"Quay lại Tokyo???"
Đó là một thông báo bất ngờ vào buổi sáng tại căn hộ kí túc xá của học viện. Mọi người đều ngạc nhiên bởi quyết định từ Minami, có lẽ đã chuẩn bị kế hoạch này từ tối hôm qua và tất nhiên là Minami cần mọi người hỗ trợ cô quay lại Tokyo. Dù sao thì đây cũng là chuyến đi bí mật.
"Đã rời khỏi Tokyo nhiều ngày rồi. Em muốn quay lại tìm Haruna. Em cảm thấy không yên tâm nếu như chị ấy thật sự đang đi tìm em."
Mariko e ngại nhìn sang Uro đang ngồi nhâm nhi tách cafe bên cạnh. Nhưng tầm nhìn của hai người lại đổ vào Acchan đang nằm trên giường.
"Mọi người nhìn em làm gì?" Acchan trưng ra bộ mặt khó hiểu. Họ nhìn cô như thể đây là một yêu cầu từ Minami đang chờ được cô xét duyệt vậy.
Uro bật cười đặt tách cafe xuống. "Em không muốn theo Minami đến Tokyo à?"
"Em đã nói là tạm thời không quay lại Tokyo mà."
"Vậy Acchan sẽ ở lại Mango để dưỡng thương nhỉ?" Mariko hỏi một cách nghi hoặc. Thằng bé Takeshi ngồi bên thềm cửa sổ cũng đang hiếu kì cho biểu hiện của mẹ mình nên liền bật hỏi. "Nếu Minami-chan đến Tokyo thì mẹ có đi cùng không?"
"Chẳng lẽ mẹ nhất định phải theo Minami à?"
Minami thở dài nhìn biểu hiện thái quá của tất cả bọn họ. "Thôi nào, chỉ 1 ngày thôi. Em sẽ sắp xếp quay lại đây vì buổi lễ khai giảng ở Mango sẽ diễn ra sớm mà. Không phải là đến Tokyo để thi hành nhiệm vụ sớm đâu."
"Tốt! Nên chuẩn bị trước mọi thứ để bắt đầu khóa huấn luyện dài hạn ở Tokyo. Minami không thể tự nhiên biến mất mà không có lí do." Uro quả quyết. Nếu chị gái đáng kính Haruna nhận ra sự bất thường từ em gái mình và cố điều tra sẽ tạo ra rắc rối lớn. Minami cũng không an tâm để bắt đầu kế hoạch. Mọi thứ nên chuẩn bị kĩ lưỡng ngay từ đầu. "Vậy anh sẽ quay lại bệnh viện để canh chừng Mayu. Con nhóc đó gây ra đủ rắc rối rồi. Sắp tới Yukirin sẽ đến Tokyo chấp hành nhiệm vụ. Anh hi vọng nó không biết được thông tin này để rồi lại cong chân đuổi theo."
"Bộ cậu không biết Jurina đã thông báo tin tức đến Mayu khi con bé còn nằm trong bệnh viện sau sự cố nhà kho khu B sao? Vả lại..."
Mariko ném một tờ giấy lên mặt bàn. Là thư của trưởng khoa phụ trách. "Mayu trốn viện từ tối qua rồi. Viện trưởng đã gởi thông báo đến học viện để sắp xếp tìm con bé về. Đủ để hiểu là tình trạng của Mayu không khả quan như những lần trước đâu."
Hàng loạt ánh nhìn đổ dồn vào người đàn ông đang uống cafe cho đến khi anh ta phun hết đống chất lỏng đó ra sàn và ho sặc sụa.
Chap 14: Theo đuổi
"Kể từ bây giờ... Tôi có thể theo đuổi tình cảm này không?"
Cho đến xế chiều mọi việc đã được sắp xếp chu đáo. Chuyến đi của Yuki và đồng đội sẽ được phía quân đội hỗ trợ để đến Tokyo một cách an toàn.
Trong lúc mang chiếc balo đặt lên bàn. Cô nhìn ra hướng cửa. Mất một lúc để quan sát nó. Sau cùng lại thở dài một cách mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fiction][T] Gwei [Kojiyuu,Atsumina,Mayuki]
Hayran KurguSự xuất hiện của một sinh vật vượt trội hơn con người, xoá đi sự bình đẳng và quyền lợi vốn có. Mọi thứ đã đảo lộn thế giới của cô gái trẻ Takahashi Minami cho đến khi cô quyết định bước ra khỏi màn kịch dựng sẵn và trở nên kiên cường hơn. Một cơ h...