Chap 22 - part 2

123 7 2
                                    

Cánh cửa lễ đường bật mở, những ánh nhìn hướng vào cô gái trẻ trong bộ sare trắng đang rực rỡ dưới màu nắng nhạt. Yuki nhấc từng bước đi chậm rãi trên thảm đỏ tiến về phía linh mục, những cánh hoa rải xuống hai bên đường. Khung cảnh tràn ngập một màu trắng.

Trái tim Mayu thắt lại khi một cánh hoa vừa rơi trên bàn tay. Một cảm giác thân thuộc đang tràn về, đó là những lần cô mở mắt tỉnh dậy trên giường bệnh và chợt nhận ra tấm lưng ai đó đang vội vã rời khỏi phòng, chỉ để lại những bó hoa hồng trắng.

Trong suốt khoảng thời gian đó Mayu không hề nhận ra Yuki luôn xuất hiện bên cạnh mình. Từ bóng dáng lặng lẽ chỉ dám đứng nép bên cánh cửa hành lang cho đến khi cô ấy lấy hết dũng khí đặt chân vào phòng bệnh, ngồi xuống bên mép giường. Ngón tay ân cần xoa trán Mayu, thì thào những câu động viên cô. Đôi lúc nước mắt chậm rãi rơi xuống, đôi lúc thì kiềm nén nỗi đau đến cắn chặt môi dưới. Từng mảnh ký ức bắt đầu tràn về trong đầu Mayu như một thước phim bị tua ngược. Cô buông ánh nhìn chết lặng về phía linh mục, nơi Yukirin bắt đầu nhận lấy chiếc nhẫn trước khi đeo vào tay Kubo.

Mayu... Kết thúc rồi...

"Không!!!!"

Tiếng thét thất thanh vang lên đâu đó trong hàng ghế khách mời, chiếc nhẫn trên tay Yuki rơi xuống, âm thanh va chạm vang lên giữa bầu không gian im ắng. Hàng loạt binh lính ngã xuống với vết thương dài trên cổ gây kinh động tất cả mọi người đang có mặt. Cánh cửa lễ đường đóng sầm lại, những nòng súng kim loại giương cao từ hàng trục tên mặc vest đen xuất hiện, tất cả đều hướng vào hàng ghế đầu nơi những Nhà lãnh đạo vẫn yên vị trên chỗ ngồi.

Tiếng vỗ tay vang lên, Minami và Acchan cùng mở to tròng mắt nhìn Trung sĩ elf xuất hiện trên thảm đỏ. Hắn là tên đã mang theo lệnh truy nã tìm kiếm Acchan tại nhà Minami. Tại sao một tên như thế lại xuất hiện ở đây?

"Là gián điệp à?" Jurina rút súng vừa định xông lên liền bị Minami và Acchan ngăn cản. Cả hai người họ đều mang cùng một vẻ mặt kinh ngạc, đôi chân đứng sửng lại như thể chỉ dám dồn toàn bộ trọng tâm vào thế phòng thủ.

"Không phải gián điệp đâu." Minami khẽ nuốt khan. "B...Bọn chúng là Gwei đấy!"

Acchan cũng đang run rẩy giữ chặt con dao trên tay, cô vẫn nhớ rất rõ cảm giác sợ hãi này khi liên tục chạy trốn tại Tokyo.

Jurina nhận thức được mọi chuyện liền hạ khẩu súng xuống. Tình hình có vẻ rất tệ rồi, tại sao Gwei có thể thành công vượt qua biên giới? Từ trước đến giờ những cuộc tấn công tại Kaido đều gây ra bởi gián điệp. Mục đích của Gwei là lợi dụng con người để tạo ra một cuộc bạo loạn nhưng vẫn trên danh nghĩa không phá hủy hiệp ước hòa bình. Nhưng lần này chúng chọn cách trực tiếp xen vào chắc chắn là muốn một lần tiêu diệt những chiến binh hạng nhất của Kaido.

"Chiếc hộp đâu?" Những nòng súng chĩa vào hai nhân vật chính đang đứng gần linh mục, ánh mắt của Efl nhìn xoáy vào Yuki, sau đó là Kubo. "Lễ cưới đã diễn ra như một Hội nghị nên có vẻ như thứ bọn tôi cần đều có sẵn trong này. Thưa quý Đại uý, có thể nhờ ngài và phu nhân của ngài chỉ dẫn không?"

[Fiction][T] Gwei [Kojiyuu,Atsumina,Mayuki]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ