Chương 74: "Kì lạ" - Nhiệm vụ

3K 118 16
                                    

Tg: tui đã trở lại rồi đây!!!! *tung hoa* vì đã thi xong hết rồi nên tui khá rảnh để ra chương. Nhưng năng suất bao nhiêu thì phải coi các cô 😃
_____*_____*_____

Chương 74: “Kì lạ” – Nhiệm vụ

Kyoujurou ngưng mi nhìn hai bóng người trước cửa nhà Akizuki kia, Thủy Trụ và cậu bạn của cậu ta thì phải, hình như tên Sabito thì phải. Hai người bọn họ…

Nhìn cặp tuấn nam mỹ nữ đứng trước mặt, Giyuu nắm chặt thanh kiếm bên hông kiềm chế xúc động tiến lên tách bọn họ ra và rút kiếm ra chém tên Viêm Trụ kia. Sabito cũng chẳng khá hơn bao nhiêu. Tên Viêm Trụ này cho cậu một nguy cơ cảm rất mãnh liệt. Lúc trước gặp tên Hiroaki đồng hành với Asuka kia cậu chẳng cảm thấy gì nên mới bỏ mặc hắn ta đồng hành với cô lâu như vậy. Nhưng tên này khác. Phải tìm cách để Asuka tránh xa hắn ra mới được.

Nhưng chưa để Giyuu hay Sabito làm gì thì Asuka đã mở lời phá đi bầu không khí kì lạ đang chảy xuôi giữa bốn người. 

- Rengoku-san, cảm ơn anh đã đưa tôi về. 

- Không có gì, em vào trong đi. 

- Vâng. Anh về cẩn thận. - Nói rồi Asuka còn cúi người ba mươi độ chào anh. 

Kyoujurou toan xoay người đi nhưng nhớ đến hai kẻ còn đứng trước cửa nhà thiếu nữ, anh lại mở miệng. 

- Tomioka và Sabito cũng cùng đường với tôi đúng không? 

Giyuu vẫn giữ khuôn mặt không biểu tình của mình nhìn chằm chằm Asuka không quan tâm tới Kyoujurou, nên Sabito là người trả lời. Cậu cong nhẹ môi nhưng lại dùng giọng điệu lạnh lùng nói. 

- Tiếc quá Viêm Trụ, chúng tôi không đi hướng đó nên anh cứ đi trước đi. 

Kyoujurou dường như không để ý tới thái độ "đuổi khách" của Thuỷ Trụ và Sabito, anh vẫn dùng thái độ "nhiệt tình" của mình như vô tình nhắc nhở họ. 

- Nếu hai người có việc tìm Akizuki-kun thì sáng mai hãy đến lần nữa sẽ tốt hơn, bây giờ cũng đã khuya rồi. 

Sabito đưa tay cản lại hành động tiến lên lý luận của Giyuu. Mặc dù cả cậu và Giyuu đều muốn làm rõ "mối quan hệ" của hai người nhưng hiện giờ đúng là không phải thời điểm nói chuyện. Cho dù bọn họ lo lắng về sự nguy hiểm của kẻ trước mặt như thế nào thì nếu cả hai vào nhà với Asuka bây giờ thì khả năng sẽ gây thêm những tin đồn phiền toái cho cô. Mà cả Sabito và Giyuu đều không muốn chuyện đó xảy ra. 

Asuka im lặng đứng trước bậc thềm nhìn ba nam nhân phía trước đang “nhìn nhau đắm đuối” kia. Bọn họ thật kì lạ. Lần trở về này cô đã nhận thấy sự bất thường của Giyuu, Shinobu và bây giờ là Sabito, cả Viêm Trụ cùng Luyến Trụ nữa. Thái độ của họ… cô không biết phải diễn tả thế nào nhưng nói chung là rất kì lạ. Giống tên hồng hạc kia vậy.

Lại nữa rồi.

Asuka rũ mi thở dài một hơi, khi nâng mắt lên lại thấy ba đôi mắt nhìn mình chằm chằm. Thiếu nữ khó hiểu chớp chớp mắt sau đó nhanh trí đẩy cửa bước vào nhà.

-         Nếu mọi người đã cùng đường thì em xin phép.

Ba nam nhân nhìn cánh cổng khép, Giyuu và Sabito nhìn nhau sau đó đồng lòng trừng mắt nhìn tên “người ngoài”. Tất cả là tại hắn.

(ĐN KnY + OP) Thủy Điệp Hoa HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ