Chap 29

118 6 2
                                    

Hành lang náo động, chuông báo hiệu liên tục reo, toàn bộ đèn chuyển thành màu đỏ. Hàng loạt quân nhân vác theo súng đã vây kín khu vực này, từ lúc nào nó trở thành một chiếc lồng rất kiên cố.

Yuko cảnh giác nhìn qua khe hở, bắt đầu nhấn vào nút điều khiển được giấu trong túi quần. Một vụ nổ lớn khiến mặt đất rung chuyển kéo theo hỏa hoạn ôm trọn lấy một phần tòa nhà. Nơi đó là khu vực sảnh lớn, toàn bộ quân nhân được điều động gấp đến nơi xảy ra vụ nổ, kéo theo xe và trực thăng chữa cháy.

Yuko nhìn đám quân nhân vừa rời khỏi khu vực của họ, cô buông Haruna ra, người đang giương ánh mắt kinh ngạc nhìn thẳng về phía cô.

"Yuu-chan..."

Yuko đưa một ngón tay lên miệng ra hiệu Haruna giữ im lặng. Quả nhiên lại có thêm đám quân nhân từ tổ đội khác tiếp tục tràn vào hành lang, chắc chắn đã xác định được vị trí của kẻ đột nhập. Yuko rút khẩu súng ngắn từ thắt lưng, trong lúc đang lấy ổ đạn ra, Haruna đã bắt lấy tay cô.

"Đừng! Họ là đồng đội của cậu mà."

Yuko gạt tay Haruna và hoàn thành việc lắp vào ổ đạn. "Những kẻ muốn bắt cậu, chính là kẻ thù của mình."

Cô ném một quả bom khói về đám quân nhân, lập tức kéo Haruna bật chạy. Tiếng bước chân dồn dập vang lên càng gần, Yuko bắn hạ những camera trên trần nhà, đồng thời bắn gục những tên đang đổ ập đến từ phía đối diện. Mỗi một quân nhân gục xuống là một tín hiệu khẩn được gửi đến trung tâm điều khiển, báo động đã được đẩy lên mức cao nhất. Haruna hoang mang nhìn nắm tay của Yuko càng lúc càng siết chặt mình trong lúc kéo cô bật chạy, đây là lần đầu cô nhìn thấy sự quyết tâm từ cô ấy, có phải Yuko đã dự báo được điều gì sẽ chờ họ ở phía trước không?

Chap 29: Đại úy Yun

"Kẻ đã giết chết Kubo, thủ lĩnh đứng sau bọn gián điệp chính là..."


Mayu đang tỉ mỉ lắp những mảnh vàng có kích thước lớn nhỏ lại với nhau. Khi mảnh cuối cùng được lắp, hình ảnh một đoá hoa bằng vàng hiện ra.

Bất ngờ nó bừng lên tia sáng, luồng ánh sáng rực rỡ tràn ngập trong đôi mắt kinh ngạc của mọi người. Chiếc hộp đặt bên cạnh kêu lên một thứ âm thanh như đang khởi động. Uro bắt đầu kết nối với máy tính, hàng loạt dữ liệu bên trong chiếc hộp dần dần được khôi phục trên màn hình lớn.

"Đây là..." Mariko tỏ ra bất ngờ với những số liệu bên trong. "Số liệu địa chất?"

Uro tiếp lời. "Vị trí này nằm khá sâu, tính chất của đất cũng rất kỳ lạ." Anh tiến về phía sau màn hình, bắt đầu chỉ tay vào các ký hiệu kỳ lạ tiếp theo. "Trông như là số liệu của một loại năng lượng, nhưng con số lại quá lớn."

"Power Sphera, một dạng năng lượng chỉ từng tồn tại trong ngân hà."

Minami lên tiếng. Mọi người bất ngờ nhìn lấy cô sau khi cô đang đọc lên những thông tin nằm bên trong điện thoại của mình. Minami tiếp tục giải thích khi chỉ vào những dãy số trên màn hình. "Đây là hạn mức năng lượng của nó, nhưng rõ ràng chỉ là con số ước chừng. Trên thực tế sẽ cao hơn."

[Fiction][T] Gwei [Kojiyuu,Atsumina,Mayuki]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ