Minami's opv
Chiếc xe ngựa thật sự đã mang chúng tôi đến một vùng đất khác, bởi vì ở tại nơi này chúng tôi đã giáp mặt với một sinh vật thứ 3 mang tên: Rồng Đỏ.
Trong lúc tôi vẫn còn bàng hoàng, Atsuko đã dự định xông ra bên ngoài chỉ với những con dao giấu sau thắt lưng. Tôi tóm lấy vai Atsuko kéo cô ấy xà vào lòng mình, giữ chặt. Ngón tay tôi giơ lên ra hiệu cô ấy im lặng.
Tôi cảm nhận được nhịp tim đang đập rất nhanh của Atsuko. Bàn tay tôi siết chặt lấy cô ấy như một cách duy nhất để chấn an. Sau đó tôi nghe được tiếng bước chân của những tên lính đang đến rất gần. Chúng dùng mũi súng bới tung đống rơm, càng lúc càng nhanh chóng. Giọt mồ hôi túa ra khỏi trán tôi vì căng thẳng.
Sau cùng, một tiếng súng đã vang lên.
Chap 26: Gián điệp thật sự
Normal's opv
Haruna bước đến trước cánh cửa một căn hộ, vặn tay cầm bước vào. Cô nhìn sơ qua một lượt nội thất bên trong căn nhà, sau đó nhấc từng bước chân tiến vào trong.
Haruna ngồi xuống sofa, đặt túi xách bên cạnh, cô tìm thấy một thứ rất lạ rơi bên dưới sàn, giơ lên ngang tầm mắt, Haruna dần dần trở nên kinh ngạc khi nhận ra đó là con bọ điện tử thường được sử dụng trong quân đội. Cô lập tức móc điện thoại gọi cho Minami.
Trải qua nhiều tiếng píp, Haruna bắt đầu trở nên sốt sắng. Cô không nghĩ Minami dám vượt qua giới hạn để làm điều điên rồ gì, nhưng nếu nó có sự tham gia của nhiều người thì sẽ là câu chuyện hoàn toàn khác. Thì ra cảm giác bất an gần đây của cô đều đang tố cáo điều này. Haruna định bỏ điện thoại vào trong túi xách, nhưng sau đó cô nhấn vào số của Yuko.
Tiếp tục vẫn không gọi được.
...
Những chiếc xe ngựa đỗ bên ngoài nhà thờ nhiều đến không đếm xuể, quân đội kiểm tra lại số lượng một lần nữa trước khi khiêng từng thùng vào trong.
Ngay tại nhà kho, một thùng hàng lắc lư dữ dội rồi bung nắp. Acchan ngoi đầu ra bên ngoài thở gấp, Minami cũng vừa trườn ra, mồ hôi đã đồ ướt đẫm gương mặt. Cô nhìn bộ dạng hiện tại của Acchan, nhịn không được liền bật cười.
Acchan lập tức chau mày. "Cô cười cái gì?"
"Không ngờ có lúc phải cùng tôi trốn trong thùng hàng đúng không? Cũng may nơi chúng ta đến đầu tiên là nhà thờ, không phải nhà máy."
Minami leo ra bên ngoài, giơ tay đỡ lấy Acchan. "Từ chỗ này rất khó để vào được sảnh chính. Có lẽ nghi lễ hiến tiến sắp diễn ra rồi. Vẫn còn kịp để chúng ta tìm chỗ giam giữ những đứa trẻ."
Acchan nắm lấy tay Minami leo ra bên ngoài. Cô có cảm giác bất an với nơi này. Nhìn qua Minami, sắc mặt cô gái nhỏ trở nên nghiêm túc hơn.
"Kubo lẽ ra có thể trở về Tokyo bằng cách đi qua địa phận của Rồng Đỏ..." Minami nói "Nhưng hắn vẫn nén lại đây và bắt cóc cả Takeshi. Có nghĩa là nhiệm vụ từ lãnh đạo đã có thay đổi. Hoặc..."
"Hoặc..."
"Có một kẻ khác đang sai khiến Kubo làm việc này..." Cô nhìn Acchan. "Hắn cũng là kẻ đã xuất hiện trong ngày diễn ra hôn lễ của Kashiwagi-san."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fiction][T] Gwei [Kojiyuu,Atsumina,Mayuki]
FanfictionSự xuất hiện của một sinh vật vượt trội hơn con người, xoá đi sự bình đẳng và quyền lợi vốn có. Mọi thứ đã đảo lộn thế giới của cô gái trẻ Takahashi Minami cho đến khi cô quyết định bước ra khỏi màn kịch dựng sẵn và trở nên kiên cường hơn. Một cơ h...