Chap 16 - part2

90 12 1
                                    

Yukirin cùng Matsui Rena của phòng thiết bị bước lên sân thượng, nơi có thể nhìn xuống khu vực 2 đội đang thi đấu.

"Cậu đột ngột trở về mà không báo cáo lại với lãnh đạo à?" Rena hỏi. Cô bắt đầu để tâm đến vẻ nghiêm túc của cô bạn mình khi quan sát nhóm người bên dưới.

Yukirin cuối cùng cũng bật ra tiếng thở dài. "Lần này là ngoại lệ, có vài thứ bọn mình không thể báo cáo lên lãnh đạo được."

"Mình đoán lại liên quan đến Mayu-chan rồi..."

Ánh mắt Yukirin thu nhỏ, ngón tay bấu chặt vào hàng rào sắt.

"Chừng nào con bé chưa chịu từ bỏ, bọn mình sẽ tiếp tục bị dây vào những rắc rối này. Mayu  không nhận thức được hết những chuyện chúng ta sắp phải đối mặt."

"Vì cậu cứ bắt Mayu phải đau đầu phán đoán mà."

Khi Yukirin nhìn qua chỉ bắt gặp vẻ mặt chán chường của Rena. Chuyện của bọn họ ai nhìn vào cũng chướng mắt. Rena tiếp tục thở dài khi tiến đến bên rào sắt, cùng nhìn xuống bên dưới.

"Yukirin có biết tại sao lớp F lại được gọi là lớp cải tạo không?"

"Vì có rất nhiều học viên trong nhiều năm qua đều mắc phải sai lầm."

"Nhưng không thể phủ nhận tất cả bọn họ rất đặc biệt. Mỗi người trong lớp F đều có khả năng trở thành chiến binh hạng nhất. Nhưng tính cách và tầm nhìn lại không đủ hoàn thiện. Họ vốn không phù hợp với một môi trường luyện tập bình thường, đó là lí do Oshima Yuko được giao phó gánh lấy lớp học này. Yuko đang dẫn dắt bọn nhỏ đi lên theo cách của chị ấy và những tài năng tương lai này chắc chắn có thể tiến rất xa, vượt qua cả giới hạn của con người."

Cô nhìn lấy Yukirin, vỗ nhẹ vào vai cô ấy trước khi quay lưng bỏ đi. "Ngay từ đầu cậu đã đánh giá thấp Mayu-chan nên mới giam con bé vào sự kiểm soát của cậu. Nếu không muốn tiếp tục chứng kiến sự cố chấp của Mayu, sao cậu không thử đồng cảm với con bé dù chỉ một lần?"

Yuki vẫn im lặng nhìn xuống cho đến khi cô biết Rena đã biến mất ở lối đi cầu thang. Cô thừa nhận mình chỉ vừa hiểu ra không có đủ khả năng để kiểm soát Mayu. Dần dần khi con bé có thể thoát khỏi rào cản ban đầu. E rằng cô sẽ không thể dừng lại mọi sai lầm... Bằng chính đôi tay của mình.

Minami's OPV

Mảnh đất trở nên vắng vẻ và yên ắng hơn khi số người của 2 đội đã bị loại gần hết. Mỗi bên chỉ còn 5 thành viên, tất nhiên những kẻ mạnh mẽ và nhanh nhạy nhất sẽ ở lại. Nhưng đôi khi tôi cảm thấy có thể trụ đến thời điểm này đúng là kì tích. Đứng trước bọn họ tôi cảm thấy mình quá nhỏ bé, lại còn liên tục bị đưa vào thế phát bóng. Đúng là sự trùng hợp chết tiệt mà.

"Không tệ đâu Oshima, nhưng có thể làm gì với đống dị năng không hoàn chỉnh này? Trong các nhiệm vụ của lãnh đạo cũng đã chỉ rõ bọn chúng có thể làm hỏng việc của quân đội."

"Đống dị năng không hoàn chỉnh??? Miyako, còn ai có đủ khả năng phá huỷ cả thành phố chỉ trong một đòn như Mayu-chan hả?"

[Fiction][T] Gwei [Kojiyuu,Atsumina,Mayuki]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ