Minami tắt đèn pin. Mặc dù là một đêm dài nhưng cuối cùng trời cũng sáng. Băng qua khu rừng phía trước là con đường dẫn đến khuôn viên học viện, thật kì lạ khi chính phủ Kaido đã bỏ qua khu vực này mặc dù nó khá gần với trung tâm của Mango.
Ba người đi trước đột nhiên đứng sửng lại. Minami nhướng cao mày thắc mắc, đầu ngửa lên trời. Có lẽ đã nhìn thấy một chấm đen hiện to dần, chính xác là có cái gì đó đang rơi xuống với tốc độ kinh khủng và đáp trực tiếp vào vị trí cô đứng.
Chấn động lớn xảy ra trên mảnh đất vắng vẻ, chim chóc tiếp tục hoảng loạn bay mất. Minami nằm bẹp dí dưới nền đất lún, hoàn toàn bị đánh gục. Bụi bay mù mịt và gương mặt kinh ngạc của mọi người hiện ra.
"Mayuyu!???"
Chap 21: Nghiêm túc tập luyện
"Cô nghĩ rằng tương lai của họ sẽ rất mờ mịt à?"Hai cô gái trẻ ngồi trên lan can sân thượng. Quang cảnh Tokyo đúng là một bức tranh rộng lớn, tàn tích của cuộc thi hôm qua đã sớm được dọn dẹp. Tokyo là một vùng đất rải đầy những giấc mơ đẹp dù ta có nhìn nhận nó theo góc độ này. Đây là chủ đích của Gwei, là một phần trong kịch bản dựng ra để che mắt con người.
Hơn một nửa dân số Tokyo ngoài kia còn không biết sự tồn tại của cuộc thi đêm qua. Những kẻ đã ngã xuống cũng không bao giờ được nhắc đến, bị lãng quên như cách họ từng tồn tại vậy.
Yuko nhìn qua người bên cạnh mình sau sự im lặng kéo dài. Cô tự hỏi đây có phải là cách bọn cô đang tận hưởng chiến thắng không.
"Nhưng cuối cùng thì người mang chiến thắng về cho chúng ta lại là cậu. Nyannyan."
"Mình chỉ may mắn giữ cho ngọn lửa không bị tắt. Còn cậu là người trực tiếp hạ gục họ mà."
Không một sắc thái nào biểu lộ trên gương mặt xinh đẹp đó khiến Yuko khẽ chau mày.
"Cậu cảm thấy không nên làm vậy à?"
Haruna mỉm cười giơ bàn tay lên che ánh nắng rọi vào mắt.
Mặt trời đã lên đến đỉnh. Không rõ họ đã mất bao nhiêu thời gian để nhìn ngắm quang cảnh này.
Toà nhà rộng lớn đã được giành lấy. Haruna được hỏi rằng cô có muốn di chuyển từ trung cư Baku sang khu vực này không, công việc ở tiệm bán hoa chắc chắn cũng không cần tiếp tục làm. Có lẽ sẽ kiếm được bộn tiền với tòa nhà này nếu biết cách kinh doanh. Một sự khởi đầu khá tốt.
Đúng là vị thế xã hội đã được đưa lên thêm một bậc sau chiến thắng.
"Mình không biết." Đến lúc này Haruna mới trả lời.
Nhưng có vẻ biểu cảm bình thản của cô mới là thứ khiến Yuko cảm thấy khó chịu và liên tục cau mày.
"Tham gia cuộc thi không phù hợp với cậu. Giết nhiều người mà trước giờ cậu chưa từng làm. Mình biết là cậu có thể nổi điên bất cứ lúc nào mà Nyannyan."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fiction][T] Gwei [Kojiyuu,Atsumina,Mayuki]
FanfictionSự xuất hiện của một sinh vật vượt trội hơn con người, xoá đi sự bình đẳng và quyền lợi vốn có. Mọi thứ đã đảo lộn thế giới của cô gái trẻ Takahashi Minami cho đến khi cô quyết định bước ra khỏi màn kịch dựng sẵn và trở nên kiên cường hơn. Một cơ h...