tức khá oanh động ở Tổng bộ Hải quân, kẻ có khả năng chặt đứt một tay của một Cựu Đại Tướng thì chắc chắn không phải kẻ tầm thường toàn bộ Tộng bộ Hải quân không khí trở nên khẩn trương lên.

Nhưng khác với không khí khẩn trương của toàn Tổng bộ, trong căn phòng nho nhỏ của Asuka lại áp lực tiếng nức nở nho nhỏ không gây chú ý cho bất kỳ ai.

Lại nữa rồi...

Lại nữa rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

⁕⁕⁕⁕⁕

5:30 PM Thứ Bảy, 06 Tháng Hai 2021

(ĐN KnY + OP) Thủy Điệp Hoa HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ