#29. Phù thủy lời nguyền: Kulrare

912 87 18
                                    

Kulrare đã thành công bắt được Edward từ rất lâu trước khi Harry phát hiện và chạy vào rừng. Nhưng thay vì giết chết thì Kulrare sau khi phát hiện ra Harry đã nghĩ ra việc vui hơn. Cô ta muốn cho Edward đau khổ.

Harry chẳng làm gì cả, Kulrare biết, nhưng cậu lại là thiếu gia nhà Lyrian, mà gia tộc Lyrian lớn như vậy lại không phải gia tộc ngầm khiến cho các quý tộc ở Anh quốc cũng rất bất ngờ. Bọn họ cho rằng gia tộc Lyrian và Hoàng gia Anh đã có gì đó. Nên bây giờ trong mắt các gia tộc ngầm như Kulrare, gia tộc Lyrian là gia tộc cần được loại bỏ.

Kulrare đã giăng bẫy trong khu vực của Harry, cô ta cũng là phù thủy, một phù thủy lời nguyền.

Harry chạy mệt, cậu từ từ đi bộ trong rừng, hơi thở nặng nề phun sương lạnh. Harry ôm lấy bả vai, thời tiết càng tối càng trở lạnh, mà bây giờ cậu lại đang ở trong rừng, đã lạnh còn thêm lạnh. Cậu đang bước đi trong ma bẫy của Kulrare, rất nhanh sẽ đến được nơi cô ta đang ở.

Kulrare ở đằng xa điều khiển đường đi của Harry, cho cậu đi thẳng đến nơi này càng nhanh càng tốt. Cô ta không ngờ trong rừng lại có một tòa biệt thự tốt như vậy. Nhìn Edward bị mình trói lại trên thánh giá, rất nhanh thôi, anh sẽ bị cô ta thêu cháy.

Như sự điều khiển của Kulrare, Harry đã đến được nơi mà cô ta đang ở, một tòa biệt thự trong rừng, không phải nhà của Edward lần trước, là một ngôi khác. Harry cảm thấy tòa biệt thự này rất quen thuộc, nhường như có hơi thở của Irene ở nơi đây. Nhưng Irene chưa từng nói cô có một ngôi nhà khác ở trong rừng, vì thế đây có thể là nhà của người khác.

"Harry, cậu cuối cùng cũng đã đến!"

Nghe tiếng người nói phát ra từ sau lưng, Harry quay phắt lại, không bất ngờ lắm khi người đứng trước mặt là Kulrare.

"Là cô!" Harry cau mày, lời chị Irene nói quả nhiên không sai, Kulrare không phải người thường.

Kulrare cười "Là tôi, cậu đã biết từ trước sao?"

"Từ giây phút đầu tiên nhìn thấy cô, tôi đã biết cô không phải người bình thường!" Harry bình tĩnh nói.

Kulrare bước lại gần chỗ của Harry, bên môi là nụ cười nham hiểm, cô ta nhìn Harry, nói "Không hổ là thiếu gia nhà Lyrian, đến cả gia tộc ngầm mà cũng có thể nhận ra! Nhưng mà... cậu có thể làm gì đây? Gia tộc ngầm không phải là nơi cậu có thể đối phó!"

Harry im lặng, ngón tay đằng sau áo vung vẫy, cái bàn từ bên góc tường phóng đến Kulrare, Kulrare nhìn thấy, bất ngờ nhanh chân lui về sau, cái bàn đâm vào tường gãy làm đôi. Hai phần hoàn hảo.

Kulrare nhăn mày "Cái thứ gì thế?"

Harry tiếp tục, cậu cho đèn chùm trên trần nhà rơi xuống, Kulrare bị xước trên bắp tay. Bình hoa trên tủ cũng bay đến, may mắn tránh được nhưng tóc đã bị ướt. Kulrare không biết thứ gì đang xảy ra trong căn nhà này, nhưng cô ta là một phù thủy, thứ ma quái này chắc chắn không được phép làm cô ta sợ hãi.

"Moonmable, lời nguyền của phù thủy bóng đêm!"

Đột nhiên, cả mặt đất rung chuyển, từ dưới nền đất nứt ra xuất hiện những dây leo héo đen trồi lên, Harry lựng chựng như muốn té, cậu vịn lấy đầu hươu treo trên tường, giữ thăng bằng.

[HP-Twilight] SnowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ