Irene cau mày ngước nhìn ra phía bên ngoài, trong lòng lại dâng lên một thứ cảm giác không lành. Đây là tháng thứ hai Irene phải ở lại Volterra bởi vì Caius không để cô trở về Forks, hôm nay vẫn là một ngày bình thường, Draco thì tiếp tục đi làm, những người khác trong toà thành thì lại làm việc gì đó mà cô không biết.
Nhưng mà từ sáng sớm đã rất kì lạ, Irene không hề nhìn thấy Caius ở trong phòng mặc dù đêm qua ngủ cùng nhau, thực ra chỉ có cô ngủ nhưng dù sao thì hắn cũng sẽ không rời đi mà không nói lời nào với cô. Cả toà thành này hôm nay im ắng đến lạ thường, Irene cũng không nghe tiếng những thủ hộ của toà thành đi lại bên ngoài, mà cô thì cũng đã ngồi trong phòng được một phần tư ngày rồi.
Irene gấp cuốn sách trên tay lại và quyết định ra ngoài, xem như là đi dạo một chút. Irene đi khắp nơi trong toà thành nhưng mà kì lạ không có lấy một bóng người, trong lòng mỗi lúc lại càng thấy bất thường.
Cùng lúc ấy, Irene nhìn thấy Leo đứng ở đằng xa, cậu ta thơ thẩn nhìn ra bên ngoài.
"Leo." Irene đi đến gần Leo, nghe thấy tiếng gọi thì cậu ta cũng quay lại nhìn cô.
"Những người khác đâu rồi?"
Nghe thấy câu hỏi này thì Leo cũng chỉ lắc đầu, cậu ta nói "Tôi cũng không biết, từ sáng sớm đã vậy rồi."
Đúng là kì lạ thật, cả một số lượng thủ hộ lớn như vậy mà chỉ trong một đêm đã đi mất, bọn họ có việc gì vội lắm hay sao?
Irene nghĩ nghĩ, đúng lúc này thôi thì cô cũng tranh thủ trở về Forks một chuyến vậy. Irene nghĩ rồi liền làm ngay, nhưng mà lại nghe Leo lên tiếng ngay lúc cô vừa muốn rời đi.
"Irene, chị đi đâu? Có thể đưa tôi theo được không?"
Vừa nói xong Leo đã cúi đầu không dám nhìn biểu cảm sau đó của Irene, cô quả thật đã cau mắt nhìn cậu ta, tại sao lại phải đưa cậu ta theo làm gì? Nhưng mà rồi cô nhớ tới bây giờ cả toà thành để trống vắng, thôi thì cô tốt bụng một lần thôi vậy.
Ngay lúc Irene định lên tiếng đồng ý thì lại thấy Draco từ bên ngoài hớt ha hớt hải chạy vào.
"Chị, mau ra xem bên ngoài!"
"Chuyện gì vậy Draco?"
Draco thở hồng hộc, lắc đầu, chỉ tay ra bên ngoài mà nói "Bên ngoài... trên trời..."
Irene nhíu mày đi ra bên ngoài mà nhìn lên bầu trời, Leo theo đằng sau vừa nhìn thấy đã vô cùng bất ngờ lấy tay che miệng mà không thốt lên được lời nào. Ngay cả Irene cũng không khác là mấy, cảnh tượng này quả thật rất quỷ dị.
Trên bầu trời, những người dân bị bao bọc trong một khối nước khổng lồ lơ lửng phía trên, bọn họ đều mất ý thức. Irene cau mày, bởi vì cô không nhìn thấy các ma cà rồng của Volterra trong số những người lơ lửng trên bầu trời.
Irene không tỏ hoảng loạn bởi vì cô không phải con người mà là một ma cà rồng, trước khi bị đưa đến thế giới này thì cô đã đứng ở cương vị của người đứng đầu vì thế trong mọi tình huống cô đều phải bình tĩnh. Irene đưa mắt nhìn sang Leo và Draco, ít nhất thì bọn họ cũng còn bĩnh tĩnh được đôi chút. Nhưng mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP-Twilight] Snow
Ma cà rồngKhi ba người cùng đi, vòng thời gian đã thay đổi. Cp: Irene April Winterwarm- Caius Volturi Author: MOonBabytime Start: 16.10.2020 End: 28.7.2022 P/s: nam x nam, nam x nữ *TÔN TRỌNG CÔNG SỨC CỦA TÁC GIẢ* ⚠KHÔNG REUP HAY CHUYỂN VER⚠ (zingtruyen.net...