Irene hoàn toàn không ngờ tới Caius sẽ làm ra hành động này, so với khuôn mặt lạnh lùng kia thì có vẻ lời nói này xuất hiện từ miệng hắn không thích hợp cho lắm. Irene cho rằng bản thân sẽ là người mở lời nói trước, quả nhiên không thể đoán trước bất cứ điều gì, Caius đã khiến cô thực sự ngỡ ngàng.
Caius lặng lẽ ngước mắt nhìn Irene, mong chờ câu trả lời của cô nhưng mà hắn lại chẳng nghe thấy gì ngoài một khoảng không im ắng chỉ có tiếng gió thổi qua. Trong lòng cảm thấy thất vọng, Caius tự cười khinh chính mình, đúng rồi, một cô gái như Irene làm sao có thể nhìn ưa mắt một tên ma cà rồng già đã sống mấy ngàn năm như hắn, hắn xứng đáng sống một mình cả đời còn Irene thì xứng đáng với một chàng trai khác tốt hơn.
Là do hắn tự đánh giá bản thân quá cao rồi...
"Thất lễ rồi..." Caius không muốn ở lại đây để nhìn thấy nét mặt xem thường của Irene sau đó, hắn khó khăn lắm mới đưa cô quay trở về Volterra, không thể để cô biến mất thêm lần nào nữa.
Nhìn thấy Caius muốn đứng dậy rời đi, Irene hơi hoang mang, cô đã nói gì đâu ấy nhỉ?
Vì thế lập tức ngay sau đó Irene kéo tay áo của Caius, ý bảo hắn hãy chờ đã. Irene đứng lên, mặt đối mặt với Caius, đối phương có vẻ hơi dè chừng, tránh né ánh mắt quá đỗi lấp lánh của cô.
"Không cần từ chối, ta biết rồi."
Irene thở dài, thật là...
"Biết cái gì? Tôi còn chưa nói gì cả mà?"
Caius hơi liếc nhìn, trông dáng vẻ này lại không còn giống vị trưởng lão nghiêm mặt nào đó của nhà Volturi nữa. Hắn nói "Vậy cô nói đi." Irene sẽ nói gì, không cần nghe cũng đoán ra được rồi.
Irene hơi nghiêng mặt nhìn, cô lại thở dài một lần nữa, chầm chậm nói.
"Nhớ cái lần anh hút máu tôi không?"
Caius gật đầu, lần đầu tiên uống được thứ máu ngon tuyệt hảo như vậy, còn lâu hắn mới quên.
"Chẳng lẽ anh chưa từng hỏi vì sao chất độc của anh lại không làm hại đến tôi à?"
"Em cũng là ma cà rồng, tất nhiên chất độc sẽ không ảnh hưởng."
"Không." Irene phủ nhận ngay lập tức, ánh mắt bỗng trở nên sắc bén hơn "Chúng ta là ma cà rồng ở hai thế giới khác nhau, chất độc không hề giống nhau!" Chẳng lẽ Caius chưa từng cảm thấy kì lạ vì sao một ma cà rồng như cô lại có máu à? Còn cho rằng cô giống với hắn.
Irene tay khoanh trước ngực, từng bước từng bước tiến lại gần Caius, khuôn mặt kề sát.
"Huyết tộc của tôi có một điều kì lạ, hễ máu mà hoà tan chất độc của ai thì bản thân chắc chắn sẽ yêu người đó. Anh hiểu đó là gì không?" Irene nheo mắt nhìn.
Caius thử suy nghĩ kĩ một chút để hiểu những lời Irene nói là gì. Máu hoà tan chất độc chính là yêu, hắn hút máu của Irene cũng có chất độc, ban đầu hắn còn cho rằng là do cùng là đồng loại nên chất độc đó không có ảnh hưởng gì. Nhưng Irene vừa nãy cũng đã phủ nhận điều đó. Vậy tức là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP-Twilight] Snow
VampireKhi ba người cùng đi, vòng thời gian đã thay đổi. Cp: Irene April Winterwarm- Caius Volturi Author: MOonBabytime Start: 16.10.2020 End: 28.7.2022 P/s: nam x nam, nam x nữ *TÔN TRỌNG CÔNG SỨC CỦA TÁC GIẢ* ⚠KHÔNG REUP HAY CHUYỂN VER⚠ (zingtruyen.net...