Chương 47: Tổng bộ Hải quân

1.7K 208 5
                                    

Chương 47: Tổng bộ Hải quân

Gần đây Tổng bộ Hải quân gặp một hiện tượng khá kì lạ đến từ những vị lãnh đạo. Cụ thể, bắt đầu từ một nữ hài được Trung Tướng Garp mang về và xưng là cháu gái ông nhưng dường như chẳng có ai tin vì chẳng thể nào Trung Tướng Garp – lão già vừa xấu tính vừa bạo lực kia lại có thể cho ra một đứa cháu gái ngoan ngoãn, tinh xảo lại đáng yêu như vậy cả. Hơn nữa, con bé dưỡng bệnh một tuần thì ôm đến ôm đi như hàng dễ vỡ nhưng con bé vừa khỏe là lão ta lại lật mặt: thẳng tay, không chút nhân từ huấn luyện con bé. Cho nên sau một tuần những nghi vấn bắt đầu nhiều lên lấn át cả sự thật của Garp-san.

Nhưng bọn họ thật sự oan uổng Garp, việc huấn luyện là do con nhóc Aki đó yêu cầu mà, ông đâu có ép buộc gì nó đâu. *ủy khuất-ing*

Với mọi người việc bị Garp huấn luyện là điều đáng sợ vì để mạnh lên thì phải bị ông đánh tơi tả vài (chục) trận trước đã, nhưng với Asuka thì việc bản thân bị Aokiji xem là linh vật trấn giấc ngủ kiêm người canh cửa và Kizaru xem như búp bê mà nghịch tóc với phối đồ thì bị gia gia huấn luyện đúng là thiên đường.

Asuka chống hai tay ở đầu gối, khom người xuống thở hồng hộc, chạy 50 vòng sân huấn luyện này đúng là không dễ, dù đã dùng hơi thở mà cô vẫn cảm thấy suýt nữa kiên trì không được mà tắt thở trước, nếu không phải Garp xem ở cô vừa hết bệnh thì sẽ như mấy tân binh kia chạy tới khi nào không chạy được nữa mới thôi.

Sau khi thở thông thuận chút, Asuka ngồi bệt xuống đất, không ổn không ổn, bắp chăn cô nhũn ra luôn rồi, tối nay thế nào cũng muốn đau ngủ không ngon rồi. Giờ thì cô biết tại sao nhóm tân binh kia lại nhìn cô vừa thương hại vừa không thể tưởng tượng rồi. Hôm qua gia gia còn nói cô muốn thích ứng thích ứng trước chạy 15 20 vòng, nhưng sáng nay lại bảo là 50, quả là tàn nhẫn.

Nhưng đây chưa phải là kết thúc…

Asuka nhìn cái người cao lớn vàng sáng chói trước mắt cảm thấy lo sợ trong lòng. Lão già ác liệt với chức vụ Đại Tướng này thật sự làm Asuka có chút sợ. Nhìn gương mặt chỉ một biểu cảm của lão thêm cái giọng tản mạn không chút để ý và cái cách hành xử lười nhác lại khác người kia thì ai sẽ nghĩ tới lão ta đam mê búp bê cơ chứ. Và con búp bê xấu số bị lão nhìn trúng là cô.

Từ lúc lão “cứu” cô khỏi cái khắc băng – linh vật trong cửa lẫn giấc ngủ của đầu súp lơ Aokiji thì con khỉ già màu vàng này lập tức đem cô đi thử gần trăm bộ váy xòe công chúa, mà cũng biết do đam mê hay một lý do gì đó mà tất cả những bộ váy mà lão khỉ “hào phóng” mua cho cô tất cả đều màu vàng. Không những thế, sau khi lão khỉ vàng và tên băng đầu súp lơ đạt được chung nhận thức nào đó thì sau khi cô bị bắt thay xong bộ váy lão Kizaru vừa lòng thì Aokiji sẽ làm tóc cho cô và đương nhiên là tất cả đều là tóc xoăn. Cuối cùng cả hai sẽ đem cô dạo một vòng Tổng bộ mỹ kỳ danh là đi làm quen hoàn cảnh. Đương nhiên là Asuka đã “phản kháng” nhưng cuối cùng kết thúc bằng việc Aokiji nhốt vô khối băng tiếp tục đi dạo. Từ đó, Asuka “ngoan” hẳn… Thật ra là giả chết để mọi chuyện kết thúc nhanh.

Khó khăn lắm mới đợi được hai lão già kia đi làm nhiệm vụ nhưng… SAO LÃO TA VỀ SỚM VẬY??? Cái Trái Ác Quỷ của lão có lợi tới vậy hả???

Thử tưởng tượng sau khi bị gia gia hành xác còn bị lão khỉ khủng bố tinh thần thì đã cảm thấy sinh không thể luyến.

Kizaru xách Asuka từ dưới đất lên rung rung hai cái gương mặt không biểu cảm nhưng giọng nói đầy vẻ ghét bỏ.

-         Con gái thì phải biết yêu sạch sẽ chứ. Ne~ Aki-chan

Asuka giả chết không hé răng.

-         Đừng có làm gương mặt đó chứ, Aki-chan, gặp Thủy Sư Đô Đốc mà vậy là không ổn đâu ne~

Asuka trợn trắng mắt vẫn không nói gì nhưng trong lòng không nhịn được thở phào một hơi.

Kizaru cũng không để ý, lão xách Asuka đi đến phòng Thủy Sư Đô Đốc.

⁂⁂⁂

Đến nơi người gặp được lại không phải Thủy Sư Đô Đốc Sengoku mà là vị Đại Tướng còn lại trong bộ ba Đại Tướng – Akainu, dường như ông ta lúc trước nhận nhiệm vụ gì đó có vẻ rất khó khăn ra khơi rất lâu, nhưng có vẻ hoàn thành… rồi, nhỉ?

Mặt ông ta nghiêm túc, lạnh tanh không chút thay đổi như vậy thì thật sự cảm thấy như thế giới này thiếu ông ta 8 tỉ beli vậy, khí nóng vù vù.

-         Ne~ Sakazuki về rồi đó hả? Sao mặt buồn vậy? Hoàn thành nhiệm vụ thì phải cười lên chứ. Như tui nè~

Asuka thầm cầu nguyện nếu Akainu có đánh lão Kizaru vì cái giọng khiếm tấu của lão thì hãy né cô ra.

Akainu không cảm xúc liếc Kizaru một cái, rồi nhìn vào Asuka, mày ông ta lập tức nhăn lại, trầm giọng nói với Kizaru:

-         Borsalino, đừng có tự tiện đưa người ngoài vào những nơi quan trọng như vậy.

-         Là Thủy Sư Đô Đốc muốn gặp mà, ne~ Aki-chan?

“Xoẹt” “Cạch”

-         Ồ, Aki tới rồi hả? Đi thôi, chúng ta về quê nghỉ phép. – Garp vừa mở cửa bước vào gặp Asuka liền cướp cô qua rồi nhanh chóng bước đi.

Asuka bị đổi tư thế từ xách cổ áo sang nắm như bao gạo vẫn luôn trong trạng thái mộng bức.

-         Không phải Sengoku gia gia muốn gặp con sao?

-         À… chuyện đó xong rồi không cần lo đâu.

Asuka vẫn có chút sờ không rõ đầu óc, nghe thấy tiếng nghiến răng nghiến lợi phía sau, cô quay đầu nhìn liền thấy khuôn mặt vặn vẹo vì tức của Sengoku lập tức liền biết sao lại thế này. Nhất định là gia gia lại chọc điên Sengoku gia gia rồi.

-         Garp… Tên khốn ông đứng lại ngay cho tôi!!! Lúc này là lúc ông nghỉ phép à? Ông vừa nghỉ rồi còn gì? Garp!!! ***** - Đoạn sau cô đã nghe không rõ nữa.

Thật là…

-         Sao đột nhiên gia gia lại muốn về làng Foosha vậy?

-         Không phải ngươi muốn về gặp hai thằng nhóc không nghe lời kia sao?

Asuka ngạc nhiên, sau đó liền cười cười chỉ là nụ cười có chút buồn thảm.

⁕⁕⁕⁕⁕

3:47 PM Chủ Nhật, 24 Tháng Giêng 2021

(ĐN KnY + OP) Thủy Điệp Hoa HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ