Minami's OPV
Có một đoạn ký ức mà tôi đã vô tình quên đi.
Năm tôi học cấp 2, chiếc xe bus của tôi đã bị cuốn vào một vụ tấn công. Xung quanh rất hoang tàn và hỗn loạn, tiếng xả súng liên tục khiến mọi người rất sợ hãi, đa số họ đều khum người lại trên đất, bịt kín tai. Vài giây sau, đó một tiếng nổ đã bùng lên, mọi thứ chìm dần trong biển lửa, hơi nóng tỏa ra rất kinh khủng.
Hai chân tôi đã bị kẹt dưới một cabin bị lật úp, cơ thể tôi cứ thế nằm sấp trên đất, mắt tôi lờ mờ nhìn thấy những đôi chân chạy hỗn loạn xung quanh mình. Cả người tôi... đã đau đến không thể gượng dậy, đau đến nỗi mọi giác quan đang dần biến mất, ngay cả thị giác cũng mờ dần.
Giây phút bóng tối sắp sửa kéo đến, giọng của chị đã vang lên.
"Minami!!!"
Phải. Giọng nói của Haruna còn mạnh hơn bất kỳ loại thuốc giảm đau nào. Tôi đã vì nghe nó mà bừng tỉnh, vì muốn nhìn thấy chị mà đã dùng tay bò trườn ra khỏi cabin, bất kể cơ thể đau như bị xóe toạc.
Và rồi sau đó... Chị đã xuất hiện trước mặt tôi.
Bằng cách nào đó chị đã cứu được tôi, mang tôi đến bệnh viện. Mặc dù không nhớ chuyện gì đã xảy ra, nhưng tôi nhận thức được rằng: Haruna đã làm tất cả điều này chỉ một mình.
Chị ấy một mình đi tìm tôi giữa biển lửa, một mình xuất hiện trước mặt tôi, và một mình... nhấc bổng cả chiếc cabin ra để đưa tôi rời khỏi nơi đó.
Thật kỳ lạ nhỉ! Tại sao tôi lại chưa từng nghi ngờ về chị? Có rất nhiều dấu chấm hỏi xuất hiện xung quanh Haruna, rất nhiều hành động chứng minh chị không hề là một con người bình thường. Nhưng tại sao tôi chưa bao giờ đặt câu hỏi? Tôi đã rất tin tưởng Haruna, bởi vì chị ấy là người thân còn lại duy nhất của tôi. Tôi đã muốn thay đổi thế giới này để bảo vệ tương lai của chị. Tôi đã... Cố bảo vệ một người có thể dễ dàng tự làm điều đó .
Tôi đã làm gì thế? Tôi luôn muốn tìm ra sự thật cơ mà, nhưng tại sao tôi lại chưa bao giờ muốn hiểu hết về Haruna.
Tại sao vậy?
"Bởi vì em sợ, em sợ nếu biết quá nhiều thứ về Nyannyan. Mối quan hệ vốn tốt đẹp của em và cô ấy sẽ bị thay đổi. Nyannyan nhất định sẽ rời bỏ em. Minami! Em chính là một người hèn nhát và ích kỷ như vậy đấy!"
Yuu-chan đã nói những điều đó với tôi, trước khi nụ cười vụt tắt trên gương mặt chị, thay vào đó là sự căm phẫn tột cùng. Tôi có cảm giác đã cướp đi thứ gì đó rất quan trọng với Yuu-chan. Phải, ánh mắt Yuu-chan khi nhìn xoáy vào tôi đã phơi bày điều đó. Và rồi tôi bị cuốn vào luồng sức mạnh kinh khủng của chị, nó đã bị mất kiểm soát khi Yuu-chan bị cơn giận xâm chiếm. Khi mở mắt tỉnh dậy, tôi chỉ kịp nhìn thấy rất nhiều người đều cùng mang một vẻ mặt hoang mang, sợ hãi.
Có lẽ người tôi không thể rời mắt nhiều nhất, chính là Haruna, là người chị gái đang rực rỡ bởi vầng hào quang màu đỏ tỏa ra xung quanh chị. Nguồn năng lượng của chị rất giống với Yuu-chan, nó tạo ra một luồng áp sức ép chặt lên tim tôi, khiến tôi nghẹt thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fiction][T] Gwei [Kojiyuu,Atsumina,Mayuki]
ФанфикSự xuất hiện của một sinh vật vượt trội hơn con người, xoá đi sự bình đẳng và quyền lợi vốn có. Mọi thứ đã đảo lộn thế giới của cô gái trẻ Takahashi Minami cho đến khi cô quyết định bước ra khỏi màn kịch dựng sẵn và trở nên kiên cường hơn. Một cơ h...