Chap 27

129 4 1
                                    

"Đại úy Watanabe, khu vực phía tây đông đã được kiểm soát. Nhưng lãnh đạo ra lệnh không được tiến vào nhà thờ và khu vực sản xuất." Một quân nhân bước đến báo cáo.

Uro nhìn toàn cảnh hỗn loạn xung quanh, cất súng đằng sau thắt lưng. "Tình hình tại biên giới thế nào?"

"Có những đứa trẻ đã được cứu sống và đưa về căn cứ. Quân phòng vệ đã được thắt chặt ở phía sau nhà máy Kabuki và những con đường dẫn vào Kaido."

Uro nhướng mày thắc mắc. Mariko mỉm cười đưa chiếc điện thoại cho anh, trong đó vẫn còn hiển thị tin nhắn của Acchan. "Mình đã dùng danh nghĩa của cậu để phát đi hiệu lệnh này. Toàn bộ kế hoạch, Acchan đã nhắn qua điện thoại cho mình. Trùng hợp là nó khớp với những gì cậu đã lường trước được."

"Không phải bọn nó định sẽ tự đón đầu Kubo đó chứ?"

"Minami thì không ngốc như vậy đâu. Được rồi!" Mariko cất điện thoại. "Chúng ta đã mở được đường để trở về. Số lượng binh lính bị tiêu diệt và bắt giữ này chỉ là số ít Rồng Đỏ dùng để cản chân chúng ta. Lãnh đạo Kaido cũng đã có động thái không muốn tiến xa hơn, nghĩa là chúng ta không có cơ hội để đối đầu với một tên Rồng Đỏ thực thụ đâu. Chuyến đi này ít nhất có thể cứu được những đứa trẻ và ngăn chặn việc sản xuất của nhà máy một thời gian."

Cả hai nhìn về phía chiếc ô tô nơi Yuko được đặt nằm bên trong. Mayu và Jurina vẫn theo sát bên cạnh khi sắc mặt Yuko càng lúc càng khó coi. Máu đã thấm ướt chiếc khăn trắng buộc chỗ vết thương, gương mặt cô gái nhỏ nhễ nhại mồ hôi.

"Tiến hành đưa Trung úy Oshima đến thẳng bệnh viện quân đội, sau đó tập trung tại nhà xanh." Uro ra lệnh.

Xe của quân đội chạy thành hàng tiến đến cổng biên giới dẫn vào Kaido. Trong lúc đó, tên thủ lĩnh ban nãy xuất hiện trên bầu trời, ngón tay cong lên tạo ra hàng trăm quả cầu lửa lao thẳng xuống mặt đất, một trong số chúng lao vào chiếc ô tô chở theo Yuko khiến nó phát nổ, ngọn lửa phừng phực bốc lên choáng đầy trong đôi mắt mở to của Uro.

Chap 27: Gwei chính thống

"Gia tộc Rồng Đỏ sắp kết thúc rồi!"

Ngọn lửa bùng phát dữ dội, cột khói cao gần chạm đến mây, những chiếc ô tô còn lại thắng gấp, Uro và Mariko lao ra khỏi xe liền bị tấn công. Một đám gián điệp mặc đồ đen đang tràn vào, tất cả đều là binh lính của Gwei. Không ngoài dự đoán, Gwei thật sự đã tràn vào khu vực biên giới.

Jurina xuất hiện giữa trận hỗn chiến, trên lưng cõng Yuko, đang chạy vào khu vực hỗn chiến là Mayu. Mayu dùng dị năng cản đường tiến của bọn gián điệp, nhưng trọng lực ban đầu dường như không đủ để ngán chân chúng. Khi sức mạnh càng gia tăng gương mặt Mayu càng biến sắc.

"Mayu-chan..." Jurina cũng bị Mayu giữ chân khi có ý định tiến đến gần. "Này, đủ rồi! Đừng tiếp tục tăng sức mạnh nữa..."

Chưa kịp nói thêm thì Mayu đã vung tay khiến Jurina và Yuko cùng bị hất văng khỏi làn đường.

"Ah!!!" Yuko nằm trên đất gần như hét lên. "Con ngốc này, đau lắm đó..."

[Fiction][T] Gwei [Kojiyuu,Atsumina,Mayuki]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ