Caius nói với Irene rằng Marcus vừa đem về một người rất kì lạ, cả cơ thể đông cứng như một tảng băng nhưng mà vẫn còn hơi thở, Irene khó hiểu nhìn Caius, còn có người nào như vậy sao?
"Để em đến xem một chút." Irene cảm thấy có chút thú vị, muốn đến xem thử người mà Marcus đem về là ai.
Caius lắc đầu nhìn Irene, hắn bảo "Em không xem được đâu, Marcus cấm người khác đến gần căn phòng ấy."
Chuyện cỏn con này thì làm sao ngăn cản được Irene, Caius lại xem nhẹ năng lực của cô rồi.
"Chẳng sao cả, em có ma thuật!" Nói rồi Irene nhanh chóng chạy đi trước, Caius biết không thể ngăn cản được bạn gái nhà mình nên cũng đành phải đi theo.
Marcus vừa mang người về liền nhanh chóng đem vào phòng, các thủ hộ khác chỉ vừa kịp nhìn qua tình trạng của người ấy mà còn chưa nhìn rõ được khuôn mặt. Caius suy nghĩ không biết Irene sẽ làm cách nào để vào được căn phòng ấy đây.
Irene vui vẻ tìm đến căn phòng Marcus giấu người, nhưng mà càng đến gần thì Irene bất ngờ, cô đứng lại, Caius bên cạnh nhanh chóng hỏi đã có chuyện gì xảy ra. Irene không biết mình có nhầm hay không nữa, nhưng mà…
"Em cảm nhận được ma lực của mình…"
Đúng vậy, ma thuật mà cô đã từng thi triển ở đâu đó bây giờ lại xuất hiện ở đây, rất gần. Irene bắt đầu nghi ngờ, phải chăng người mà Marcus đang mang về chính là một ai đó mà cô đã tấn công hay không? Nếu như vậy chắc chắn là không ổn rồi…
Irene bước nhanh về phía căn phòng mà cô cảm nhận được nguồn phép thuật của mình, càng lúc càng gần hơn. Cuối cùng, cô đứng lại trước cánh cửa của căn phòng mà Caius đã nói trước đó.
"Ma thuật của mình, em cảm nhận được nó đang ở đằng sau cánh cửa này."
"Điều đó nghĩa là gì?" Caius đứng bên cạnh Irene hỏi, sắc mặt vốn vui vẻ của cô ban đầu bỗng chốc đã thay đổi, trở nên lạnh lùng hơn.
"Khả năng cao Marcus đã mang một kẻ thù của em về."
Irene nói rồi lại tự mình cảm thấy kì lạ, nếu đã là kẻ thù chắc chắc cô sẽ không để cho tên đó sống, nhưng nguồn năng lượng phép thuật đặc biệt này là của cô, không thể nào nhầm được!
Đặt tay lên cánh cửa, Irene cảm nhận được có một luồng khí cực kì lạnh ở bên trong, cả căn phòng giống như có bão tuyết vừa đi qua vậy. Vô cùng lạnh lẽo. Mở cửa đi vào, ở bên trong có Marcus đang ngồi bên mép giường nhìn người đang nằm ở bên trên. Thấy có người đi vào, Marcus khó chịu ra mặt, hắn đã căn dặn không được để bất kì ai bước vào đây cơ mà!
"Ra ngoài." Marcus liếc nhìn Irene và Caius cùng nhau đi vào, Irene hoàn toàn không sợ ánh mắt này của hắn, cô chỉ để tâm đến người đang nằm trên giường mà thôi.
Đúng vậy, rất lạnh, người đang nằm trên giường giống như nằm trong một khối băng vô hình, làn da tái nhợt không có sức sống nhưng mà hơi thở vẫn đều đặn. Irene nheo mắt nhìn kĩ hơn người nằm trên giường, đó là một chàng trai trẻ, nhưng đến khi nhận ra đó là ai thì cô thực sự bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP-Twilight] Snow
Про вампировKhi ba người cùng đi, vòng thời gian đã thay đổi. Cp: Irene April Winterwarm- Caius Volturi Author: MOonBabytime Start: 16.10.2020 End: 28.7.2022 P/s: nam x nam, nam x nữ *TÔN TRỌNG CÔNG SỨC CỦA TÁC GIẢ* ⚠KHÔNG REUP HAY CHUYỂN VER⚠ (zingtruyen.net...