"Tôi đã thoả rất nhiều. Cũng đã đau đớn rất nhiều."Haruna mở to tròng mắt, mồ hôi túa ra ướt đẫm gương mặt. Trong căn phòng có màu nắng nhạt hắt qua ô cửa kính chưa kéo sát rèm, Haruna liếc nhìn chiếc đồng hồ điểm 6 giờ sáng, cố điều chỉnh lại hơi thở dồn dập.
Lại là giấc mơ quen thuộc đó. Những ngày gần đây nó bắt đầu lặp lại với tần suất cao hơn trước.
Haruna siết chặt tấm chăn, sau đó nhìn qua bên cạnh và bắt gặp vẻ mặt ngủ say của cô gái nhỏ nhắn, hơi thở dần dần trở nên nhẹ nhàng.
"Vậy chính xác là chúng ta đang đi đến đâu?"
Yuko đột ngột dừng chân làm Haruna mất trớn đập vào sau gáy. Ôm cái mũi đau. Cô chau mày. "Yuu-chan! Cậu có biết bản thân đang bị giám sát không?"
"Dường như vừa đạp trúng cái gì đó!"
Nhặt tờ rơi quảng cáo bên dưới chân. Cả hai cùng nhìn vào trang đầu, hình ảnh sặc sỡ của nhóm người vây quanh cột lửa liền đập vào mắt. "Chẳng lẽ Tokyo cũng diễn ra lễ hội mùa thu à?"
Yuko nhìn Haruna. Cả hai tiếp tục đọc các trang còn lại. Có vài nội dung khó hiểu, nhưng có lẽ Tokyo sắp tới sẽ có sự kiện đặc biệt thu hút rất nhiều người.
"Lễ hội mùa thu là gì thế?"
Đến lúc này Haruna mới hỏi.
Đột nhiên mặt đất run chuyển dữ dội. Yuko quay lưng lại, hai mắt mở to nhìn dòng người ồ ạt chen chút nhau trên đường phố, một số khác còn bắt đầu tiến đến đây, số lượng rất đông.
"C...Chuyện gì thế?"
Haruna vẫn đang lúng túng nhìn xung quanh thì Yuko đã bắt lấy cổ tay kéo đi.
"Chạy trước đã."
Chap 18: Hỗn độn
Mayu ngồi chống cằm trên bệ cửa sổ, mày càng lúc càng nhường cao. Giơ lên cổ tay đeo đồng hồ, đã trôi qua 30 phút. Chính xác là Takahashi Minami đã ngồi trên chiếc bàn học với quyển sách cũ nát ngu ngốc của chị ta hơn nửa tiếng đồng hồ. Minami ngoài cái tính cách đôi khi nghiêm túc đến nhàm chán thì đâu phải phải loại người thích nghiên cứu. Và nét mặt giận dữ như muốn gặm nát từng con chữ trong quyển sách cũng không phải một cách để học. Minami chính xác là đang muốn làm gì?
"Em đói rồi!" Mayu reo lên. Minami vẫn không phản ứng. Bầu không gian im lặng và lạnh lẽo phủ lên căn phòng cũng không thổi nguội được cơn giận của Mayu.
"Minami!!!"
"Chị đang muốn biết trước đây Mango đã từng tổ chức các kiểu lễ hội mùa thu gì."
"Bộ quan trọng lắm à?" Mayu di chuyển ngồi lên chiếc bàn, giật lấy quyển sách. "Chỉ đơn giản là một lễ hội để tập trung tất cả mọi người, khung cảnh sẽ phủ lên một màu sắc sặc sỡ hơn so với bình thường."
"Nhưng có thứ này chị tìm thấy trong phòng thiết bị."
Mảnh giấy Minami giơ lên khiến Mayu trợn tròn mắt kinh ngạc. "Không thể nào, chị đã đột nhập vào phòng thiết bị???"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fiction][T] Gwei [Kojiyuu,Atsumina,Mayuki]
FanfictionSự xuất hiện của một sinh vật vượt trội hơn con người, xoá đi sự bình đẳng và quyền lợi vốn có. Mọi thứ đã đảo lộn thế giới của cô gái trẻ Takahashi Minami cho đến khi cô quyết định bước ra khỏi màn kịch dựng sẵn và trở nên kiên cường hơn. Một cơ h...