Yuko cúi gầm mặt, hai tay đút vào túi quần. Mất một lúc lâu để cả hai chìm vào im lặng.
Sau cùng, chất giọng Yuko vang lên một cách chậm rãi.
"Em đã nghi ngờ từ lúc nào?"
Chap 30: Vạch trần
"Cô ấy không phải là chị gái của em..."
Ngày hôm đó sau khi mọi người rời khỏi phòng của Yuki, Minami đã quay lại vào buổi tối với một bó hoa hồng trắng. Cô nghĩ rằng thứ này sẽ xoa dịu được cô nhóc Mayu vẫn đang ngày đêm túc trực bên giường bệnh với gương mặt thất thần. Khi Minami mở cửa bước vào, Mayu đang mở ra một hộp chocolate, nó là món quà mà mỗi lần đến thăm bệnh Mayu, Yuki đều mang theo.
"Có phải chìa khóa ngay từ đầu đã được cất giữ bên trong những chiếc hộp này không?"
Mayu ngạc nhiên vì sự xuất hiện của Minami, thứ đập vào mắt cô là bó hoa hồng trắng cô gái nhỏ vừa đặt xuống trên đầu giường. Minami bắt một chiếc ghế ngồi cạnh Mayu, im lặng chờ nghe câu trả lời. Khi đó, Mayu đã mang ra một mảnh vàng được nhét vào khe của chiếc hộp.
Mayu mỉm cười. "Minami cũng đoán ra rồi à?"
"Đúng là chỉ mới suy đoán thôi! Chị đã nghĩ mỗi lần Kashiwagi-san đến phòng bệnh đều mang theo những hộp chocolate giống nhau, nhưng sau này chỉ còn mỗi hoa hồng trắng. Nghĩa là có thứ gì đó đã được mang đến đủ rồi."
"Phải..." Mayu thở hắt ra. "Yukirin đã bí mật giấu những mảnh vàng với kích thước khác nhau vào trong mỗi hộp chocolate."
Cô gái nhỏ bắt đầu lấy ra những mảnh vàng khác từ trong túi áo, bắt đầu ghép lại chúng với nhau, cuối cùng tạo ra hình dạng của một đóa hoa hồng bằng vàng.
Mayu đặt đóa hoa cạnh gối nằm của Yuki, tay vuốt nhẹ một bên má cô ấy. "Đây mới là thứ mà chị ấy muốn tặng cho em."
Minami nhìn vào cử chỉ ân cần của Mayu, nhưng cũng không thể rời mắt khỏi vẻ mặt buồn bã chất chứa nhiều tổn thương đó. Lòng ngực cô chợt thắt lại bởi một ý nghĩ vừa nảy ra trong đầu.
"Mayu..." Minami thở ra thật nhẹ nhàng. "Kashiwagi-san lại nghĩ ra cách này để đưa chiếc chìa khóa cho em. Có phải vì cô ấy không tin tưởng những người đang ở bên cạnh em không?"
Mayu bắt đầu nhìn Minami, chân mày khẽ nhíu lại.
Minami lại nói: "Xin lỗi, khi đưa Kashiwagi-san đến bệnh viện, chị và Mariko phát hiện có thứ gì đó đang lẫn trong máu của cô ấy, đó là một loại chất độc từ vũ khí của bọn gián điệp. Nó cũng là nguyên nhân chính khiến cô ấy rơi vào nguy kịch."
Vẻ mặt Mayu trở nên kinh ngạc. "V...Vậy..."
"Ngày hôm đó Kashiwagi-san không phải là người duy nhất đã trúng đòn, nhưng chỉ có một mình cô ấy trúng độc thôi, vậy thì người còn lại..."
Bờ môi Minami khẽ rung, cô trở nên do dự để tiếp tục nói, nhưng lúc này khi cô ngẩng đầu dậy, vẻ mặt chết lặng của Mayu đã nói cho cô biết rằng cô không cần tiếp tục nói thêm điều gì nữa. Trong đầu của cả hai người, có lẽ đã có sẵn câu trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fiction][T] Gwei [Kojiyuu,Atsumina,Mayuki]
FanfictionSự xuất hiện của một sinh vật vượt trội hơn con người, xoá đi sự bình đẳng và quyền lợi vốn có. Mọi thứ đã đảo lộn thế giới của cô gái trẻ Takahashi Minami cho đến khi cô quyết định bước ra khỏi màn kịch dựng sẵn và trở nên kiên cường hơn. Một cơ h...