#66. Mở lối sức mạnh

418 54 6
                                    

Irene đã nằm trên giường hai ngày rồi và chưa có giấu hiệu tỉnh lại, trong khoảng thời gian ấy thì Siana lại tìm đến Caius mà nói chuyện. Hiện tại hai người bọn họ đang ở trong phòng của Siana, Siana không còn là dáng vẻ vui tươi hằng ngày nữa mà thay vào đó là một bầu tâm trạng lo lắng cho Irene.

"Không biết ngài gọi ta đến đây có việc gì hay không?" Đối diện với Siana, Caius vẫn không biết nên bày ra bộ mặt thế nào mới phải.

Siana im lặng một hồi, chầm chậm lên tiếng "Về Irene. Ta đã thử cố gắng lấy viên đá kia ra khỏi ma thuật của Irene nhưng mà hoàn toàn không được, lần này thì ta muốn nhờ đến cậu."

"Nhờ ta sao?" Caius ngạc nhiên hỏi lại.

Siana gật đầu, bà thở dài mà nói "Cậu là người yêu của con bé, máu con bé đã chấp nhận cậu thì ma thuật cũng vậy."

"Nhưng mà..." Caius suy nghĩ "Ta không có ma thuật hay phép thuật gì cả."

"Chuyện này thì không sao." Hình như đối với chuyện Caius không có ma thuật này Siana rất bình tĩnh, giống như cách giải quyết đã ở ngay trước mắt rồi vậy.

Siana đừng lên chầm chậm đi quanh phòng, bà nói "Khi máu của Irene đã hoà tan chất độc của cậu thì cậu đã có quyền sử dụng chung ma lực của con bé. Tôi sẽ giúp cậu."

Caius không ngờ tới hoá ra còn có việc này, nếu như có thể giúp Irene nhanh chóng tỉnh lại, hắn có gì mag không dám thử cơ chứ!

"Được, nhờ ngài."

Siana hài lòng khi nhận được câu nói này của Caius, tuy chỉ là lời đơn giản nhưng đã đủ chứng minh rằng Caius thật sự yêu con gái của bà, bà có thể toàn tâm giao phó con gái mình cho người này được rồi.

"Tốt! Nhưng ta phải nhắc nhở trước, ma lực của Irene rất lớn, lần đầu tiên tiếp nhận có khả năng cậu sẽ chịu phản phệ rất lớn, nhưng dần dần cậu sẽ quen và sử dụng được nó mà thôi."

Caius không đáp lại, im lặng nghe Siana nói. Phản phệ gì đấy hắn có thể vượt qua được, chỉ cần Irene tỉnh lại là tốt rồi...

Sau đó, cả hai người Siana và Caius đi đến phòng của Irene, cô vẫn nằm trên giường chưa tỉnh lại, giống như đang chìm vào một giấc ngủ sâu vậy.

"Nắm lấy tay con bé." Siana khẽ lên tiếng nói với Caius

Nghe theo sự hướng dẫn của Siana, Caius ngồi xuống bên mép giường mà nhẹ nhàng nâng bàn tay của Irene lên, nắm lấy.

Siana cùng lúc ấy đang thi triển phép cưỡng chế mở ma thuật, bà cực kì nghiêm túc mà nói với Caius "Ma lực của Irene là hắc ám, con bé giống với cậu đều cùng là ma cà rồng, ta sẽ cưỡng chế mở ma thuật của con bé ra, nhớ bắt kịp lúc mà điều khiển nó."

Ánh mắt Caius trầm xuống, hắn tập trung cao độ nhìn vào Irene, Siana dùng phép cưỡng chế cường độ cao lên Irene, Caius nhìn vùng ma lực màu trắng đang mở ra ở trước ngực.

"Ngay bây giờ!"

Ma lực của Irene bùng nổ, đồng tử Caius mở lớn, hắn nhanh chóng đưa tay vào bên trong vùng ma lực của Irene. Ngay lập tức ma lực của cô phản phệ ngược lại lên Caius, lâu rồi hắn mới cảm nhận lại được sự đau đớn giống như con người bình thường.

[HP-Twilight] SnowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ