#8. Forks và những học sinh mới

1.7K 159 7
                                    


Thị trấn Forks nhỏ bé với dân số chưa từng vượt quá ba trăm người, một thị trấn nhỏ bé nằm trong một tiểu bang đông dân và được ít người biết đến. Bao phủ bởi khu rừng rộng lớn và rậm rạp, nơi đây luôn mát mẻ và ít khi có ánh mặt trời chiếu đến. Cũng bởi vì dân số ít nên chỉ cần có người chuyển đến sẽ là đề tài bàn tán cả ngày cho mọi người.

Điển hình là Harry và Draco ngày hôm nay. Hai vị thiếu chủ gia tộc Lyrian từ Anh quốc vừa chuyển đến vào buổi sáng khiến căn biệt thự đã bị bỏ trống hơn mười năm nay của gia tộc Lyrian cuối cùng cũng có người vào sinh sống.

Harry và Draco vừa chuyển đến đã được cảnh sát trưởng Charlie lái xe tận nơi chào đón nồng nhiệt, từng ngóc ngách của thị trấn mọi người đều biết về chuyện này.

Sau khi chuyển đồ vào nhà mới, Harry và Draco cũng ở luôn trong nhà chưa muốn rời khỏi. Vì thế mặt mũi hai vị thiếu gia này trông ra làm sao chắc cũng chỉ có ngài cảnh sát trưởng biết.

Hiện tại trời đã tối nên người duy nhất biết nấu ăn trong hai người bọn họ là Harry đã xuống bếp. Dù có là thế giới nào thì khả năng nấu ăn của Harry cũng vẫn tốt như thường, hơn nữa trong khoảng thời gian vẫn còn chị Irene ở bên cạnh thì hai người bọn họ cũng thường nấu nướng cùng nhau.

Ngày mai mới là ngày mà cuộc sống của Harry và Draco thực sự bắt đầu ở thị trấn này. Một cuộc sống tại một thị trấn yên tĩnh.

Ở cách đó bọn họ hai trăm mét là nhà của Irene. Các giác quan của ma cà rồng thường rất nhạy, hôm nay cô ngửi thấy có mùi người lạ, cô cũng nghe thấy người dân xung quanh bảo rằng có người mới chuyển đến đây. Irene đang chuẩn bị sách vở, ở nhà vừa chán vừa phí thời gian nên cô quyết định sẽ đi học, cũng coi như là đi khám phá xung quanh nơi này. Ngày mai cô sẽ mang theo hồ sơ đến đăng kí, cho dù là thế giới nào thì cô đều có thể làm quen một cách nhanh chóng.

Trải qua một đêm tĩnh lặng tại thị trấn Forks, không phải là thành phố London hay New York với cuộc sống về đêm thác loạn. Tại thị trấn Forks này, đêm đến đã đem cả thành phố nuốt vào yên ắng.

Qua đêm tối chính là bình minh, trời đã sáng mà Forks vẫn khoác lên mình sương mù ẩm ướt và sự thiếu thốn ánh sáng.

Harry và Draco từ sớm đã tỉnh giấc, quản gia đã chuẩn bị từ sớm sách vở cần thiết và cả hồ sơ cho bọn họ và điều duy nhất bọn họ cần làm là đến trường làm thủ tục và đi học. Tuy mục đích chính của hai người không phải đến đây để học nhưng để qua mắt cha thì bọn họ buộc phải làm như vậy. Dù sao cũng chỉ là vài môn học bình thường.

Khi hai người đã lái xe ra khỏi nhà đến trường thì Irene mới thức giấc và bắt đầu ăn sáng. Đối với học sinh mới, ngày đầu tiên không bắt buộc phải đến sớm nên cô vẫn thoải mái hoàn thành mọi công việc cá nhân và rồi sau cùng mới bắt đầu lái xe đến cao trung Forks.

Vì dân số không nhiều nên hầu như mọi thanh thiếu niên của thị trấn đều học ở đây, Harry và Draco vừa đến đã làm tâm điểm chú ý. Công tử nhà Lyrian, với vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại pha lẫn nét sang trọng. Tỉ lệ ngoái đầu khi hai người đi trên hàng lang gần như là 100%, số ít ỏi còn lại là những người không quan tâm đến họ.

[HP-Twilight] SnowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ