Chương 106: Thời Không Sai Lệch

667 89 13
                                    

Tg: Chúc các cô 8/3 vui vẻ!!!


Chương 106: Thời Không Sai Lệch

Băng Mũ Rơm cuối cùng cũng đến được Zou, trải qua một hành trình "gian khổ" thì cuối cùng trước khi hoàng hôn cả nhóm đều đã có mặt trên lưng Zunesha. Cả băng chia cắt hai năm, từ lúc gặp lại trên Sabaody đến giờ chín người đủ mặt lại đều khá ít ỏi. Lần này cũng vậy, ở Dressrosa chín người chia làm hai đường hành động, hẹn gặp lại ở Zou nhưng vẫn là thiếu mất một thành viên.

Băng Mũ Rơm đoàn tụ ở trong pháo đài bí mật của tộc Mink, cũng hiểu biết ngọn nguồn của đống đổ nát trong thành phố và nguyên nhân những người đồng đội được yêu thích một cách bất ngờ như thế. Trafagar thì đã đi gặp mặt với những thành viên của anh ta từ lúc nãy rồi, nên chỉ có băng Mũ Rơm đi gặp Công Tước Inurashi. Nhưng chẳng bao lâu đã đến 6 giờ tối, ngài Công Tước và những người trong pháo đài đều lăn ra ngủ, cuối cùng cả bọn lại vào rừng Cá Voi để gặp Đại Nhân Nekomamushi.

Cho nên hiện tại, mọi người đang cưỡi trên hai con Wany để vào rừng Cá Voi, cũng vừa suy xét đến việc rời đi của Sanji và tình thế hiện tại của cả băng.

- Hiện giờ chúng ta đang ở trên một con thuyền không thể dừng được nữa rồi. Chúng ta đã đánh sập viện nghiên cứu ở Punk Hazard, đánh bại Doflamingo cũng hủy luôn nhà máy chế tạo Smile ở Dressrosa. Cho nên người sẽ nổi điên... là Tứ Hoàng Kaido!

- Nhắc đến Doflamingo... - Robin đột nhiên lên tiếng gián đoạn lời phân tích của Zoro. – Lúc ở Dressrosa tôi đã cảm thấy kì lạ, cũng muốn hỏi từ lâu. Luffy, em gái của cậu, có mối quan hệ gì với nhà Donquixote vậy? Thái độ của hai anh em nhà đó đều rất kì lạ. Doflamingo thì lấy thông tin của cô ấy làm mồi nhử rồi lại không muốn những thông tin đó bị người khác biết được. Còn em trai hắn ta thì...

- Trái Ác Quỷ mà Mingo đưa ra làm mồi nhử là giả, Aki không có năng lực Trái Ác Quỷ, còn tại sao Mingo và Razon biết được Aki thì tôi cũng không biết. – Luffy giọng điệu khẳng định nói câu đầu tiên, nhưng còn câu phía sau thì cảm xúc hỗn loạn trong giọng nói của cậu rất kì lạ.

- Dù sao thì chuyện đó cũng đã qua rồi, Doflamingo cũng đã bị bắt, giờ chúng ta ở đây đoán già đoán non thì cũng chẳng làm được gì cả. Cái quan trọng bây giờ là chúng ta cần phải chuẩn bị cho trận chiến với Kaido. Nhưng lúc này cái tên Lông Mày Xoắn kia lại dây vào một Tứ Hoàng khác. Đúng là ngu ngốc!

Lúc cả băng đang ồn ào cãi nhau thì Wany cũng đã đi sâu vào Rừng Cá Voi, những ngôi nhà bên ngoài cũng đã dần hiện rõ trước mắt. Đúng lúc này...

"Sạt" "Cạch" "Rầm" "Bịch"

Tiếng cửa bị kéo ra và tiếng người rơi xuống đất làm mọi người lập tức dâng lên cảnh giác. Bóng người từ trong bụi mù từ từ đứng lên, trong khi những người khác cầm chặt vũ khí sẵn sàng chiến đấu, thì Luffy lại kịp thời nhận thấy được chiếc áo hình cánh bướm và chiếc kẹp tóc bướm quen thuộc. Luffy vui sướng mỉm cười, cậu nhảy xuống Wany nhanh chóng chạy về phía bóng người xa lạ đó.

- Aki!!!

Tiếng hô của Luffy làm Asuka giật mình, cô ngơ ngác nhìn xung quanh lại nhìn xuống đôi tay đang cầm Nhật Luân Kiếm của mình.

(ĐN KnY + OP) Thủy Điệp Hoa HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ