Tg: tui ko định đăng hôm nay đâu. Nhưng mai tui đi tiêm vaccin rồi, nó mà sốt lên là mệt, nên giờ tui đăng trước. Rồi tui lặn 1 tuần luôn ☺
______*______*______Chương 85: Trận chiến
Từ lúc "chuyện đó" xảy ra, Asuka liền vào ở luôn trong Điệp Phủ không (dám) trở về nhà nữa, cô cũng gửi thư nói với Yuuichirou bảo cậu tạm thời đừng về nơi đó. Shinobu có vẻ đã biết gì đó nhưng cô ấy không hỏi thì cô cũng không muốn đề cập đến. Cô vẫn hi vọng đó chỉ là một phút nông nổi mà thôi...
Asuka ở Điệp Phủ đợi đến khi Nhật Luân Kiếm của Kanao được đưa đến thì mới đi làm nhiệm vụ. Lần này giữa núi Natagumo và thành phố Asakusa thì Asuka chọn đến núi Natagumo trước.
Ngôi làng dưới chân núi hiu quạnh chỉ toàn người già và trẻ nhỏ, thanh niên trai tráng và phụ nữ chẳng có bao nhiêu người. Hỏi thăm một vòng thì những trai tráng lên núi săn thú hay đốn củi đều không ai trở về. Phụ nữ trong làng mất tích thì đều là những người nhà nghèo nhất không nhìn con chịu đói nổi nữa mới vào rừng hái rau dại, nhưng cũng chẳng trở về.
Asuka trầm ngâm nghe bà lão kể lại. Nếu là thú dữ thì phải có vài người sống sót được chứ, đằng này... Nhưng nếu là quỷ thì sao chúng lại không tấn công ngôi làng? Điều này làm Asuka hơi nghi hoặc. Cùng với tiếng réo gọi của Zuki, Asuka quyết định gửi thư về để cử ba bậc Mizunoto, Mizunoe và Kanoto mỗi bậc vài người đến để kiểm tra. Còn cô phải đến Asakusa vì có vẻ như ở đó có gì đó khiến quạ Kasugai và cả Hiroaki, Chiharu đều lo lắng đến mức réo gọi cô không ngừng.
⁂⁂⁂
Asakusa là một thành phố lớn và phồn hoa của Tokyo. Ở đây có dân cư đông đúc hơn những nơi khác rất nhiều, ánh sáng rực rỡ ban đêm và khung cảnh ngựa xe như nước thế này đối lập hoàn toàn với những vùng quê hẻo lánh khác của Tokyo. Đến đây, con người sẽ rất dễ lạc, lạc đường, lạc ánh mắt và lạc cả tâm trí.
Asuka đang cầm tờ giấy ghi địa chỉ mà Chiharu gửi đến cho cô để tìm đường. Đang loay hoay với dòng người đông đúc thì một tiếng hét lớn thu hút sự chú ý của cô. Đang cố chen vào đám người để xem chuyện gì xảy ra thì một tiếng hét lớn đến khàn giọng của một thiếu niên làm Asuka càng kinh ngạc hơn.
- Kibutsuji Muzan! Ta sẽ không để ngươi thoát đâu! Cho dù đến chân trời góc bể! Lưới trời lồng lộng, ngươi đừng hòng thoát được! Ta sẽ bám theo ngươi cho đến tận cùng Địa Ngục! Ta thề sẽ chặt đầu ngươi bằng lưỡi kiếm của ta! Ta tuyệt đối sẽ không bao giờ tha thứ cho ngươi!!!
Kibutsuji Muzan... Tên chúa quỷ đó sao...?
Asuka càng cố chen vào đám người, bỗng nhiên, một mùi hương kì lạ bay đến, theo sau đó là hàng ngàn bông hoa như dải lụa tản ra che chắn hết thảy.
Huyết Quỷ Thuật...
Asuka muốn nhanh chóng tiến lên phía trước nhưng vì có người dân và mấy tên cảnh sát bên cạnh nên cô không thể rút kiếm ra được. Đợi đến khi mùi hương hoa đều biến mất thì những nhân vật chính trong cuộc huyên náo nãy giờ cũng đã mất tăm. Asuka nhăn nhăn mày đẹp, muốn tìm người trong cái thành phố đông dân thế này thì không biết phải tìm tới khi nào, mà khi có manh mối rồi thì chưa chắc gì người còn ở đây. Hết cách, chỉ phải nhờ vào Zuki mà thôi, mong là nó không rớt dây xích phút chót hay bị người ta bắt làm thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN KnY + OP) Thủy Điệp Hoa Hương
FanfictionTác giả: Liễu Trúc Song Tg quá vã Kimetsu no Yaiba và One Piece (๑•́ ₃ •̀๑) Lưu ý: tuyến thời gian có thể không đúng theo mạch truyện của manga hay anime, nhân vật CÓ THỂ sẽ bị OOC TRUYỆN CHỈ MANG TÍNH CHẤT THOẢ MÃN CÁ NHÂN. Nhân vật chính: Akizuk...