Irene quyết định ở Forks lâu thêm một chút để đối phó cùng với cô nàng khó ưa Bella, khi nào mà cô còn chưa khiến Bella từ bỏ ý định kia thì cô chắc chắn sẽ không quay về Volterra. Ý định gì? Tất nhiên là ý định muốn mẹ cô và cha cô ta thành một cặp rồi! Irene có thể đọc được suy nghĩ của người khác, nếu như cô muốn và khi nào cô làm điều ấy thì sẽ không ai biết được cả.
Bella đến nhà Irene đều đặn mỗi ngày, hai giờ chiều là có mặt để cùng nói chuyện với Siana. Irene cảm thấy một phần cũng là do cô đã rời đi lâu quá để mẹ ở lại một mình ở nơi này, nhưng mà rất khó để mở cánh cửa thời không đưa mẹ trở về thế giới phép thuật, mà cách dễ nhất lại phải dùng người sống để thực hiện, đó là thuật cấm.
Ma thuật hay phép thuật liên quan đến thuật cấm đều là điều tối kỵ trong gia tộc của Irene, nó dùng người sống để hấp thụ năng lượng vì thế không được phép sử dụng trừ những trường hợp bắt buộc.
Irene rất mạnh bởi vì cô có dòng máu Huyết tộc Thủy tổ, sử dụng thuật cấm đối với cô mà nói cũng là chuyện chơi mà thôi, nhưng cô sẽ không làm vậy. Cô sẽ chậm rãi nghĩ ra cách khác để đưa mẹ mình về.
"Làm gì mà suy tư như thế?" Irene nhìn về nơi phát ra giọng nói, là Caius vừa mới bước vào phòng, cô mải suy nghĩ đến mức không nghe thấy tiếng mở cửa.
Vừa nhìn thấy Caius, Irene khẽ cười, hắn lại gần cúi người hôn lên môi cô một cái thật nhẹ nhàng. Những cái hôn dường như đã trở thành thói quen của Caius và Irene, bọn họ hôn nhau rất nhiều lần trong ngày bất kể khi nào Caius muốn, mà Irene thì lại không có ý định nhắc nhở hắn về điều này, toàn tâm chiều ý.
"Bella Swan lại đến rồi, em không định làm gì sao?" Caius ngồi xuống ôm trọn Irene ngồi trong lòng, nhắc đến Bella vừa được Siana mời vào nhà vài phút trước.
Irene không vui, Caius hình như rất thích nhắc đến cái tên Bella này mỗi khi gặp cô. Thực ra Caius làm như vậy cũng là do hắn biết bạn gái của mình nhìn không thuận mắt cô gái tên Bella Swan, hắn vô cùng thích mỗi lần nhìn thấy biểu cảm của Irene biến đổi một cách chóng mặt khi hắn nhắc đến Bella. Chính là vẻ mặt lạnh lùng ấy.
"Mẹ em là một người phụ nữ thông minh, bà ấy biết nên làm gì." Còn cô sẽ bảo vệ mẹ mình từ đằng sau. Siana dù sao cũng đã là một người mẹ đồng thời cũng là một người vợ, bà là người vô cùng tinh tế và trí tuệ hơn người.
Caius chôn mặt trong hõm cổ của Irene, giọng nói vang lên nghe rất đáng sợ "Nếu em muốn, ta sẽ thay em xử lý cô ta."
Vừa nghe đến lời này của Caius, Irene ngay lập tức liếc mắt nhìn hắn, lắc đầu từ chối mà nói "Bella hiện tại là bạn gái của tên người sói Jacob Black, nếu anh giết cô ta chắc chắn tộc người sói sẽ gây chuyện với nhà Cullen, tốt nhất là nên để em và mẹ tự mình xử lý."
Irene dứt lời, cô ngay lập tức cau mày nhìn đến hướng cửa phòng, cô đi đến, mở cửa. Ở bên ngoài là Bella đang đứng ngơ ngác nhìn Irene mở cửa đi ra, trông chẳng khác nào vừa mới nghe trộm cuộc nói chuyện của Irene và Caius.
Bella có chút hoảng sợ khi nhìn thấy Irene nhưng rồi cũng nhanh chóng ấp úng nói "Dì Siana nhờ tôi gọi chị xuống…"
Vừa nói xong lời này Bella ngay lập tức nhận được cái liếc mắt đáng sợ đến từ cả hai người Caius và Irene. Tưởng bọn họ là đồ ngốc à? Cả hai đều là ma cà rồng, nếu Siana thực sự muốn gọi họ xuống cũng không cần nhờ đến cô ta lên đến tận phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP-Twilight] Snow
VampirosKhi ba người cùng đi, vòng thời gian đã thay đổi. Cp: Irene April Winterwarm- Caius Volturi Author: MOonBabytime Start: 16.10.2020 End: 28.7.2022 P/s: nam x nam, nam x nữ *TÔN TRỌNG CÔNG SỨC CỦA TÁC GIẢ* ⚠KHÔNG REUP HAY CHUYỂN VER⚠ (zingtruyen.net...