#62

678 62 13
                                    

Vừa bước vào phòng, khuôn mặt vốn có nụ cười của Irene đã thay đổi ngay lập tức, trở thành một khối băng lạnh. Cuối cùng trong khoảng thời gian cô không có ở nhà thì đã có chuyện gì xảy ra vậy, Bella Swan làm sao có thể thân thiết với mẹ cô đến thế?

Caius nhận ra Irene đang khó chịu, hắn đoán ra ngay là do cô gái tên Bella kia. Đi đến ôm lấy Irene từ sau lưng, Caius nhỏ giọng nói.

"Đừng tức giận, không đáng."

Irene lắc đầu "Em không tức giận, chỉ là chướng mắt mà thôi." Im lặng trong chốc lát, cô lại tiếp tục nói "Anh biết Harry đúng chứ, thằng bé là một phù thủy rất mạnh nhưng khi nghe được tin Edward vì cô ta mà đến Volterra, thằng bé dường như sụp đổ hoàn toàn. Em không thích ánh mắt đó, nó chứa đầy rắc rối!"

Caius xoa xoa bàn tay của Irene, nhẹ nhàng đến mức sợ rằng sẽ làm đau nó, hắn đột nhiên lại hỏi "Irene… nếu như ta vì cô gái khác mà bỏ rời em, em sẽ như thế nào?" Hắn chỉ là tự dưng nghĩ đến mà thôi, Irene rất dịu dàng với hắn nhưng mà điều đó là trở thành điều hắn lo lắng nhất. Irene không muốn đi chơi cùng hắn bởi vì cho rằng nó rất rắc rối, các cô gái khác rất thích làm nũng với người yêu của họ hoặc yêu thích một thứ gì đó muốn được mua hoặc tặng. Còn Irene thì hoàn toàn không, có người tặng thì nhận, không ai tặng thì trực tiếp lấy đồ của Caius mà mặc.

Irene khẽ nheo mắt khi nghe thấy câu hỏi của Caius, bỏ rơi cô đến với một cô gái sao? Cô không cần bận tâm đến điểu này bởi vì căn bản là không thể. Nhưng mà…

"Cô ta sẽ chết." Đừng tưởng vẻ bề ngoài của cô trông dịu dàng ngọt ngào tựa thiếu nữ tuổi xuân thì lại hiểu lầm, cô vốn dĩ vẫn là một ma cà rồng, ma cà rồng không thích ai động tay vào thứ thuộc sở hữu của mình cả.

Caius nghĩ đến rất nhiều câu trả lời khác nhau mà Irene có thể sẽ nói, thậm chí cả biểu cảm sau đó cũng đã tưởng tượng ra. Đến khi nghe được câu trả lời thực sự, Caius đã bất ngờ, hắn nhìn Irene, cô nhếch môi cười mắt hip híp trông rất nguy hiểm.

"Anh đừng hỏi những câu vô nghĩa như vậy nữa, nó không thể xảy ra đâu." Irene nghiêng đầu tựa vào vai Caius, cô ngước mắt nhìn lên, cười cười "Anh cũng không để nó xảy ra đâu đúng chứ?"

Chắc chắn là vậy, Caius theo đuôi Irene suốt mấy tháng liền trước đó, khó khăn lắm mới tỏ tình thành công. Hơn nữa, sẽ có cô gái nào ngoài kia sẽ chấp nhận một tên ma cà rồng già nua là hắn?

"Chắc chắn là vậy rồi, nữ hoàng của ta…"

Irene tối nay sẽ cùng Caius ngủ lại đây nên cô cần thay đồ, nói thật thì bộ váy này rất nóng nhưng mà vì Caius thích nó nên cô mới mặc, nếu không nó đã sớm bị cô cho ra rìa từ lâu.

"Caius, anh thích màu đỏ à?" Irene để bộ váy vào trong tủ đồ, nhìn sắc đỏ màu rượu vang của nó mà hỏi.

"Đó là màu của máu." Thực ra Caius không có màu nào mà hắn yêu thích cả, hắn chọn màu đỏ vì đó là màu của thứ gắn liền với cuộc đời làm ma cà rồng của hắn.

Irene lại gần Caius, cả cơ thể gần như khoả thân nếu như không có bộ nội y, khuôn mặt cô áp sát khuôn mặt của Caius, hắn bất động ngước mặt nhìn cô. Đáng lẽ đây chính là khuôn mặt lạnh lùng của vị trưởng lão mà những ma cà rồng khác phải sợ hãi, nhưng mà đối với Irene, cô lại thấy nó rất quyến rũ.

[HP-Twilight] SnowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ