His Virgin 5

6.7K 216 13
                                    

Warning: Erotica.
This chapter may contain sensitive and sexual scenes that are not suitable for younger audience.

***

Mabilis na ipinarada ni Isiaah ang sasakyan nang marating nila ang lugar.

Nagawa nang ilibot ni Maeluthe ang paningin sa lugar na iyon kaya naman nangangati na ang paa niya sa pagbaba. The place seems like a park pero nakakapagtaka iyon lalo pa’t wala namang mga batang naglalaro.

“Sir–”

Mabilis na nanlaki ang mga mata ni Maeluthe nang maramdaman ang marahas na mga halik mula sa lalaking kasama niya. No, she’s just imagining it, she told herself. Paano naman siya hahalikan ng boss nang basta-basta? Ganoon na ba talaga siya kadesperado?

“Oh. . .” Nang maramdaman nito ang mahihinang pagkagat at pagsipsip ni Isiaah sa mga labi niya ay halos imumpog nito ang ulo kung saan. 

Matapos ang ilang segundong pagkabigla ni Maeluthe ay ihiniwalay ni Isiaah ang mukha rito. Nababaliw na siya, Isiaah thought. Ngayon pa lang ay gustong-gusto na nito ang magback-out. Ngayon lang din siya nagdalawang-isip sa harapan ng babae kaya naman masuyo niya itong tiningnan at nag-antay.

“I have been hoping to do this since the moment. . . you, you–”

Bago pa man matapos ang sinasabing iyon ni Isiaah, Maeluthe pressed her mouth to him. Nakakapanibago, ani Isiaah sa sarili. He had kissed hundreds of women pero iba ang pakiramdam niya ngayon—as if it was pure. . . sincere, true.

Isiaah gentle pulled her head back to him so that he could feel her lips on his again. Ganadong-ganado na ito sa ginagawang pagpapaikot ng dila sa loob ng bibig ng dalaga. Hindi ito makapaniwalang sa simpleng ginagawa para sakanya, he was already so aroused.

Isiaah's hand moved from the back of her head, slid down her neck, and over her breast. Sandali niya pang idikit ang katawan sa dalaga habang tuloy-tuloy na minamasahe ang dibdib nito kahit pa naroon pa ang pang-itaas niyang damit.

Maliit ang espasyo ng sasakyang iyon pero parang gamay nila ang lugar. Ingat na ingat ang mga ito sa magkasabay na galaw, hindi piniputol ang mga halik.

Lingid sa kaalaman ni Isiaah, pamilyar ang pakiramdam na iyon para kay Maeluthe. Making out with the man she had sex with, hindi man niya inaasahang magkikita silang muli, hindi nito mapigilang magalak.

Isiaah pulled his body back just enough to put one hand on each of her thighs. He ran his hands along them making her body tremble. Bahagya nitong itinaas ang dress na suot ni Maeluthe, mariin iyong tinitigan bago ibalik ang tingin sa dalagang nag-aantay sa paggalaw niya.

That stare could make any girl tremble. Hindi mapakali si Maeluthe sa mga naiisip. Are they going to do it? Talaga bang magtatalik ang dalawa sa loob mismo ng sasakyan?

Mahabang daing ang lumabas sa bibig ni Maeluthe nang maramdaman nito ang marahang mga haplos ni Isiaah sa basang-basa na nitong pagkababae. Kahit pa, nakatapal pa roon ang panty nito ay halos kuryentehin naman siya sa sensasyong nararamdaman. The bulge in Isiaah’s pants was begging for her attention. Gustuhin man niyang abutin at hawakan iyon, hindi nito magawang magalaw ang mga kamay dahil sa higpit nang pagkakakapit ng lalaki sakanya.

Mula sa ibaba, dahan-dahang hinila ni Isiaah ang sleeveless nitong dress. Maeluthe didn’t seem to focus on that thing. Tutok ang tingin nito sa pagkalalaki ni Isiaah na tila ba nagwawala na sa hawla nito.

Isiaah lowered the cup of her strapless bra. He circled her breast and teased her nipple. Hindi nakatulong iyon para kay Maeluthe dahil parang mas lalo itong nawala sa sarili. Afterwards, the man lowered his head to take her nipple into his mouth.

Tapos na ang laban, Maeluthe thought. Gaano man nito isipin na ipaghihiwalay ang trabaho at ang personal na buhay, she didn't seem to care about that at the moment.

Saka na lang niya iisipin ang hiya, saka na lang nito iuumpog ang ulo niya kung saan dahil sa ginawa.

“Are you sure you’re okay with this?” nag-aalalang tanong ni Isiaah. But then, huli na ang tanong na iyon para sa sistema ni Maeluthe na tila ba tuluyan nang nagshut down dahil sa sarap na nararamdaman.

“Ha?” mahinang sabi ng babae. “Ah, oo. . .”

He stopped kissing her and pulled back for a moment. Isiaah trailed his hands along Maeluthe's smooth thighs again, pero sa pagkakataong iyon, napigtas na ang katiting na kontrol pang mayroon ang binata.

Mabilisan nitong ibinaba ang panty ni Maeluthe, sapat na para makita nito ang kabuuan nitong pagkababae.

Hindi na mapigilan ni Maeluthe ang magpabaling-baling. Pikit ang mga mata nito nang magsimulang maramdaman ang maliit na halik ng binata sa nag-iinit ng hita nito.

Bago pa man siya humiling na mas itaas ang mga halik, Isiaah's tongue already tempted the outer edges of her folds. Hindi na siya nagdalawang-isip sa pagbuka pa lalo ng hita, binibigyan ng mas komportable at maluwag na lugar ang binata.

Nakahawak sa dalawang mga tuhod ni Maeluthe, tuloy-tuloy ang naging pagsipsip at pagdila ng lalaki sa pagkababae nito.

Lunod at hindi mahagilap ang nag-uumapaw na pakiramdam, walang ibang nagawa si Maeluthe kundi ang mapakapit sa mga buhok ng lalaki habang isinisigaw ang pangalan nito.
 
She wasn’t going to stop him, she thought. Alam niyang habangbuhay niya marahil ikakahiya ang pinagagagawa ngayon pero hindi na siya magpapapigil.

“Sir, please,” Maeluthe begged.

Nakaigting ang mga panga, nagsimula si Isiaah sa pagmamadaling mahubad ang suot na pantalon. Kahit siya, hindi magawang maipaliwanag ang nararamdaman at pawang nagpapadala lang sa makamundong pakiramdam.

“Maeluthe. . .” muli nitong pagtawag.

Hindi niya alam kung tama ba ang ginagawa pero kung hindi man, marahil ay gusto niyang marinig ang pagpipigil ng dalaga. Gusto nitong marinig ang pag-ayaw nito.

“Sir–”

Tuluyan nang nasa bukana ng pagkababae ni Maeluthe ang kanya nang mabilisan silang napasinghap dahil sa malalakas na pagkatok ng kung sino sa mismong labas ng kotse nito.

Parang binuhusan ng napakalamig na tubig ang dalawa. Sabay pang nanlaki ang nga mata nito nang tuluyang ma-realize ang ginagawa.

Hindi rin nagtagal noong tumunog nang malakas ang cellphone ni Isiaah. Wala itong ibang choice kundi ang padarag iyong sagutin.

“This is Isiaah Jacinto–”

“Hello, Sai! Bakit masyadong magalaw ang kotse mo?”

Ang pag-iinit ng ulo ay mas lalo lang nadagdagan nang marinig ang boses ng kaibigang si Baste. Sinasabi niya na nga ba at ito na naman ang may pakana. “Lalabas ako. Antayin mo ako r’yan, tarantado ka.”

Nararatanta namang inayos ni Maeluthe ang suot. Tapos na ang pangyayaring iyon kaya ang kahihiyan naman ang kailangan nitong harapin. She’s doomed. Gusto na lang nitong sumiksik sa kung saang parte ng sasakyang iyon.

Nang makapag-ayos, bahagya siyang nginitian ng lalaki bago lumabas. “May kakausapin lang akong istorbo,” kunot ang noong sabi ni Isiaah.

Hindi naman mapigilang mapangiti ni Maeluthe sa sinabi nito dahilan para mapakagat ito sa labi. So, hindi iyon pinagsisisihan ng lalaki. He acknowledge what happened.

“Don’t do that again. Hindi ko mapipigilang hindi ka halikan,” huli pa nitong sabi bago tuluyang harapin ang mga kaibigang nasa gilid lang mismo ng sasakyan.

“Ang gulo ng buhok mo, Sai!”

Nagawa pang marinig ni Maeluthe ang kantyaw na iyon ni Baste sa kaibigan. Napatingin ito sa kamay niyang ginamit sa paghawak sa buhok ng lalaki kanina, sa kung paano nito idinudukdok ang mukha nito sa mismong pagkababae. Mas gugustuhin ata nitong mas dalasan ang pagkagat sa mga labi.

His VirginTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon