"Irene! Chúc mừng con đã có được món quà Thủy tổ Easton ban tặng." Louis và Siana vui vẻ nhìn con gái, bọn họ thật tự hào làm sao khi nhìn thấy con gái ngày càng trở nên tuyệt vời hơn.
Món quà ngàn năm của Thủy tổ, chưa một ai có được nhưng Irene vừa đăng quang đã vinh dự được chính Thủy tổ ban tặng ngay tại ngai vàng. Mặc dù Irene không phải là ma cà rồng 'Tuyết' trẻ nhất đăng quanh nhưng cô chắc chắn là người đầu tiên có được món quà quý nhất mọi thời đại của Huyết tộc.
Và rồi, lễ Đăng quang đã kết thúc, Irene bây giờ có chuyện quan trọng hơn để quan tâm.
Từ lúc mang thai cho đến lễ Đăng quang hình như đã hơn một tháng rồi, Irene có cảm giác đứa trẻ trong bụng mình đã muốn ra bên ngoài ngắm nhìn thế giới rồi. Cô cần nghỉ ngơi một lát...
Louis và Siana trở về phòng của bọn họ, để cho con gái có được một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi sau lễ Đăng quang đầy mệt mỏi. Nhất là đối với một ma cà rồng còn đang mang thai.
Gió ban trưa thổi nhẹ nhàng qua khung cửa sổ mang đến cho Irene một cảm giác bình yên. Những người mà cô thân quen bây giờ đều đang ở bên thế giới kia, liệu bọn họ có nhớ đến cô gái này hay không nhỉ? Harry sẽ có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Edward ở nhà Cullen, Draco cùng Aro có lẽ sẽ có nhiều tranh cãi nhưng bọn họ cũng sẽ hạnh phúc như Harry vậy.
Nhưng người duy nhất không có được hạnh phúc đó lại chính là Caius. Cô không biết chính mình có thể quay trở lại hay không, nhưng cô biết Caius sẽ luôn nhớ đến cô, bọn họ đã từng hạnh phúc đến thế, gắn bó đến như thế nhưng rồi cũng một người một phương, hai nơi xa cách.
Điều duy nhất khiến Irene vẫn còn cảm nhận được rằng cô đã từng ở bên cạnh Caius chính là đứa bé này. Bọn họ có chung một đứa bé sắp chào đời nhưng gia đình lại không trọn vẹn.
Tốt thôi... sẽ không sao cả. Con của cô sinh ra sẽ chẳng thiếu thốn điều gì, bé con của cô sẽ được sống trong thành cổ nguy nga này với quyền lực tương đương mẹ và ông bà của nó, mọi người đều phải cung kính khi gặp và nhất định sẽ có một cuộc đời sung túc vui vẻ cả đời.
Đó là minh chứng rằng đã từng có một thiếu nữ tên Irene và một chàng trai tên Caius yêu nhau say đắm. Kết tinh của một tình yêu cuồng nhiệt nhưng đã vội tan...
Trong dòng suy nghĩ trở về những kí ức xưa, Irene không thể ngừng nhớ lại những giây phút tươi đẹp ấy. Thế rồi, một cơn đau nhói dữ dội đã khiến Irene rơi khỏi vòng suy nghĩ.
"!!!"
...
"Có chuyện gì vậy?" Draco vốn đang đều đều bước bên cạnh Aro thì đột nhiên dừng lại khiến hắn ta phải quay sang ngay lập tức mà lên tiếng hỏi.
Draco cau mày, cậu ta đáp lại "Không có gì." Hình như có gì đó rất lạ vừa xảy ra. Cậu ta lại nghe thấy tiếng hét của chị Irene ở đâu đó quay đây. Có lẽ cậu ta lại bị ảo giác sau cái chết của Irene rồi.
Trưởng lão và tình nhân yêu quý của hắn sát vai đi bên nhau về phòng sau khi Draco từ bên nhà Cullen trở về. Một ngày rất kì lạ, Harry đột nhiên thông báo với Draco rằng bản thân có thai khiến cậu ta phải tức tốc chạy từ Ý đến Mỹ để xem xét tình hình. Một trường hợp rất kì lạ, nam phù thủy mang thai mà không đến thuốc Sinh tử, có thể là do Harry có khả năng sinh sản tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP-Twilight] Snow
VampirosKhi ba người cùng đi, vòng thời gian đã thay đổi. Cp: Irene April Winterwarm- Caius Volturi Author: MOonBabytime Start: 16.10.2020 End: 28.7.2022 P/s: nam x nam, nam x nữ *TÔN TRỌNG CÔNG SỨC CỦA TÁC GIẢ* ⚠KHÔNG REUP HAY CHUYỂN VER⚠ (zingtruyen.net...