Minami's opv
Vụ giao dịch đêm hôm đó không hoàn toàn được khép lại vì những kẻ từng tham gia vẫn không thể nào rút ra khỏi trận chiến.
Chiếc hộp là chìa khoá duy nhất. Một tên gián điệp trà trộn vào khu quân sự Kaido để trộm về những tư liệu mật, có lẽ còn là những thông tin chưa bao giờ được tiết lộ với người dân. Điều này nói lên rằng khu vực biên giới đang được bảo vệ nghiêm ngặt, Kaido càng lúc càng thể hiện được vị thế của mình chỉ với một lãnh thổ nhỏ bé và Gwei phải tìm cách phá hủy hệ thống siết chặt này từ bên trong.
"Và đó là tất cả suy luận của Minami-chan à!? Hay thật... Thì ra hôm đó chị và Acchan cũng có mặt."
Chúng tôi đang lao như bay trên hành lang dẫn đến các phòng. Trước đó, tôi muốn Jurina giải thích một chút về vấn đề chúng tôi đang gặp phải. Bắt đầu từ vụ trộm của một đứa trẻ non nớt chỉ muốn giành lấy sự chú ý, sau đó thì kéo theo hàng đống vấn đề mà chính tay Kashiwagi Yuki phải tự tay dẹp bỏ. Chuyện tình cảm có thể phiền phức theo nhiều cách như vậy nhỉ!? Nhưng có vẻ Gwei vẫn không muốn từ bỏ kế hoạch chiếm đoạt Kaido, những tư liệu bọn chúng muốn chắc chắn là chìa khóa rất quan trọng.
Cho đến thời điểm này tôi vẫn chưa hiểu rõ về những gì đang diễn ra tại biên giới, sức mạnh thật sự của Gwei sẽ như thế nào và lí do khiến chúng dè chừng chính phủ Kaido. Những người tôi ngày ngày giáp mặt liệu có thể cho tôi câu trả lời không?
"Đằng trước!!!"
Chúng tôi gần như đã ngã bật xuống sàn vì cú thắng gấp. Quả nhiên những gã mặc vest đen đã phát hiện kẻ đột nhập và liên tục tập kích. Có khoảng 10 tên đang chặn đứng lối đi, trên tay cầm gậy gỗ.
Chap 20: Tĩnh lặng
"Tuy vậy, những đứa trẻ mềm mỏng thích được nuông chiều vẫn có nơi mà chúng thuộc về."
Phát đạn lao đến từ phía trước những tưởng sẽ nổ tung hai cô gái chỉ kịp đứng sửng lại cho đến khi Yuki bế xốc Mayu lên và lách qua đường bay của đạn. Vụ nổ bùng lên nhanh chóng, không dừng lại ở đó khi vài chỗ trong cánh rừng cũng được thắp sáng bởi ngọn lửa. Ít nhất có hơn trục tên đã cùng nhau xông ra. Những kẻ mặc quân phục trang bị thêm bộ giáp kiên cố. Dần dần dồn hai cô gái vào một góc. Nòng súng giương cao chuẩn bị bóp cò.
"Chiếc hộp đâu?"
Một tên giữ yên khẩu súng tiến lên phía trước. Hai mắt đột nhiên mở to nhìn Yuki mang chiếc hộp ra khỏi túi quần để rồi lại dứt khoát ném nó đi.
Như đàn con sói đang lao vào nhau giành giật miếng mồi, nhưng trước khi chạm vào chiếc hộp Yuki đã xuất hiện ngay trước mặt, vung chân đá phăng nó lên cao, khẩu súng vừa rút ra khỏi thắt lưng liên tục bắn gục vài tên đứng gần nhất.
Những kẻ còn lại cũng xông vào. Yuki biến mất rồi lại xuất hiện. Như một kẻ đang ẩn nấp trong cơn gió, lần lượt từng tên bị đánh giăng ra bởi cô gái liên tục thoắt ẳn thoắt hiện này, nòng súng giơ lên cũng không kịp bóp cò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fiction][T] Gwei [Kojiyuu,Atsumina,Mayuki]
FanfictionSự xuất hiện của một sinh vật vượt trội hơn con người, xoá đi sự bình đẳng và quyền lợi vốn có. Mọi thứ đã đảo lộn thế giới của cô gái trẻ Takahashi Minami cho đến khi cô quyết định bước ra khỏi màn kịch dựng sẵn và trở nên kiên cường hơn. Một cơ h...