Vừa được đoàn tụ gia đình chưa được bao lâu thì lại nghe Draco báo tin rằng Harry đang dở sống dở chết. Vừa nghe tin tức ấy, Irene ngay lập tức phải đến Forks, và tất nhiên Caius cũng có mặt đi cùng.
Thế mà Harry lại mang thai đứa con của Edward, dù thể chất của phù thủy có tốt đến đâu thì đối với đứa trẻ ma cà rồng trong cơ thể thì đó đúng là chuyện cực kì tồi tệ. Khi Irene đến nơi, chỉ còn lại một tiếng đồng hồ trước khi đến thời gian dự sinh.
Đứa trẻ ngày nào cùng với Draco được cô bảo bọc bây giờ lại chẳng khác nào một bộ xương bọc da người yếu ớt nằm trên giường, hơi thở yếu như người sắp chết.
"Chị?"
"Em đừng nói gì nữa hết." Vô cùng tức giận. Đó là những gì mà mọi người xung quanh có thể cảm nhận được khi Irene lên tiếng. Lâu rồi bọn họ mới có thể nhìn thấy được một mặt tức giận của cô, đây chính là phong thái của một Huyết tộc nên có, giống như nhà Volturi vậy. Đầy quyền lực và quý phái.
Harry bây giờ yếu như vậy, nếu như cậu nói chuyện thì chắc chắn Irene sẽ không nhịn được mà đáp lại. Đến cuối cùng người đau lòng chắc chắc cũng là cô, vậy nên bây giờ hãy yên tĩnh, ít nhất thì Irene sẽ trấn tĩnh được chính mình.
"Caius, anh và mọi người ra ngoài trước đi."
Irene ở trong phòng, chỉ có riêng cô và Harry gầy yếu nằm trên giường với cái bụng to lớn có dấu hiệu sắp sinh. Dù vậy, cậu vẫn đang khẽ cười, nụ cười này bây giờ chẳng thấy có chút vui vẻ nào nữa mà chỉ toàn là đau thương, nói đúng hơn là khiến người nhìn thấy vô cùng xót xa.
"Chị, chị cuối cùng cũng trở về rồi."
Bàn tay Irene khẽ vuốt ve trên mái tóc đen xù của Harry, luồng sức mạnh lành lạnh đặc trưng của ma cà rồng 'Tuyết' truyền vào cơ thể khiến cậu cảm thấy thoải mái.
"Đúng là đứa ngốc. Chị không ở đây chẳng lẽ em không biết chăm sóc cho chính mình sao, Harry? Nhìn em bây giờ chẳng khác nào một bộ xương sống."
"Đứa trẻ này… là con của em và Edward…" Bàn tay Harry khẽ vuốt trên bụng mình, giọng nói đầy dịu dàng ấm áp "Nó là minh chứng cho tình yêu của tụi em, em nhất định phải sinh."
Một đứa trẻ. Thực sự là món quả quý giá mà ông trời tặng cho mỗi gia đình. Nhưng nếu đứa trẻ ấy mọi giây phút đều có thể lấy đi mạng sống của 'mẹ' mình thì liệu có còn hạnh phúc nữa hay không?
Từ trước đến nay, Irene chỉ hi vọng những người mà cô quan tâm có thể sống vui vẻ. Draco và Harry là hai người em trai của cô, nhìn chúng không hạnh phúc, tất nhiên cô cũng sẽ vui không kém.
"Đến mạng sống cũng không cần, em muốn làm mẹ đẻ dũng cảm sao nhóc?" Irene thở dài "Được rồi, ngủ một giấc đi."
Đôi mắt Harry khép lại, cậu đang thực sự chìm vào giấc ngủ. Đứa trẻ trong bụng cũng thôi không khiến mẹ của nó mệt mỏi nữa. Irene nhìn cảnh tượng này không biết nên nói gì nữa, nếu lỡ như hôm nay cô không đến, có lẽ Harry đã bị chính đứa con của mình lấy mạng rồi…
Draco và những người khác ngồi chờ đợi bên ngoài, trong lòng đã yên tâm khi biết người ở bên trong cùng với Harry chính là Irene.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP-Twilight] Snow
VampirKhi ba người cùng đi, vòng thời gian đã thay đổi. Cp: Irene April Winterwarm- Caius Volturi Author: MOonBabytime Start: 16.10.2020 End: 28.7.2022 P/s: nam x nam, nam x nữ *TÔN TRỌNG CÔNG SỨC CỦA TÁC GIẢ* ⚠KHÔNG REUP HAY CHUYỂN VER⚠ (zingtruyen.net...