Chap 17

142 13 1
                                    

Mayu thở dài ngồi xuống bên mép giường. "Vẫn còn giận chị à Ju-chan? Đã nói xin lỗi rồi mà."

Jurina bật cười khanh khách với một cái tay bó bột treo trên cổ. "Mayuyu tại sao hôm nay lại quan tâm đến thái độ của em thế?"

"Vì chị đã vào căn phòng này được 2 tiếng rồi."

Cô giúp Jurina đặt phần ăn xế trở lại cái bàn tròn giữa phòng. Rót cho con bé một tách trà nóng. Khi đưa trà đến tay, Jurina bắt đầu nói. "Vì em rất ngạc nhiên là Mayu đã có nhiều tiến bộ."

"Tiến bộ?"

"Trước đây chị không bao giờ dám dùng đến dị năng."

Mayu khựng lại vì lời nhận xét. Lặng lẽ cúi gầm mặt. "Sau cuộc thi đúng là đã học được rất nhiều điều. Giây phút chị nghĩ phải bỏ mạng Yukirin bắt đầu xuất hiện và dừng lại mọi chuyện" Cô nhìn vào lòng bàn tay. "Sau đó chị bắt đầu học cách điều khiển nó. Nhưng có lẽ phải mất thêm chút thời gian."

"Vậy Yukirin vẫn còn quan tâm Mayuyu à?"

Ánh mắt Mayu khép hờ và cô bắt đầu dí sát mặt lại gần con bé ngồi trên giường. "Em nghĩ sao? Có phải Yukirin vẫn còn yêu chị không??? Nghĩa là chị còn có thể cứu vãn tình cảm này à???"

"Mayuyu sao đột nhiên chị căng thẳng thế?"

Sau đó Mayu bắt đầu kể lại chuyện đã thổ lộ
với Yukirin ở khuôn viên. Kết quả là Jurina phun đầy trà ra sàn và ho sặc sụa.

Mayu lập tức nhíu mày. "Em có cần phải ngạc nhiên như vậy không?"

"N...Nhưng em tưởng có đánh chết chị cũng không chịu thừa nhận là thích Yukirin đâu. Chẳng phải luôn nằng nặc bảo Yukirin là gián điệp. Lại còn muốn tự tay bắt chị ấy." Cô khép hờ mắt. "Trong đầu Mayuyu đang chứa thứ gì đấy?"

Vừa dứt câu đã lãnh trọn một cú bạt đầu của Mayu. Cắm mặt xuống tấm chăn ôm đầu kêu đau. Khi bò dậy thì Mayu đã di chuyển đứng bên cạnh cửa sổ.

"Nhưng Yukirin có phải là gián điệp hay không chị vẫn chưa khẳng định được." Mí mắt cô sụp xuống vì mệt mỏi. "Chị tưởng đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho chuyện này rồi."

"Vậy còn chiếc hộp thì..."

"Chiếc hộp?"

Jurina lập tức móc ra chiếc hộp kim loại cháy xém cất trong balo. "Có thể dùng thứ này để thử chị ta mà. Dù sao chúng ta vẫn chưa biết cách mở ra dữ liệu bên trong. Mayuyu." Cô phì cười. "Vậy thì tạm thời dùng nó để đổi lấy câu trả lời vậy."







Chap 17: Cơ hội một lần


"Thoả thuận như vậy đi!"




 Mayu đang di chuyển trên hành lang kí túc xá dẫn đến các phòng. Tay siết chặt ngực áo. Cúi gầm mặt vì đau đớn. Cơ thể đã cảm thấy không ổn sau khi trận đấu kết thúc. Cô đoán là nó sắp đạt đến giới hạn rồi. Khuỵu gối xuống sàn lạnh vì đôi chân mất sức. Cùng một lúc cô nhận ra ai đó đang bắt đầu dừng chân lại. Ngồi xuống bên cạnh cô.

[Fiction][T] Gwei [Kojiyuu,Atsumina,Mayuki]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ