Chương 68: Tai nạn - Doffy nổi giận

950 133 9
                                    

Chương 68: Tai nạn – Doffy nổi giận

Cái cảm giác mơ hồ ngày đầu học lễ nghi kia rất nhanh đã bị Asuka phao ra sau đầu, dù sao cũng chẳng quan trọng gì.

Nhưng cũng chẳng hiểu tên bạo quân Doflamingo kia bị gì nhưng những bài tập của cô càng ngày càng nhiều, càng nặng, yêu cầu thì càng lúc càng khắc nghiệt rồi lại không có ngày nghỉ nữa chứ, hại cô lại bỏ lỡ cơ hội xem trận đấu ở Corrida Colosseum một lần nữa. Vì chuyện này mà cô thường xuyên oán giận với Baby 5 và Violet. Baby 5 thì dường như không quan tâm lắm về những điều cô nói về Doflamingo nhưng Violet thì lại có vài lần nói hùa theo cô nhưng không chỉ về việc tăng mạnh huấn luyện mà là về… thân phận hải tặc của hắn. Điều này làm Asuka nghi hoặc và tò mò nhưng cô không có ý định thâm nhập tìm hiểu, không chỉ bởi vì cô là một lính quèn gần như là người ngoài không quan trọng mà còn bởi vì gần đây cô luôn nghe tiếng một người gọi cô quay trở về... trong mơ.

Asuka ngồi bệt trên sân tập thất thần nhìn vào không trung. Bất ngờ cảm nhận được gió lạnh sau lưng cô liền giật mình vội vàng né tránh. Mặc dù Asuka đã nhanh nhưng “thứ” kia còn nhanh hơn, ba giây sau Asuka đã bị trói thành nhộng treo lủng lẳng trên cây. Khỏi nói các bạn cũng biết là ai rồi chứ nhỉ. Asuka trợn trắng mắt nhìn tên hồng hạc đang cười fu fu đang đứng trước mình kia, riết rồi cô lười đến tức giận với cái thói quen treo cô lên thế này của Doflamingo.

Nhìn Asuka không còn biểu lộ dáng vẻ giương nanh múa vuốt lúc trước nữa, Doflamingo lại cảm thấy không vui. Hắn không thích dáng vẻ tức giận sinh động của Điệp nhưng càng không muốn nhìn đến nét yên lặng chẳng quan tâm này hơn. Vì thế mà từ khi cảm thấy Điệp dần không biểu lộ cảm xúc với việc bị hắn “trêu chọc” nữa, Doflamingo đã tăng cường độ luyện tập của cô lên, nhưng dường như nó cũng chẳng có tác dụng, nên tâm tình Doflamingo càng không tốt.

Hai người bốn mắt nhìn nhau nhưng lại chìm vào suy nghĩ của bản thân, bầu không khí kì lạ mà áp lực bao phủ cả sân tập. Và người phá vỡ cái không khí ấy là Baby 5.

-         Thiếu chủ, người của hải quân đến. – Baby 5 cố nén cảm giác lạnh sống lưng mà bẩm báo với Doflamingo.

⁂⁂⁂

Lần này hải quân thông báo về triệu tập Thất Vũ Hải theo Doflamingo là đúng lúc, hắn cần ra ngoài phát tiết một chút nếu không hắn không chắc mình sẽ làm gì nữ nhân kia.

Asuka đứng trên mạn tàu hóng gió, cảm nhận hương biển như đã từng. Theo cô được biết thì Doflamingo ít khi tham gia mấy cuộc triệu tập Thất Vũ Hải của Tổng bộ Hải quân, lý do được đưa ra là vì hắn không thích và còn phải chăm nom mấy cái vụ làm ăn nữa nên lần này thì do tâm trạng không tốt nên tham gia để giải tỏa mà thôi. Lần này ra khơi hắn ta chỉ đem theo hầu gái Baby 5 và cộng sự thường trực của cô là Buffalo, thêm thằng nhóc Dellinger vì nó năn nỉ ỉ ôi đòi theo, và đương nhiên không thiếu được… “Điệp” Asuka.

Thật không hiểu tên đó nghĩ gì. Cô dám chắc là hắn ta đã biết cô là cháu gái của “Anh hùng Hải quân” Garp nhưng vẫn muốn mang cô đi Tổng bộ Hải quân. Hắn thèm đòn à???

“Đoàng” “Rầm”

Tiếng nổ lớn và sự rung lắc của con tàu kéo Asuka từ những suy nghĩ vu vơ hồi thần. Nhướng người nhìn về phía trước, năm chiếc chiến tàu nhưng không phải là tàu hải tặc. Cũng đúng, nếu mà mấy tên hải tặc ở vùng biển này thì nhìn chiếc Numancia Flamingo này thì đã né xa ba thước rồi, nếu vậy thì chỉ có mấy người ở thế giới ngầm mà thôi.

(ĐN KnY + OP) Thủy Điệp Hoa HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ