Minami nghe được tiếng la. Có lẽ cô đã tiến vào không gian Acchan cũng đang mắc kẹt bên trong. Vấn đề là phải có cách chạy đến chỗ đó, hi vọng vẫn còn kịp. Minami càng lúc càng cảm thấy bất an. Một trong số đó là vực thẳm phía trước mặt. Chiếc đèn pin dọi xuống đáy vực sâu hút. Thứ chết tiệt gì đang xảy ra cũng được. Nhưng chắc chắn là khi rơi xuống kết cục sẽ chẳng dễ chịu chút nào đâu.
"Chết tiệt, lẽ ra vì thái độ đắc thắng của cô mà tôi nên để cô hoảng loạn thêm một chút nữa."
Minami ôm đầu ngồi xổm trên nền đất. Chính xác là không bỏ mặc được. Cô nhất định phải tìm ra Acchan trước khi bản thân bị cuốn vào một không gian khác. Chắc chắn là phải có cách thoát ra khỏi đây.
"Này Jurima!"
"Là Jurina, Matsui Jurina mới đúng!"
Con nhóc trong bộ quân phục gắt lên. Xuất hiện ngồi bên cạnh. Cũng đưa mắt nhìn xuống dưới. "Thật ra thì em có thể sử dụng dị năng trong trường hợp này. Nhưng nếu chúng ta bị đưa qua không gian khác thì không cứu Acchan được đâu."
Minami chán nản ôm đầu, bật hỏi. "Em tìm được Mayuyu chưa?"
"Nếu Mayu-chan đang ở bên cạnh Yukirin thì không cần phải lo cho chị ta."
"Ý của chị là Mayu đang giữ tấm bản đồ của chúng ta."
Jurina bắt đầu nhìn người chị lớn. Hai mắt se lại. "Không phải chứ!??"
Có tiếng động lớn phát lên trong khu rừng rậm phía sau lưng. Trước khi Minami và Jurina kịp phản ứng thì đám Oni (quỷ) đã đùng đùng lao đến, nhanh như chớp hất cả hai rơi xuống vực.
Cuối cùng thì vẫn phải rơi.
"Juriba!!! Dị năng!!! Dùng dị năng đi!!!"
"Là Jurina!!!!"
...
Cánh cổng lớn vẫn đóng chặt. Đám đông bao vây toà nhà có lẽ đã chờ đợi rất lâu cho đến khi Haruna và Yuko vừa chạy đến. Chẳng nhìn thấy rõ bên trong. Chỉ có cột khói cao ngất chạm đến tầng mây vì đám lửa to đốt giữa sân. Rốt cuộc là chuyện gì đang diễn ra thế?
"Chúng ta về thôi!"
Haruna đề nghị và vừa hoảng hốt nhận ra Yuko đang ngồi trên vai một ông chú cao to để quan sát bên trong. "Có vẻ náo nhiệt lắm đây. Hi vọng thử thách này không quá lằng nhằng."
"Này Yuu-chan cậu định tham gia sao???"
"Vậy cậu nghĩ mình kéo cậu đến đây để xem náo nhiệt à." Yuko tiếp tục móc tờ rơi quảng cáo ra đọc. "Lí do có nhiều người tham gia đến vậy vì giải thưởng là một toà nhà. Nếu có thể thắng thì sau khi kết hôn chúng ta không cần dành dụm tiền mua nhà rồi."
Haruna lập tức chau mày. "Đừng có tự ý quyết định."
"Vả lại Tokyo cũng chỉ..."
Yuko lập tức bị tóm chân lôi xuống. "Ngốc, đừng để họ biết cậu không phải người Tokyo."
"S...Sơ suất thôi mà!" Yuko cười híp mắt. "Đây là lễ hội duy nhất chúng ta có thể cùng nhau tham gia. Hôm nay là ngày rất đặc biệt nên mình không muốn phí phạm nó ở căn bếp nhà cậu đâu. Vì vậy... Tham gia nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fiction][T] Gwei [Kojiyuu,Atsumina,Mayuki]
FanfictionSự xuất hiện của một sinh vật vượt trội hơn con người, xoá đi sự bình đẳng và quyền lợi vốn có. Mọi thứ đã đảo lộn thế giới của cô gái trẻ Takahashi Minami cho đến khi cô quyết định bước ra khỏi màn kịch dựng sẵn và trở nên kiên cường hơn. Một cơ h...