Gặp lại được mẹ mình, Irene vui mừng khôn xiết. Bà ấy vẫn đẹp như thưở ban đầu, vẻ đẹp không ai có thể sánh bằng.
"Irene, con đã khôn lớn dường này rồi sao? Chỉ mới mấy trăm năm thôi mà..."
Irene trước mặt mẹ mình như trở về với tuổi thơ, cô cười với mẹ, ngoan ngoãn cho mẹ xoa đầu mình, cho dù cô đã cao hơn mẹ mình rất nhiều.
"Mẹ, con đã tìm người rất lâu, đi thôi, chúng ta đi về nhà thôi!"
Siana mỉm cười, nhưng lại kéo ngược Irene quay về, bà nói "Khoan đã nào con gái, chúng ta nên gặp người này trước đã."
Irene vốn thông minh, nghe mẹ nói như thế liền cảnh giác liếc mắt, chỉ vì quan tâm đến việc cứu mẹ mà cô đã không hề để ý rằng có một người lạ xuất hiện ở đây. Irene rất nhanh đã phát hiện ra nơi ẩn náu của một ma cà rồng lạ. Mà ma cà rồng nọ vốn thực ra cũng không xa lạ là mấy.
"Trưởng lão?" Irene phát hiện ra tên ma cà rồng này chính là tên trưởng lão tóc vàng ngồi phía bên trái tên Aro kia. Nhưng mà, tên đó đến đây làm gì? Còn bí bí ẩn ẩn như vậy.
Caius từ góc tối với tốc độ khác người xuất hiện trước mắt Irene và mẹ cô là Siana. Hắn im lặng nhìn hai người, không ai lên tiếng nói. Siana cười cười, là một người vui vẻ hòa đồng, bà tất nhiên không thích bầu không khí tĩnh mịch này.
"Cậu trai trẻ, cậu xuất hiện ở đây là có chuyện gì sao?" Irene không muốn mẹ mình cười với Caius, hắn ta dù sao cũng là một phe với tên Aro đã cắn Draco nhà cô.
Siana nhìn theo ánh mắt của Caius, lại phát hiện ra khuôn mặt khó chịu của con gái, bà lại dịu dàng hỏi "Bé cưng, con đang khó chịu gì vậy?"
"Không có gì đâu ạ." Irene dứt khoát nói, đã gặp được mẹ thì cô muốn quay về, gặp Harry và Draco.
Dường như là Caius đã nhìn Irene rất lâu, không phải một cái nhìn ác cảm mà lại là một cái nhìn đầy lưu luyến, khó mà có thể đoán được đó lại là ánh mắt của một trong ba vị trưởng lão tối cao của gia tộc Volturi.
Caius vốn là một tên trưởng lão trầm tính và khó chịu với tất cả mọi thứ xung quanh, đối với câu hỏi của Siana, hắn không có ý định trả lời nó. Irene vẫn không chú ý đến hắn, vậy hắn cũng không cần ở đây nữa.
Nghĩ rồi, Caius biến mất khỏi tầng hầm. Irene và Siana giật mình nhìn theo. Siana miễn cưỡng khẽ cười một cái, bà nhìn con gái mình, sau đó bảo "Chúng ta đi thôi."
"Vâng ạ!" Irene cùng mẹ mình đi ra khỏi tầng hầm tối đen, vừa ra đến nơi, đã có người phát hiện ra xác không đầu của Kulrare, mà kì lạ là lại không thấy Leo. Tất cả đều cho rằng là do Leo giết chết tiểu thư của bọn họ.
Irene còn có chút để tâm chuyện của gia tộc Moonmable, mà đầu của Kulrare cô vẫn còn giữ, bởi vì chuyện hay nên được tiếp tục.
Không giống như thường ngày, Irene dùng ma thuật của mình đưa mẹ về tận nhà ở Forks, không ai biết đến chuyện này.
Siana nhìn quang cảnh nơi con gái mình sinh sống, bà hài lòng, con gái đã sống rất tốt, không giống như bà bị nhốt suốt bao năm nay. Nhưng mà vì sao con gái bà lại có thể đến được nơi này được, đây là một thế giới đặc biệt có tồn tại ma cà rồng và người sói, Irene là một ma cà rồng đặc biệt, nếu bị gia tộc Volturi phát hiện chắc chắn sẽ có rắc rối lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP-Twilight] Snow
VampirKhi ba người cùng đi, vòng thời gian đã thay đổi. Cp: Irene April Winterwarm- Caius Volturi Author: MOonBabytime Start: 16.10.2020 End: 28.7.2022 P/s: nam x nam, nam x nữ *TÔN TRỌNG CÔNG SỨC CỦA TÁC GIẢ* ⚠KHÔNG REUP HAY CHUYỂN VER⚠ (zingtruyen.net...