#63.

642 53 7
                                    

Irene ngủ ngon đến tận trưa, còn ma cà rồng không cần ngủ như Caius lại chỉ nằm bên cạnh nhìn ngắm khuôn mặt lúc ngủ say của bạn gái nhà mình. Caius âm trầm suy nghĩ rồi vươn tay kéo nhẹ tấm chăn mềm che đậy  bả vai Irene xuống, nhìn thấy được vài vết hôn đậm từ cổ trở xuống.

Caius cảm thấy vô cùng vui mừng, hắn cuối cùng đã được hoà quyện cùng với Irene, hắn không thể ngừng yêu cô gái này một phút giây nào cả. Đêm qua, điều khiến Caius kinh ngạc nhất chính là hắn đã lấy đi lần đầu tiên của Irene, hắn cho rằng điều này cũng liên quan đến chuyện máu của cô đã hoà tan chất độc của hắn.

Thật khó tin nhưng Caius tự thề với chính mình sẽ yêu thương cô suốt cả quãng đời bất tử còn lại của mình.

Một giờ chiều, Irene cuối cùng cũng đã tỉnh giấc, vừa tỉnh dậy thì đã không thấy Caius đâu mà cả cơ thể thì lại sạch sẽ, cả quần áo cũng đã được mặc. Irene thầm cười, vị trưởng lão này đúng là đáng yêu thật…

Không lâu sau khi Caius mở cửa đi vào, trên tay hắn cầm theo một cốc sữa và một ít ngũ cốc cho buổi sáng. Vừa đúng lúc Irene ngủ dậy, cô nhanh chóng nhận lấy và ăn ngay trên giường.

"Ta vừa nhìn thấy cô gái tên Bella kia ở dưới nhà." Caius lau đi vết sữa dính lại bên má của Irene, lên tiếng nói.

Động tác nhai thức ăn của Irene ngừng lại, tâm trạng vốn vui vẻ sau một đêm mây mưa với bạn trai của mình bỗng chốc tan biến hết khi nghe Caius nhắc đến Bella. Ánh mắt cô trở nên sắc lạnh liếc nhìn sang Caius, cô hỏi hắn.

"Cô ta nói chuyện với mẹ em à?"

"Ừ, bọn họ nói chuyện rất hợp nhau." Caius gật đầu.

Irene không ăn nữa, nói đúng hơn là chẳng còn tâm trạng mà ăn nữa, cô rời khỏi giường, có ý định muốn đi xuống dưới nhà.

Quả thật như lời Caius nói, Siana và Bella nói chuyện vui đến mức không để ý đến Irene đang đứng cùng Caius trên cầu thang nhìn xuống. Không biết từ khi nào mà mẹ cô lại thân quen với Bella đến vậy nhỉ? Trong những tháng cô rời đi đã có nhiều chuyện xảy ra lắm à?

Không lâu sau đó thì Siana cuối cùng cũng đã nhìn thấy Irene đứng trên cầu thang dùng ánh mắt lạnh giá nhìn bà và Bella. Không còn là bộ dạng thật sự đêm hôm qua, Irene tất nhiên đã vô cùng cẩn thận dùng ngoại hình giả để xuống nhà gặp Bella, cô ta là cây thu hút rắc rối, nếu không cẩn thận để lộ hình dạng thật chắc chắn cô ta sẽ tìm cô mà làm phiền cả ngày mất.

"Dậy rồi sao? Mẹ có để lại một ít thức ăn trong tủ lạnh, để mẹ đi hâm nóng lại cho con!" Siana cười hiền hậu với Irene, mặc dù đang ở trong cuộc nói chuyện vui vẻ với Bella nhưng vừa nhìn thấy con gái thì bà liền thay đổi một cách chóng mặt, dường như quên mất Bella vẫn còn ngồi bên cạnh mà đi xuống bếp.

Irene thực sự không có ý định để mẹ mình đi hâm nóng lại thức ăn cho mình nhưng mà bà tránh mặt đi một lát cũng tốt. Irene đi xuống lầu ngồi ở ghế đối diện Bella, theo sau không thể thiếu Caius.

Không có Siana ở đây khiến cho bầu không khí giữa Bella và Irene trở nên vô cùng áp lực, một phần cũng là do Irene. Đối với người mình không thích tất nhiên Irene sẽ không dùng khuôn mặt vui vẻ giả tạo mà nhìn họ, đôi mắt đen đủ lạnh nhạt và khuôn mặt như một tảng băng nhìn Bella, bọn họ không ai nói gì mà cứ thế nhìn nhau.

[HP-Twilight] SnowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ