#67. 'Tuyết' thanh tỉnh

366 35 0
                                    

Khi Harry đến nhà muốn thăm Irene thì lại bị Siana ngăn cản, bà kể lại ngắn gọn tình trạng của con gái mình cho Harry nghe. Harry nghe xong liền xác nhận đúng là tình trạng của chị Irene quả thật không ổn chút nào, cậu quả nhiên đã sai lầm khi đưa viên đá kì lạ ấy cho cô.

Hiếm thấy khi nào Irene đột nhiên ngã bệnh như vậy, nhưng mà dù sao viên đá ấy cũng đã được Siana lấy đi rồi, có lẽ Irene sẽ sớm khoẻ lại thôi.

"Cháu có làm một ít thức ăn, nếu chị Irene không ăn được thì cháu xin phép mời dì ăn, tay nghề của cháu có lẽ sẽ không được ngon cho lắm." Harry thấy mình đã ở lại đây hơi lâu nên cậu chào tạm biệt Siana để quay trở về nhà, thức ăn cậu mang tới Irene không ăn được thôi thì đưa cho Siana cũng được, trong bà có vẻ rất tiều tụy, sắc mặc không giống với lúc trước chút nào.

Siana nhận lấy thức ăn từ Harry, khẽ cười với cậu, bà tiễn cậu ra về còn thức ăn thì đem vào bếp. Bà cũng có ăn một chút, quả thật nấu rất ngon nhưng mà bà không ăn nhiều bởi vì căn bản là không có tâm trạng một chút nào. Ban đầu Siana cứ tưởng chỉ cần lấy viên đá kia ra rồi thì Irene sẽ nhanh chóng tỉnh lại nhưng mà đến bây giờ đã được ngày thứ ba rồi mà con bé vẫn chưa tỉnh, khiến bà lo lắng vô cùng.

Mà một người khác nữa cũng lo lắng cho Irene không khác nào Siana chính là Caius, vốn là ma cà rồng nên hắn không cần ăn uống ngủ nghỉ gì cả mà có thể ở trong phòng trông coi Irene cả một ngày. Mỗi ngày trôi qua, Caius vừa ở bên cạnh Irene vừa tự mình học cách điều khiển nguồn năng lượng mới, hắn phát hiện ra có một điều không giống với lời Siana đã nói.

Siana nói rằng năng lượng mà hắn có được là do cùng chia sẻ ma lực với Irene, nhưng mà hắn lại cảm thấy dường như năng lực mà hắn có được hoàn toàn tách biệt với Irene mà trở thành một năng lực riêng của ma cà rồng giống hệt với những ma cà rồng khác.

Thực ra Caius vẫn còn chưa biết khả năng đặc biệt riêng của mình là gì nhưng mà hắn cũng không quan tâm cho lắm, chỉ cần có khả năng bảo vệ Irene là được rồi, hắn không cần gì quá nhiều.

Tiến lại ngồi bên cạnh mép giường của Irene, Caius khẽ đưa tay vuốt lên mái tóc màu trắng tựa như màu tuyết trắng của Irene, tình nhân của hắn vẫn vô cùng xinh đẹp. Cúi người hôn lên bờ môi vẫn còn màu đỏ mọng quyến rũ, Caius chôn đầu mình vào trong lồng ngực của Irene, nằm xuống bên cạnh cô mà vươn tay ôm lấy. Hắn không dám dùng lực quá nhiều, chỉ sợ làm tổn thương Irene.

Lại một đêm trôi qua…

Katherine hôm nay ho khan nhiều hơn những ngày trước, cô bé có tìm đến bác sĩ thăm khám, bác sĩ kê cho cô bé một ít thuốc rồi dặn dò cô bé phải nghỉ ngơi, hạn chế ra đường những ngày có gió lớn. Katherine cầm thuốc quay trở về nhà, tự nấu cho mình một bữa tối đơn giản rồi mới uống thuốc đi ngủ.

Rõ ràng cửa sổ đã đóng chặt mà Katherine vẫn cảm nhận được sự lạnh lẽo đâu đó trong phòng.

Sáng hôm sau, Charlie từ đồn trở về sau một đêm làm việc thì có ghé sang nhà thăm cháu gái Katherine của mình.

"Kathy, ta có mua một ít thức ăn cho cháu này!" Charlie gõ cửa một hồi lâu nhưng không thấy ai ra mở cửa, ông lấy làm lạ, nhanh chóng quay trở về nhà lấy chìa khoá dự phòng. Chìa khoá dự phòng này là do Katherine đưa cho ông, phòng những trường hợp cô bé đổ bệnh bất chợt.

[HP-Twilight] SnowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ