Chương 94: Cảnh trong mơ - Trừng phạt

758 106 10
                                    

Merry Christmas!!!!!

Chương 94: Cảnh trong Trừng phạt

Asuka đứng trước mộ Bố Già một lúc lâu nữa mới theo tiếng thúc giục của mọi người mà rời đi. Mọi người chỉ nhìn thấy Asuka đứng đó im lặng một lúc lâu nhưng chỉ có cô biết, cô là đang xin lỗi Bố. Rõ ràng cô có thể “cứu” Bố nhưng để bố biến thành quỷ cô lại không muốn. Chỉ cần nghĩ một kiêu hùng như Bố sau này đều không thể xuất hiện dưới ánh mặt trời, cô lại càng không thể làm được. Mặc dù Bố nói không cần nhưng cô biết đó là do biểu cảm lúc đó của cô, miệng thì nói có thể nhưng cả cơ thể đều biểu hiện bài xích, Bố làm sao có thể khó xử cô.

- Con sẽ gặp lại Bố sớm thôi. Đến lúc đó con sẽ tự mình xin lỗi bố nhé. – Asuka mỉm cười nói nhỏ một câu rồi xoay người lên Mini Moby Dick chuẩn bị rời khỏi nơi này.

Vừa lên tàu, Thatch và Marco đã nhanh chóng thăm hỏi Asuka.

- Asuka… Em… Em… có cần bọn anh đưa em về Fuji gì gì đó không? – Cả đám nam nhân muốn an ủi cô nhưng lại không biết nên nói gì, nói thế nào, cuối cũng vẫn là Thatch khô cằn nói ra một câu như vậy.

- Khì… - Asuka nhìn gương mặt nhăn nhó khó nói của Thatch liền bật cười. – Mọi người không cần phải lo lắng vậy đâu, em không sao. Hơn nữa, em cũng không cần trở về Fujikasaneyama nữa đâu. Và trong quãng thời gian ngắn em cũng sẽ không trở về được.

- … Ồ… - Các đội trưởng hơi kinh ngạc, nhưng chưa để họ hỏi kỹ lại, Asuka đã chuyển đề tài.

- Phải rồi, Marco-san, anh biết cái cô gái xinh đẹp cưỡi rắn tự xưng là “chị dâu” đã cứu em lúc ở Marineford là ai không?

- Hả? Lúc đó anh không chú ý nhưng nếu mà cưỡi rắn trên chiến trường lúc đó thì chỉ có thể là Thất Vũ Hải, Nữ hoàng hải tặc Boa Hancock của Kuja mà thôi.

- À, là cô ấy à. Vậy anh biết chỗ của cô ấy ở đâu không?

- Sao vậy em cần gặp cô ta làm gì? Em cũng đâu quen cô ta đâu đúng không?

- Em thì không nhưng một trong hai người anh của em thì có. Cô ấy nói cô ấy là “chị dâu” của em mà. – Asuka nhún vai.

- Đảo Phụ Nữ vị trí cụ thể thì rất ít người biết, nhưng chúng ta có thể theo Vivre card của Ace mà đến chỗ cậu ta. Lúc trước cậu ta rời đi truy đuổi Râu Đen, Bố đã giữ lại một mảnh. – Vừa nghe Asuka nói vậy, Marco liền biết cô muốn hỏi gì, lập tức trả lời

Vì thế chiếc Mini Moby Dick liền chuyển bánh lái, hướng về phía Vành Đai Tĩnh Lặng theo hướng chỉ của mảnh Vivre card.

⁂⁂⁂ Dải phân cách ⁂⁂⁂

Ace vốn đã bị trọng thương khi đánh nhau với Akainu nên khi bị Asuka kéo chạy đi với vận tốc cao liền trụ không được mà ngất đi. Chỉ là trong lúc ý thức mơ hồ, hắn lại “mơ” thấy một tình cảnh khác của chiến trường Marineford.

«Lúc hắn đưa lưng ra muốn cản lại nắm đấm dung nham của Akainu đó, không có thiếu nữ từ trên trời rơi xuống cứu hắn, hắn hứng trọn cú đấm mang nhiệt độ cao hơn cả lửa đó, dù đã nguyên tố hóa cơ thể thì cũng không thể làm bản thân bình yên vô sự được. Hắn… gục ngã trên chiến trường, trước mắt em trai hắn.»

(ĐN KnY + OP) Thủy Điệp Hoa HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ