"Tiếp xúc với Acchan lâu đến thế mà không hề nhận ra con nhóc đó có khả năng đọc được suy nghĩ người khác à?"
"Khục..."
Minami ho sù sụ trong lúc uống nước. Chính xác là cô đã bị thông tin này doạ một lần lúc vẫn còn nghi ngờ. Giờ thì có thể khẳng định chính xác rồi.
"Thì ra cô ấy cũng là một trong những đứa trẻ của các thí nghiệm tàn ác."
Họ cùng hướng mắt về cô gái đang ngồi trên mui ô tô lau sạch những lưỡi dao, từ lúc nhóm Yuko bỏ đi đã làm việc đó được hơn 10 phút.
Mariko thở dài nằm xuống, vắt tay lên trán và nói một cách chán nản. "Đúng là những loại dị năng phiền phức. Trước đây khi vẫn chưa có khả năng kiểm soát, Acchan thậm chí còn nghe được lời bàn tán không hay đằng sau những gương mặt tươi cười với mình. Sống trong môi trường quân đội nơi có quá nhiều kẻ tài giỏi và tự mãn. Con bé bị buộc phải đứng qua một bên vì từng là nạn nhân của các cuộc thí nghiệm. Chúng ví bọn trẻ đó như một mầm bệnh. Chẳng biết lúc nào thì bùng phát và gây ra hậu quả."
"Vậy đó là lí do cô ấy rời học viện?" Chân mày Minami hạ thấp. Cô tưởng những đứa trẻ từng được cứu sống và trải qua khoá điều trị dài phải được đối xử dịu dàng hơn.
"Nếu ra đi vì lí do đó thì đã ra đi cách đây 6 năm rồi. Acchan mạnh mẽ hơn chúng ta nghĩ nhiều. Con bé kiểm soát được dị năng, thứ mà rất ít người có thể làm. Sau đó Acchan thậm chí có thể dùng suy nghĩ của mình để kết nối với người khác."
"Vào lúc đó cũng dùng cách này để tìm ra vị trí chính xác của nhóm Mayu. Nhưng mà..."
Mariko ngồi dậy với lấy chai nước. "Đã gọi là dị năng thì bản chất nó không phải một loại năng lực hoàn chỉnh. Điều kiện là sự dao động lớn trong cảm xúc. Vào lúc đó hẳn là Yukirin cũng trải qua cơn khủng hoảng và có một chút tuyệt vọng. Acchan đang chờ thời điểm đó để nắm bắt được suy nghĩ của Yuki."
Minami chần chừ nhìn cách Mariko ném chai nước cho Acchan, kết quả là không chụp được, chai nước va vào đầu rồi rơi xuống khiến gương mặt bà mẹ trẻ biến sắc vì nổi giận.
Rào cản xung quanh Acchan là những bí mật mà nhiều người bên cạnh vẫn chưa tìm ra. Mặc dù đã phần nào hiểu được cách cô ấy có thể sử dụng dị năng. Nhưng lí do thật sự để Acchan rời Mango và liên tục tìm cách đột nhập Tokyo lại là một ẩn số. Đột nhiên vào lúc này Minami lại trở nên tò mò, hệt như lần đầu tiên họ đã chạm mặt nhau vậy.
Chap 12: Khác biệt
"Khả năng của chúng ta là những bí mật sẽ dần dần được vạch trần khi thử sức với vận mệnh."
Minami's OPV
Cho đến thời điểm này đã đi được một nửa đoạn đường, mặc dù vẫn còn rất nhiều người chúng tôi nhất định phải chạm mặt.
Thời gian còn kéo dài, một chút sợ hãi và bất chấp của con người đôi khi sẽ đẩy những cuộc chạm trán nhau lên cao trào. Thời khắc quyết định cho người chiến thắng, họ dĩ nhiên không muốn bị vụt mất cơ hội giật lấy tấm vé này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fiction][T] Gwei [Kojiyuu,Atsumina,Mayuki]
FanfictionSự xuất hiện của một sinh vật vượt trội hơn con người, xoá đi sự bình đẳng và quyền lợi vốn có. Mọi thứ đã đảo lộn thế giới của cô gái trẻ Takahashi Minami cho đến khi cô quyết định bước ra khỏi màn kịch dựng sẵn và trở nên kiên cường hơn. Một cơ h...